VITAS kêu gọi chung sức hỗ trợ các "chiến binh áo trắng"

Hiện các nhu cầu đồ bảo hộ phòng dịch tại cac địa phương trong cả nước đặc biệt là những địa phương tuyến đầu chống dịch là rất lớn. Chỉ tính riêng tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) nhu cầu mỗi ngày cũng đã đến hơn 20.000 bộ.

Để chung tay với TP. HCM và các địa phương trọng điểm của dịch, đóng góp một phần sức người, sức của vào công cuộc chống dịch đầy tính nhân văn này, Hiệp hội Dệt May Việt Nam (Vitas) kêu gọi sự chung tay của các tổ chức cá nhân, các doanh nghiệp hội viên, với mong muốn mang lại sự an toàn cho các “chiến binh áo trắng” nơi tuyến đầu chống dịch.

Hiện các nhu cầu đồ bảo hộ phòng dịch tại các địa phương trong cả nước đặc biệt là những địa phương tuyến đầu chống dịch là rất lớn. Chỉ tính riêng tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) nhu cầu mỗi ngày cũng đã đến hơn 20.000 bộ. Các địa phương cũng chưa kịp thời lo đủ đồ bảo hộ cho đội ngũ y, bác sĩ.

Theo lãnh đạo Vitas, dự kiến chương trình sẽ vận động quyên góp ủng hộ đồ phòng hộ  y tế combo 7 món Level 4 ( bao gồm, bộ quần áo bảo hộ, khẩu trang N95, gang tay, mặt nạ, giầy, nón…) . Đây là những đồ phòng hộ y tế chất lượng cao, chuyên phục vụ cho các y, bác sỹ, điều dưỡng  đang phục vụ tuyến đầu phòng dịch, phục vụ các bệnh nhân nặng, có nguy cơ lẫy nhiêm cao. Tổng số tiền hiện vật quy đổi tương đương khoảng 2,4 tỷ (khoảng 20.000 combo 7 món Level 4)

bộ quần áo bảo hộ, khẩu trang, gang tay, mặt nạ, giầy, nón…
Đồ phòng hộ y tế có chất lượng cao sẽ giúp cho các chiến sỹ áo trắng ngăn ngừa lây nhiễm nơi tuyến đầu chống dịch

Các, tổ chức cá nhân, doanh nghiệp có thể quyên góp qua hai hình thức: Hoặc mua đồ phòng hộ combo 7 món Level 4 (bộ quần áo bảo hộ, khẩu trang N95, gang tay, mặt nạ, giầy, nón…) với giá được niêm yết 121.000 đồng/combo (đã bao gồm thuế, phí vận chuyển) đến TP.HCM; Hoặc có thể chuyển tiền mặt ủng hộ cho chương trình, Vitas sẽ đại diện đàm phán, mua và chuyển đến thẳng UBND TP.HCM.

Chương trình sẽ được Đài Truyền hình truyền thông , cập nhật đầy đủ thông tin  các cá nhân, doanh nghiệp tham gia.

Các đơn vị ủng hộ có tiền mặt có thể chuyển thẳng  đến tài khoản Văn phòng Đại diện Vitas tạị tại Tp. HCM với nội dung nghi ró tên cá nhân, đơn vị  ủng hộ quỹ tặng đồ bảo hộ y tế cho các y, bác sỹ tuyến đầu.

Số Tài khoản: 007 1000 710 733 - Ngân hàng: Vietcombank - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh

Tên tài khoản: Văn phòng đại diện tại TP. HCM - Hiệp hội Dệt May Việt Nam

Hoặc có thể liên hệ trực tiếp đến bà Nguyễn Thị Tuyết Mai,  Phó Tổng thư ký  Vitas - ĐT: 090 3309 856.

Thu Hoài