Vui Tết trung thu cùng con em CBCNV Công ty Supe Lâm Thao

Hòa chung không khí vui Tết trung thu trên khắp cả nước, tối ngày 9/9, tại Hội trường Khu công nhân, Đoàn Thanh niên Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao phối hợp với Đoàn TN Thị trấn Hùng Sơn tổ chức chương trình Đêm hội Trăng rằm vui Tết Trung thu năm 2022 cho con em cán bộ, công nhân lao động Công ty và các em TNNĐ trên địa bàn thị trấn Hùng Sơn.

Đến dự và chung vui cùng Chương trình Vui Tết Trung thu có lãnh đạo UBND thị trấn Hùng Sơn, Lãnh đạo Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao và đông đảo các em thiếu niên nhi đồng là con em cán bộ, người lao động Công ty và người dân trên địa bàn tham gia.

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được xem múa sư tử, thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn của các bé Trường Mầm non Thị trấn Hùng Sơn, Mầm non Supe, các em học sinh Trường tiểu học và THCS Supe.

Trung thu
Màn múa sư tử đón Trung thu của các bé
Trung thu

Được xem hoạt cảnh Hằng Nga - chú Cuội, giao lưu, diễu hành rước đèn Trung thu cùng với Hằng Nga, chú Cuội.

Nhân dịp này, Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao và Thị trấn Hùng Sơn đã tặng quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn Thị trấn.

Trung thu
Lãnh đạo UBND Thị trấn Hùng Sơn và Công ty CP Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao trao quà Trung thu cho các cháu

Trong những năm qua, tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu cho các cháu là con cán bộ, người lao động là hoạt động thường niên của Công ty Supe Lâm Thao. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm của Công ty đến đời sống tinh thần cho các cháu con em cán bộ, công nhân lao động, mong các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi để bố mẹ các cháu yên tâm hơn trong lao động sản xuất và gắn bó hơn nữa với Công ty.

Chương trình Đêm hội Trăng rằm vui tết Trung thu năm 2022 nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em thiếu nhi trong dịp tết Trung thu, đồng thời khuyến khích các em thiếu nhi cố gắng học tập để đạt kết quả tốt tron g năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Một số tiết mục văn nghệ do các cháu là con em CBCN của Công ty biểu diễn tại Chương trình Vui Tết Trung thu 2022 :

Trung thu

Trung thu

Trung thu

Trung thu

Trung thu
Các tiết mục văn nghệ do các bé Trường mẫu giáo Supe biểu diễn

 

Nguyên Vỵ