Đảm bảo điện phục vụ cho kỳ thi tuyển sinh Đại học và Cao đẳng năm học 2010

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội sẽ thực hiện không cắt điện cao, trung, hạ thế toàn thành phố Hà Nội trước 2 ngày và trong thời gian diễn ra các đợt thi tuyển sinh đại học và cao đẳng, đồng thời có ph

    Kỳ thi tuyển sinh đại học và cao đẳng năm học 2010 diễn ra trong 3 đợt. Đợt 1 từ ngày 3/7 đến ngày 5/7/2010; đợt 2 từ ngày 8/7 đến 10/7/2010 và đợt 3 thi tuyển sinh cao đẳng sẽ diễn ra từ ngày 14/7 đến ngày 16/7/2010. Với mục tiêu đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, chất lượng, phục vụ cho kỳ thi tuyển sinh năm 2010, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã lên kế hoạch đảm bảo điện và giao nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị thành viên trong Tổng công ty. Theo đó, để đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục phục vụ kỳ thi tuyển sinh đại học và cao đẳng năm 2010, các Công ty Điện lực đã phải lên kế hoạch kiểm tra toàn diện các trạm biến áp, trạm trung gian, các đường dây trung, hạ thế, các điểm tiếp xúc và aptomat, không để tình trạng quá tải xảy ra và tiến hành xử lý ngay khi phát hiện những bất thường trên lưới.
   Để có danh sách các địa điểm cần đảm bảo điện, các Công ty Điện lực chủ động liên hệ với các phòng Giáo dục – Đào tạo quận, huyện sở tại; phối hợp với các trường Đại học và Cao đẳng khi có đề nghị đảm bảo điện phục vụ các địa điểm thi, Hội đồng ra đề thi, sao in đề thi, coi thi và chấm thi; chuẩn bị đầy đủ thiết bị, vật tư dự phòng, phương tiện và lực lượng trực sẵn sàng xử lý sự cố trong thời gian diễn ra kỳ thi tuyển sinh Đại học và Cao đẳng năm 2010; lập phương án chuyển đổi phương thức dự phòng nhanh chóng cấp điện lại khi có sự cố xảy ra.

  • Tags: