Beckham nỗ lực đưa Luka Modric về Inter Miami

Cựu tuyển thủ Anh, David Beckham tham gia vào nỗ lực của Inter Miami để ký hợp đồng với Luka Modric.

Theo tờ Mundo Deportivo, Chủ tịch Inter Miami, David Beckham được cho là đã có cuộc nói chuyện với Luka Modric về động thái chuẩn bị cho việc ra đi của cầu thủ này khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng được mở cửa trở lại hoặc cuối mùa giải 2023/2024.

Luka Modric được cho là đang cảm thấy thất vọng vì thời gian gần đây anh không được ra sân thường xuyên ở Real Madrid. Luka Modric đã không thi đấu trong hai trận đấu vừa qua của Real, sau khi bị thay ra trong trận thua trước Atletico Madrid. Trong hiệp hai của trận Real với Atlético Madrid, khi Real đang bị dẫn trước và có vẻ bị đánh bại, HLV Carlo Ancelotti đã tung Joselu vào sân thay Modric, kể từ thời điểm đó trở đi, mọi thứ đã không còn như xưa với cầu thủ người Croatia.

Luka Modric
Việc Luka Modric chuyển đến Inter Miami được cho là sẽ gây sốc trong mùa chuyển nhượng tới.

Sau thất bại, Ancelotti nói rằng ông “cố gắng tìm cách kiểm soát bóng nhiều hơn” và về sự thay đổi, ông nhận xét rằng “Chúng tôi không chọn bất kỳ ai để chỉ trích. Về việc thay Luka Modric, anh ấy đã không có một trận đấu hay”. Tuy nhiên, hiệp một với Atlético Madrid là lần cuối cùng Modric được ra sân vài phút, trong trận gặp Las Palmas và Girona, anh bị giữ trên băng ghế dự bị.

Đây là lần đầu tiên Luka Modric  vắng mặt các trận đấu liên tiếp trong màu áo Madrid kể từ năm 2012.

Tuyển thủ Croatia, Luka Modric đã nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng Ả Rập Saudi vào mùa hè vừa qua, nhưng việc chuyển đến Giải Nhà nghề Mỹ, MLS nơi anh được chơi bóng bên bên cạnh siêu sao Lionel Messi có thể thành hiện thực.

Luka Modric được cho là đã gặp Beckham ở Croatia để thảo luận về khả năng chuyển đến MLS.

Theo cựu cầu thủ Predrag Mijatović, một người có mối quan hệ thân thiết với cầu thủ người Croatia, Luka Modric đã nhận được lời đề nghị từ Mỹ. Bản thân Messi cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc cùng làm việc với đối thủ cũ ở LaLiga.

Việc Luka Modric chuyển đến Inter Miami được cho là sẽ gây sốc trong mùa chuyển nhượng tới.

Hưng Nguyên