Bữa cơm công đoàn ở Điện Biên: Ấm lòng người lao động

Tối 8/8, "Bữa cơm Công đoàn, cảm ơn người lao động" được tổ chức tại Công ty TNHH Giáo dục và Thương mại Dịch vụ Hoa Ba, TP Điện Biên Phủ, với sự tham dự của hơn 110 đoàn viên diễn ra trong không khí ấm áp.

"Bữa cơm Công đoàn” được Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh Điện Biên tổ chức dành riêng cho người lao động thuộc Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Giáo dục và Thương mại Dịch vụ Hoa Ba.

Mỗi suất ăn trị giá 85.000 đồng, (giá trị tăng thêm 55.000 đồng/suất so với bữa ăn ca hằng ngày). Các món ăn cũng được lựa chọn đa dạng, chất lượng và đảm bảo an toàn thực phẩm. Đặc biệt, các món ăn đều được chính tay người lao động trong Công ty tự chế biến.

Chị Nguyễn Thị Hoa – nhân viên Công ty TNHH Giáo dục và Thương mại Dịch vụ Hoa Ba – cho biết: “Bữa cơm công đoàn hôm nay không chỉ ngon mà có ý nghĩa đặc biệt. Thể hiện sự quan tâm của Công đoàn đối với người lao động, giúp mọi người cảm thấy vui vẻ và gắn bó hơn”.

Điện Biên
"Bữa cơm Công đoàn, cảm ơn người lao động" được tổ chức tại Công ty TNHH Giáo dục và Thương mại Dịch vụ Hoa Ba, TP Điện Biên Phủ, với hơn 100 đoàn viên diễn ra trong không khí ấm áp

Bà Trần Thị Thu Hằng - Chủ tịch CĐVC tỉnh Điện Biên cho biết, “Bữa cơm đồng đoàn” là một trong những hoạt động thiết thực trong việc chăm lo đoàn viên, người lao động, hướng tới chào mừng Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 26 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức tỉnh Điện Biên.

“Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Giáo dục và Thương mại Dịch vụ Hoa Ba luôn đặt sự quan tâm hàng đầu đối với đoàn viên và người lao động. Chúng tôi luôn đoàn kết, đồng lòng và nhận được sự hỗ trợ tích cực từ Liên đoàn Lao động tỉnh với rất nhiều hoạt động trong suốt những năm qua”. Ông Nguyễn Chí Ba - Giám đốc Công ty TNHH Giáo dục và Thương mại Dịch vụ Hoa Ba phát biểu tại sự kiện.

Điện Biên
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tẩn Minh Long trao Bằng khen cho CĐCS
Công ty TNHH Giáo dục và Thương mại Dịch vụ Hoa Ba

Ông Tẩn Minh Long - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Điện Biên cũng cho biết, việc tổ chức bữa cơm công đoàn đã tạo bầu không khí để lãnh đạo công ty, các cấp công đoàn động viên, chia sẻ, nắm bắt tâm tư, tình cảm của người lao động. Từ đó, tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên, người lao động với doanh nghiệp, tổ chức công đoàn.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên đã trao 20 suất quà cho 20 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

“Bữa cơm công đoàn, cảm ơn người lao động” được tổ chức nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong việc đẩy mạnh công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động; đây cũng là dịp để người lao động, tổ chức Công đoàn và lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ, tâm tình tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin và sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức Công đoàn và doanh nghiệp.

Hoa Lê