Ngày 12/11, GO! Bạc Liêu chính thức được tập đoàn Central Retail Việt Nam khai trương đưa vào hoạt động.
Trung tâm thương mại GO! Bạc Liêu (GO! Bạc Liêu) có tổng mức đầu tư hơn 432 tỷ đồng, tổng diện tích xây dựng gần 15.000 m2, với 2 tầng thương mại, được xây dựng với mô hình đa tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của người dân Bạc Liêu và vùng lân cận.
Cụ thể, GO! Bạc Liêu được xây dựng theo mô hình Trung tâm thương mại đa tiện ích bao gồm Mua Sắm – Ăn Uống – Học Tập – Vui Chơi – Phát Triển Bền Vững, bao gồm mô hình Đại Siêu Thị GO! Hypermarket diện tích hơn 4.000 m2 kinh doanh hơn 40.000 sản phẩm và hơn 50 thương hiệu uy tín từ các ngành hàng F&B, thời trang, vui chơi giải trí như Jollibee, KFC, Amazon Café, Spicy Box, KUBO, PNJ, Top Brand, Anta Sports… đem đến cho người dân Bạc Liêu và vùng lân cận một khu phức hợp mua sắm với đầy đủ tiện ích.
Phát biểu tại Lễ khai trương, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều cho biết, trong lĩnh vực thương mại, bên cạnh hệ thống chợ, cửa hàng truyền thống thì ở phân khúc Trung tâm thương mại - dịch vụ cao cấp, hiện đại thì vẫn còn chưa phát triển tương xứng với tiềm năng của thị trường và nhu cầu của người dân. Việc tập đoàn Central Retail Việt Nam đầu tư xây dựng mới hoàn toàn một Trung tâm Thương mại và khai trương là tiền đề để tỉnh hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2024.
“Đối với dự án Trung tâm Thương mại GO! Bạc Liêu, Tập đoàn đã mạnh dạn đầu tư lớn để hình thành Trung tâm thương mại, hình thành một khu Trung tâm Thương mại - Dịch vụ tổng hợp lớn nhất của tỉnh Bạc Liêu, với nhiều dịch vụ tiện ích phục vụ hoạt động mua sắm, vui chơi giải trí đa dạng, tiện nghi và mang tính hiện đại của người dân đô thị.
Sự có mặt của Trung tâm Thương mại GO! Bạc Liêu trước hết sẽ kích thích tiêu dùng trong nhân dân, trực tiếp góp phần làm tăng giá trị bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn, tạo việc làm cho gần 600 người lao động, tạo nơi mua sắm, tham quan, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân; đồng thời tạo thêm điểm nhấn về mỹ quan đô thị, tạo khí thế sôi động trong phát triển khu vực trung tâm thành phố Bạc Liêu, hình thành nên chuỗi liên hoàn thương mại - dịch vụ - giải trí, góp phần thu hút thêm du khách trong và ngoài nước đến với vùng đất Bạc Liêu nổi danh hào sảng, phóng khoáng, nghĩa tình”, ông Phạm Văn Thiều nhấn mạnh.
Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam Olivier Langlet cho biết: “GO! Bạc Liêu là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc “đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”. Với Trung tâm Thương mại GO! Bạc Liêu, chúng tôi mong muốn tạo ra trải nghiệm “một điểm đến” hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương và cả những tỉnh lân cận.
Tại Central Retail Việt Nam, chúng tôi không chỉ mang đến các dịch vụ bán lẻ mà còn cam kết gia tăng giá trị vượt trội cho cộng đồng. GO! Bạc Liêu là minh chứng cho cam kết này, với chiến lược “luôn rẻ hơn 5% so với giá thấp nhất” nhằm đảm bảo các sản phẩm thiết yếu luôn có mức giá hợp lý, đóng góp vào sự ổn định kinh tế cho cộng đồng địa phương”.
Việc khai trương Trung Tâm Thương Mại GO! tại Bạc Liêu không chỉ góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương, phát triển các dịch vụ thương mại và bán lẻ, thu mua các sản phẩm nông sản địa phương mà còn tạo ra nhiều cơ hội việc làm, đồng thời mở ra cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp của tỉnh Bạc Liêu như: Yến Sào Ngọc Minh, Tuyết Thảo Pharmacity, Kiến coffee…, qua đó góp phần phát triển mạnh mẽ lĩnh vực thương mại – dịch vụ của địa phương.
Nhân dịp GO! Bạc Liêu chính thức đi vào hoạt động, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tài trợ cho trường Trường Tiểu học Đông Hải gần 2,3 tỷ đồng xây mới 4 phòng học, nhằm nâng cao cơ sở hạ tầng và tạo ra sự thay đổi tích cực cho gần 600 học sinh của nhà trường. Đây cũng là một trong những hoạt động tiêu biểu của dự án tài trợ giáo dục “Mỗi Trung tâm thương mại một trường học” được Central Retail Việt Nam tích cực triển khai trong những năm qua.
Central Retail là Tập đoàn bán lẻ đa mô hình, đa lĩnh vực hàng đầu tại Thái Lan, Việt Nam và Ý, hoạt động trong ba phân khúc kinh doanh chủ đạo là Thời trang, Đồ gia dụng và Thực phẩm. Từng phân khúc kinh doanh chủ đạo của Tập đoàn được xây dựng trên nhiều mô hình bán lẻ đa dạng hàng hóa sản phẩm, đem lại những trải nghiệm khác biệt về mạng lưới cửa hàng, dịch vụ hàng hóa, chiến lược thương hiệu và định vị trên thị trường. Mạng lưới bán lẻ của Central Retail trải dài trên tất cả các tỉnh thành lớn, các khu vực trọng yếu của Thái Lan, Việt Nam và Ý.
Từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, tập đoàn Central Retail liên tục mở rộng hệ thống cửa hàng và đa dạng hóa các hạng mục kinh doanh với 3 lĩnh vực chính: bán lẻ thực phẩm; khối gia dụng, nội thất và giải trí; và Trung tâm thương mại, với các thương hiệu nổi bật như: GO!, Tops Market, Big C, go!, Lan Chi Mart, Nguyen Kim, Supersports, Kubo, BIPBIP, và Robins… Tính đến nay, Central Retail đã từng bước trở thành một trong những nhà bán lẻ đa lĩnh vực có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam với hơn 290 cửa hàng và 39 trung tâm thương mại trải dài khắp 39 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1.000.000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15.000 người lao động.