Chứng khoán DSC chính thức khai trương văn phòng mới tại Đà Nẵng

Sáng ngày 10/9/2024, CTCP Chứng khoán DSC chi nhánh Đà Nẵng chính thức khai trương văn phòng mới tại 130 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Chứng khoán DSC tiền thân là Công ty Cổ phần Chứng khoán Đà Nẵng thành lập năm 2006 và chuyển trụ sở về Hà Nội vào năm 2021. Từ đó đến nay, chi nhánh của Chứng khoán DSC tại Đà Nẵng vẫn hoạt động tích cực, phục vụ và đem lại giá trị to lớn cho rất nhiều khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trên địa bàn TP. Đà Nẵng cùng các địa phương lân cận.

Ông Nguyễn Đức Anh - Chủ tịch HĐQT CTCP Chứng khoán DSC
Ông Nguyễn Đức Anh - Chủ tịch HĐQT CTCP Chứng khoán DSC phát biểu tại lễ khai trương tòa nhà văn phòng mới tại Thành phố Đà Nẵng.

Chứng khoán DSC tiền thân là Công ty Cổ phần Chứng khoán Đà Nẵng thành lập năm 2006 và chuyển trụ sở về Hà Nội vào năm 2021. Từ đó đến nay, chi nhánh của Chứng khoán DSC tại Đà Nẵng vẫn hoạt động tích cực, phục vụ và đem lại giá trị to lớn cho rất nhiều khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trên địa bàn TP. Đà Nẵng cùng các địa phương lân cận.

Nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của Chính quyền TP. Đà Nẵng và Tập đoàn Thành Công, Chứng khoán DSC nói riêng và các đơn vị thành viên khác của Tập đoàn Thành Công đã chính thức có tòa nhà văn phòng hiện đại, tiện nghi tại vị trí đắc địa, thuận lợi cho hoạt động và kinh doanh hiệu quả hơn.

Chứng khoán DSC chi nhánh Đà Nẵng
Nghi lễ cắt băng khánh thành văn phòng mới Chứng khoán DSC Đà Nẵng.

Chính thức chuyển văn phòng về Tầng 3, 130 Điện Biên Phủ, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, Chứng khoán DSC kỳ vọng văn phòng mới này sẽ là điểm hẹn hợp tác đầu tư, phát triển triển cùng hướng tới thành công đối với các đối tác, khách hàng, nhà đầu tư của DSC nói riêng và các đơn vị khác nói chung.

Chia sẻ tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Đức Anh - Chủ tịch HĐQT CTCP Chứng khoán DSC nhận định: “Với vị trí kết nối vàng, tiện nghi, đẳng cấp và sang trọng của văn phòng mới này, tôi tin rằng đây sẽ là xuất phát điểm mang tính cạnh tranh cao, tối ưu cho kế hoạch phát triển, mở rộng của kinh doanh của Chứng khoán DSC tại Đà Nẵng và các địa phương lân cận”.

Được biết, Chứng khoán DSC đã và đang tập trung đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, hỗ trợ tư vấn đầu tư tại TP. Đà Nẵng trong suốt thời gian qua và hiện đang là đối tác chiến lược trong hoạt động tư vấn đầu tư của nhiều doanh nghiệp trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

Mới đây, Chứng khoán DSC chi nhánh Đà Nẵng đã thành công tổ chức chương trình hội thảo đầu tư với chủ đề “Đón đầu chu kỳ phục hồi nửa cuối năm 2024” với sự tham gia của nhiều khách mời đặc biệt là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế, tài chứng, chứng khoán Việt Nam. Sự kiện hội thảo này đã thành công thu hút sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp, các nhà đầu tư tổ chức, cá nhân ở Đà Nẵng.

Đồng thời, Chứng khoán DSC cũng thành công kết nối với nhiều doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng định hướng phát triển với mong muốn thu hút vốn thông qua việc niêm yết trên sàn chứng khoán. Ngoài ra, Chứng khoán DSC cũng trở thành cái tên quen thuộc của nhiều nhà đầu tư cá nhân với mục tiêu phát triển kế hoạch tài chính ổn định, bền vững với tầm nhìn trung và dài hạn.

Nhấn mạnh một lần nữa về chiến lược hoạt động tại Đà Nẵng, ông Nguyễn Đức Anh khẳng định:“Chúng tôi kỳ vọng sẽ mang tới nhiều thành công hơn nữa cho các đối tác, khách hàng, nhà đầu tư tại Đà Nẵng, trực tiếp đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và rộng hơn là sự phát triển của Đất nước, của dân tộc Việt Nam”.

Với vốn điều lệ hơn 2.000 tỷ đồng cùng cơ cấu tổ chức tối ưu và đội ngũ nhân sự, chuyên gia có kinh nghiệm, trải nghiệm sâu sắc trên thị trường tài chính, chứng khoán Việt Nam, Chứng khoán DSC đã và đang là thương hiệu uy tín trong mắt các nhà đầu tư tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân với định hướng phát triển bền vững, tối ưu hiệu quả đầu tư, giảm thiểu tối đa rủi ro trong hoạt động đầu tư tài chính. 

Một số hình ảnh tại lễ khai trương:

trụ sở mới DSC Đà Nẵng
trụ sở mới DSC Đà Nẵng
trụ sở mới DSC Đà Nẵng
Lan Anh