Chương trình khuyến mại “Hapro – Chào mừng Quốc khánh 2/9”.

Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày Quốc Khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2012), Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) tổ chức chương trình khuyến mại "Hapro – Chào mừng Quốc khánh 2/9", từ ngày

Chương trình khuyến mại được áp dụng cho hàng trăm mặt hàng bao gồm: Thời trang, hóa mỹ phẩm, thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, kim khí điện máy,.... với các mức chiết khấu, giảm giá lên đến 50% cùng các phần quà tặng kèm, bốc thăm trúng thưởng ngay khi mua các sản phẩm tại hệ thống siêu thị, cửa hàng của Hapro. 

Một số nội dung khuyến mại tiêu biểu trong hệ thống thương mại của Hapro:
* Giảm đến 50% và coupon tặng kèm khi khách hàng đến mua sắm tại các cửa hàng thời trang Mastina của Hafasco.
* Trong 4 ngày từ 30/8 -> 2/9, khách hàng đến với Trung tâm mua sắm Hapro Shopping Center - 102 Thái Thịnh sẽ được hưởng chương trình khuyến mãi giảm giá sâu 50% đối với các mặt hàng thời trang nổi tiếng Alcado, Katana;
* Khách hàng mua sắm tại các siêu thị, cửa hàng Hapromart sẽ được tham gia chương trình đặc biệt bốc thăm trúng thưởng ngay hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng gần 100 triệu đồng.
* Khi mua bếp hồng ngoại Kangaroo tại các siêu thị, cửa hàng Haprofood khách hàng sẽ nhận ngay Máy lọc nước RO và Quạt không cánh Kangaroo tổng trị giá quà tặng gần 10 triệu đồng;
* Với mỗi hóa đơn từ 300.000 đ trở lên khách hàng sẽ nhận ngay 1 ly kem đơn miễn phí tại nhà hàng, dịch vụ Hapro Bốn mùa.
* Đến với chuỗi cửa hàng chuyên doanh kim khí điện máy của Tràng Thi khi mua két bạc BOOIL- Hàn Quốc khách hàng sẽ được tặng quà trị giá từ 300.000 đ đến 1.650.000 đ/quà tặng và nhiều phần quà hấp dẫn. 

Nhân dịp này, Hapro ra mắt thị trường bộ sản phẩm mới “Bánh bao ngon” có nhân với các hương vị đặc biệt: nhân khoai môn, nhân rau, nhân thịt heo trứng muối, khi mua sản phẩm tại hệ thống phân phối của Hapro, với mỗi gói bánh bao có nhân khách hàng sẽ nhận được một chiếc thìa Inox tặng kèm.