Còn 3 ngày nhận bài tham dự Cuộc thi viết “Yêu hàng Việt Nam – Câu chuyện của tôi”

Cuộc thi viết “Yêu hàng Việt Nam – Câu chuyện của tôi” đang đi đến giai đoạn nước rút. Chỉ còn 3 ngày nữa, Ban tổ chức sẽ ngừng nhận bài viết tham dự.

Được khởi động từ 31/7/2017, đến nay Ban tổ chức đã nhận được gần 100 tác phẩm của hơn 40 tác giả trên khắp cả nước. Cuộc thi viết ""Yêu hàng Việt Nam - Câu chuyện của tôi"" đang lan tỏa rộng rãi đến hàng triệu độc giả trên cả nước. Mỗi ngày, Ban tổ chức nhận được rất nhiều bài viết của nhiều tác giả gửi về tham dự.

Mỗi bài viết đều chứa đựng nhưng tình cảm, những câu chuyện xúc động về việc sử dụng, phân phối hàng và tiêu dùng hàng Việt Nam. Qua các tác phẩm gửi về tham dự tham dự, bạn đọc hiểu hơn về các sản phẩm từng một thời gắn bó, một thời tung hoành, là kỷ niệm, là tri kỷ với nhiều người.

Cuộc thi viết "Yêu hàng Việt Nam - Câu chuyện của tôi" đang ở giai đoạn nước rút

Cuộc thi viết “Yêu hàng Việt Nam – Câu chuyện của tôi” là một trong những hoạt động nổi bật của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2017.

Chủ đề của Cuộc thi năm nay là viết về một câu chuyện tiêu dùng, câu chuyện thể hiện tình yêu với một hoặc nhiều sản phẩm, dịch vụ Việt Nam. Cuộc thi góp phần quảng bá rộng rãi thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Cuộc thi viết “Yêu hàng Việt Nam – Câu chuyện của tôi” diễn ra trong 5 tuần bình chọn. Kết thúc mỗi tuần bình chọn, Ban tổ chức sẽ lựa chọn 4 tác phẩm có số điểm bình chọn cao nhất. Tổng số điểm sẽ bao gồm tổng điểm Lượt thích (Like) và Chia sẻ (Share), trong đó, 01 Like = 01 điểm và 01 Share = 02 điểm. Giải thưởng Tuần cho mỗi tác phẩm là 1.000.000 đồng/giải thưởng.

Chỉ còn 3 ngày nữa, thời gian nhận bài viết tham dự sẽ kết thúc. Hãy nhanh tay gửi bài viết tham dự Cuộc thi viết “Yêu hàng Việt Nam – Câu chuyện của tôi” qua địa chỉ Gmail: Tuhaohangviet2017@gmail.com hoặc thông qua Fanpage Chương trình: https://www.facebook.com/TuhaohangVietNam.vn

Chi tiết thể lệ Cuộc thi viết “Yêu hàng Việt Nam – Câu chuyện của tôi” xin vui lòng truy cập tại đây.