Công ty Cổ phần sách và thiết bị Giáo dục Nam Định: Cung cấp đầy đủ đồng bộ và kịp thời

Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị Giáo dục Nam Định tiền thân là Phòng sách giáo khoa trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Nam Định từ năm 1983. Từ tháng 10 năm 2004, Công ty được cổ phần hoá và trở thành Công ty thành viên trong hệ thống phát hành Sách của Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Trong hoạt động sản xuất kinh doanh, hàng năm Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị Giáo dục Nam Định luôn bám sát các chủ trương của Nhà nước và của Bộ Giáo dục và Đào tạo về hoạt động phát hành xuất bản phẩm, cung ứng đầy đủ, đồng bộ và kịp thời các loại sách giáo khoa và thiết bị giáo dục cho các cơ sở giáo dục trong toàn tỉnh Nam Định. 

Ngay từ đầu năm học, Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị Giáo dục Nam Định đã nỗ lực chủ động nguồn cung cấp, không để xảy ra tình trạng thiếu hoặc sốt sách, đặc biệt kiểm soát không để xảy ra tình trạng Sách giáo khoa in lậu ngoài luồng. Công ty hiện đang cung ứng các loại sách giáo khoa, sách tham khảo, sách bổ trợ sách giáo khoa, tài liệu, ấn phẩm Giáo dục, tập vở học sinh, cung ứng một số thiết bị, đồ dùng dạy học cho các cơ sở giáo dục và đáp ứng nhu cầu học tập của nhân dân.

Công ty Cổ phần sách và thiết bị Giáo dục Nam Định cung cấp đầy đủ đồng bộ và kịp thời
Ông Trần Quốc Hưng - Giám đốc Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị Giáo dục Nam Định 

Để thực hiện tốt nhiệm vụ phát hành sách giáo khoa và các sản phẩm giáo dục của Nhà xuất bản Giáo dục đến các cơ sở giáo dục, trường học trong tỉnh, thời gian qua Công ty đã không ngừng phát triển mạng lưới phát hành, khai thác các sản phẩm giáo dục nhằm nâng cao chất lượng phục vụ.

 Theo Ông Trần Quốc Hưng - Giám đốc Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị Giáo dục Nam Định cho biết: Năm 2024, do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, an ninh chính trị thế giới mất ổn định dẫn đến sự mất ổn định về giá vật tư, sản phẩm, các mặt hàng dịch vụ đều tăng, phí dịch vụ tăng gây những khó khăn không nhỏ cho hoạt động sản của đơn vị. Vượt lên trên những khó khăn đó, Tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty nỗ lực tổ chức khai thác hiệu quả trên toàn mạng lưới, cung cấp đầy đủ và kịp thời các loại sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo phục vụ nhu cầu của giáo viên và học sinh.

Được sự quan tâm phối của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nam Định và các đơn vị liên quan, Công ty bám sát nhiệm vụ năm học của Bộ Giáo dục và Đào tạo, của địa phương để kịp thời cung ứng nhanh chóng, kịp thời và đồng bộ các loại sách và thiết bị cho các đơn vị trong ngành và đáp ứng nhu cầu học tập của người dân trên địa bàn. Đồng thời, Công ty tập trung mở rộng quan hệ với các đối tác mới, thường xuyên bám sát nguồn hàng, đẩy mạnh tiếp thị, giới thiệu các đầu sách mới phục vụ nhu cầu nâng cao chất lượng dạy và học.

Ông Trần Quốc Hưng - Giám đốc Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị Giáo dục Nam Định
Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị Giáo dục Nam Định sẵn sàng phục vụ người dân trên địa bàn

 

Phát huy kết quả đạt được, Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị Giáo dục Nam Định tiếp tục nỗ lực nâng cao năng lực hoạt động, đáp ứng đủ về số lượng, minh bạch, công khai giá đầu sách các loại, ổn định thị trường sách và đồ dùng học tập phục vụ cho nhân dân. Mục tiêu giai đoạn 2024-2030, Công ty sẽ phát triển thêm mạng lưới các cửa hàng bán lẻ sách và thiết bị giáo dục, mở rộng kho tàng, tuyển dụng thêm nhân lực, đa dạng hoá các mặt hàng tại các huyện, thành phố trong Tỉnh./.

ĐÃ ĐĂNG TẠP CHÍ IN