Công ty CP ACECOOK Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Sáng ngày 7/7/2010, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty CP Acecook Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất - phần thưởng cao quý nhất của Đảng và Nhà nước ghi nhận những thà

Từ số lượng nhân viên ban đầu chỉ có 55 người, qua 15 năm xây dựng và phát triển, đến nay Công ty CP Acecook Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh, số lượng nhân sự đã lên tới 5.300 người. Acecook Việt Nam trở thành doanh nghiệp chế biến thực phẩm ăn liền hàng đầu Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng 30%/năm. Hiện nay, Công ty có 6 nhà máy sản xuất và một hệ thống phân phối sản phẩm bao gồm 4 chi nhánh, hơn 700 đại lý trải dài từ Bắc vào Nam, chiếm thị phần cao nhất trong nước, với mức độ bao phủ thị trường hơn 90%. Năm 2009 Công ty đã đóng góp ngân sách nhà nước 281 tỷ đồng, tăng 194 lần so với năm 1995. Đi đôi với hoạt động sản xuất kinh doanh, trong những năm qua Acecook Việt Nam còn tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện xã hội, trao tặng nhà tình nghĩa, tình thương, cứu trợ đồng bào bị thiên tai, bão lụt… Nhân sự kiện Kỷ niệm 15 năm thành lập, Công ty đã trao quỹ học bổng cho đại diện Sở Giáo dục - Đào tạo 6 tỉnh/ thành với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng. 

Ghi nhận những thành tích và đóng góp của Công ty, Bộ Công Thương đã trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho cá nhân ông Hoàng Cao Trí về thành tích xuất sắc trong lao động.

  • Tags: