Đã mắt với hình ảnh đẹp từ Lễ hội Huế - Zumba® Festival 2023

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Lễ hội Huế - Zumba® Festival 2023: Tinh hoa hội tụ đã thu hút hơn 3.000 lượt khách trong nước và quốc tế tham gia.

Lễ hội Huế - Zumba® Festival 2023 với sự tham gia của hơn 500 thành viên đến từ 28 CLB của 18 tỉnh, thành trên cả nước. 

Huế - Zumba® Festival 2023
Lễ hội Huế - Zumba® Festival 2023 thu hút hàng ngàn người tham gia

Sự kiện Huế - Zumba® Festival 2023 do Sở VHTT tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Trung tâm Deetop Dance & Fitness tổ chức, nằm trong khuôn khổ Ngày hội Thể thao vì sức khỏe cộng đồng "Hue Sports Festival 2023" diễn ra từ ngày 28/6 đến ngày 2/7/2023. Bộ môn Zumba® đã được chọn để trở thành một trong những tâm điểm tại ngày hội với Lễ hội Huế - Zumba® Festival 2023.

Huế - Zumba® Festival 2023
Mình trình diễn mãn nhãn tại Huế - Zumba® Festival 2023

Sự kiện Huế - Zumba® Festival 2023 thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía Văn phòng chính của bộ môn - Zumba® Home Office. Ngoài ra, Zumba® Home Office cũng đã gửi đại diện và các chuyên gia, bao gồm các chuyên gia đào tạo Zumba® quốc tế và huấn luyện viên chính để tham gia và đóng góp tích cực trong lễ hội.

Huế - Zumba® Festival 2023
Màn trình diễn của hơn 500 vũ công đến từ 28 CLB Zumba tại Lễ hội Huế - Zumba® Festival 2023

Đến từ văn phòng chính của bộ môn Zumba Home Office, chuyên gia Jarrod Tucker chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi Zumba được yêu thích như vậy tại Việt Nam và Huế. Từ thời điểm chuẩn bị cho đến lúc trình diễn tại Lễ hội Huế - Zumba® Festival 2023: Tinh hoa hội tụ” đã thu hút hơn 3.000 lượt khách trong nước và quốc tế tham gia., bất chấp cái nóng gay gắt của mùa hè nhưng 100 bạn nhỏ 5 - 12 tuổi và 700 học viên cao tuổi vẫn tràn đầy năng lượng với các bài tập cường độ cao. Còn trong và sau thời điểm trình diễn, không chỉ đảm bảo tính an toàn mà BTC cùng các thành viên còn tạo nên chất xúc tác để người tham gia càng lúc càng hấy hào hứng với lễ hội. Đây quả là một trải nghiệm tuyệt vời”.

Huế - Zumba® Festival 2023
Các bé tham gia sự kiện Huế - Zumba® Festival 2023
Huế - Zumba® Festival 2023
Những người cao tuổi cũng hào hứng tham gia sự kiện
Huế - Zumba® Festival 2023
Người dân hào hứng tham gia nhảy Zumba cùng các vũ công

Huế - Zumba® Festival 2023

Huế - Zumba® Festival 2023
Các vũ công Zumba đã khuấy động con đường phố đi bộ Hai Bà Trưng - Huế với vũ điệu Zunba sôi động
Huế - Zumba® Festival 2023
Sự kiện có sự tham gia của các huấn luyện viên nước ngoài

 

Trong khuôn khổ Lễ hội Huế - Zumba® Festival 2023, hàng loạt các lớp học Zumba® đa dạng diễn ra trực tiếp trên sân khấu ngoài trời tại Bia Quốc Học. Người tham dự có cơ hội tham gia và trải nghiệm các chương trình Zumba® dành cho các nhóm tuổi khác nhau, bao gồm Zumba® Gold sessions (dành cho người lớn tuổi) Zumba® Kids sessions (dành cho trẻ em 4-12 tuổi), Zumba® Fitness sessions (dành cho tất cả mọi người), Strong Nation™ 30 (dành cho người có nền tảng tập luyện chuyên nghiệp), Zumba® Carnival (Lễ hội đường phố đầu tiên trên thế giới được thực hiện bởi Zumba® bằng hình thức Diễu hành – Quảng diễn – Đồng diễn), Mega Zumba® Party : Huế - tinh hoa hội tụ (Lớp học Zumba® đặc biệt được dẫn dắt bởi Chuyên gia Quốc Tế Jarrod Tucker đến từ Úc & những chuyên gia hàng đầu Việt Nam)

Ông Phan Thanh Hải - Giám đốc Sở Văn hóa & Thể thao, Trưởng Ban tổ chức Hue Sport Festival 2023 cho hay:“Không chỉ đáp ứng nhu cầu giao lưu văn hóa, rèn luyện TDTT và gắn kết cộng đồng, với việc thu hút đông đảo lượng người từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước và nước ngoài tham gia, Huế - Lễ hội Huế - Zumba® Festival 2023 còn cho thấy tiềm năng trong kích cầu du lịch. Từ những yếu tố này, tin rằng sự kiện sẽ được tổ chức hàng năm”.

Nguyên Vỵ