Đảng ủy Than Mạo Khê: Thăm lại các khu di tích lịch sử cách mạng

Mới đây, Đảng ủy Công ty than Mạo Khê đã tổ chức đoàn cán bộ đảng thăm các khu di tích lịch sử cách mạng tại hai tỉnh Thái Nguyên và Tuyên Quang, nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Ngành Kiểm tra

Đoàn đã đến thăm khu di tích lịch sử cách mạng An toàn khu, Định Hóa, Thái Nguyên - Thủ đô kháng chiến, là nơi ở, làm việc và hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Trung ương Đảng, Chính phủ, dâng hương tưởng nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đi thăm nơi ở và làm việc của Người. Đồng thời, đoàn cũng đến thăm khu di tích lịch sử tỉnh Tuyên Quang - căn cứ địa cách mạng Việt Nam. Đoàn đã thắp hương tưởng niệm tại đình Hồng Thái, Lán Nà Nưa và một số địa danh khác có trong trang sử vàng của dân tộc. Đại diện cho toàn đoàn, đồng chí Lương Xuân Sớm - Bí thư BCH Đảng bộ Công ty Than Mạo Khê đã viết những dòng cảm tưởng vào sổ lưu niệm.

Đoàn đến thăm đình Tân Trào

Chuyến đi là dịp để các thành viên trong đoàn được thăm và cảm nhận sâu sắc, rõ nét những giá trị quý báu về cuộc đời và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã để lại cho dân tộc và các thế hệ người Việt Nam. Qua đó, tăng thêm niềm tin, tự hào, quyết tâm kế thừa, phát huy truyền thống lịch sử của dân tộc; tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa Chỉ thị số: 03 CT/TW của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tới tập thể cán bộ, đảng viên, CNVCLĐ trong toàn Công ty.

Phạm Cừ