Điện máy gia dụng Hòa Phát khởi động chiến dịch “Bền bỉ trao nước sạch”

Máy lọc nước Hòa Phát kích hoạt chiến dịch truyền thông năm 2024 với thông điệp mới “Bền bỉ trao nước sạch”, khẳng định chất lượng sản phẩm của Điện máy gia dụng Hòa Phát.
Hình ảnh chủ đạo với thông điệp mới “Bền bỉ trao nước sạch” của Máy lọc nước Hòa Phát
Hình ảnh chủ đạo với thông điệp mới “Bền bỉ trao nước sạch” của Máy lọc nước Hòa Phát

Bền bỉ như hành trình của Hòa Phát

Thông điệp này lấy cảm hứng từ hơn 30 năm xây dựng và phát triển của Hòa Phát trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt. Từ sản phẩm thép, tôn, đến các thiết bị gia dụng như điều hòa, tủ lạnh, và nay là máy lọc nước, Hòa Phát nỗ lực mang hành trình “bền bỉ” của mình để nâng cao chất lượng nguồn nước sinh hoạt trong mỗi gia đình.

Hành trình của Hòa Phát đến từ những “con người bền bỉ” ngày đêm nghiên cứu sản phẩm, lắp đặt dây chuyền, sản xuất sản phẩm, xây dựng hệ thống phân phối để đưa những sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe tới người dùng.

Hành trình bền bỉ còn là mục tiêu dài hạn của Tập đoàn Hòa Phát khi thiết lập tầm nhìn 2030 sẽ trở thành nhà sản xuất điện máy gia dụng lớn nhất Việt Nam với máy lọc nước là sản phẩm chủ đạo.

Máy lọc nước Hòa Phát được phát triển với hai giá trị cốt lõi: sạch và bền. Trước khi đến tay người tiêu dùng, các linh kiện của máy lọc nước được kiểm tra kỹ lưỡng qua các bài test điều kiện khắc nghiệt như test tăng xả 100,000 lần với áp suất 10 bar (tương đương 12 năm hoạt động), test tăng áp lên 26-28 bar (gấp 12 lần so với điều kiện làm việc thông thường), và test trong môi trường khắc nghiệt từ -20 độ đến 60 độ. Sản phẩm được bảo hành lên tới 36 tháng cho toàn bộ linh kiện điện.

Nhằm đảm bảo chất lượng nước uống sau lọc đạt chuẩn tinh khiết, Hòa Phát áp dụng những tiêu chuẩn khắt khe để đảm bảo nước sau lọc đạt chuẩn tinh khiết. Nước sau khi qua hệ thống lọc đạt tiêu chuẩn quốc gia về nước uống tinh khiết tại vòi theo Bộ Y tế.

Màng lọc RO sử dụng công nghệ từ Mỹ đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và nước uống của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Nước sau lọc được bổ sung thêm khoáng chất hydrogen chống lão hóa, tạo nước kiềm trung hòa axit, cân bằng pH cho cơ thể.

Chiến dịch truyền thông 360 độ

Thông điệp “Bền bỉ trao nước sạch” được truyền tải trên đa kênh như: Truyền hình vào các khung giờ “Thể thao 24/7” (VTV), Phim truyện 20h và 21h40 (VTV), Gameshow “Ai là triệu phú” và “Vua tiếng Việt” (VTV), Bản tin 60s (HTV7), Gameshow “Nhanh như chớp” và “7 nụ cười xuân” (HTV7), Phim 20h (THVL1); Radio vào khung giờ VOV Giao thông tại HN & TP.HCM; Hệ thống thang máy các tòa nhà tại HN và TP.HCM; Biển tấm lớn ngoài trời trên toàn quốc; Quảng cáo xe bus trên toàn quốc; Quảng cáo trên các nền tảng trực tuyến Youtube, Facebook, Tiktok,…

Từ ngày 03/05/2024 đến hết ngày 31/07/2024, quý khách hàng trên cả nước khi mua sản phẩm Máy lọc nước Hòa Phát tại các cửa hàng, siêu thị điện máy truyền thống  trên toàn quốc hoặc trên các trang thương mại điện tử (Shopee, Lazada) của Điện máy gia dụng Hòa Phát, sẽ được tặng ngay 1 mũ bảo hiểm.

Một số hình ảnh quảng cáo của Máy lọc nước Hòa Phát trên các phương tiện truyền thông:

Thúy Hằng