Điện máy Gia dụng Hoà Phát ra mắt bộ sưu tập nồi cơm điện nắp gài

Điện máy gia dụng Hòa Phát vừa cho ra mắt 5 mẫu nồi cơm điện nắp gài Funiki với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trẻ trung, giá thành hợp lý với đa số gia đình Việt.
Bộ sưu tập 05 nồi cơm điện nắp gài Funiki hoàn toàn mới
Bộ sưu tập 05 nồi cơm điện nắp gài Funiki hoàn toàn mới

Dựa trên nhu cầu người tiêu dùng và thấu hiểu thị trường của người Việt, Điện máy Gia dụng Hòa Phát đã cho ra mắt 05 sản phẩm Nồi cơm điện nắp gài Funiki có chất lượng đạt chuẩn, thiết kế hiện đại và giá thành phù hợp với đại đa số người tiêu dùng, mang đến những bữa cơm dẻo ngon chuẩn vị. Nồi có dung tích 1.2 và 1.8 lít, phù hợp cho gia đình ít người hoặc người sống độc thân hay gia đình đông thành viên.

Nhờ nguyên lý đơn giản, nồi có 2 chế độ "Nấu" và "Giữ ấm" điều chỉnh bằng nút gạt người dùng có thể dễ dàng vận hành chỉ với một thao tác nhấn nút. Từ người già, trẻ nhỏ hầu hết ai cũng có thể sử dụng để nấu được những bát cơm thơm ngon mà an toàn.

Nồi cơm điện nắp gài Funiki sử dụng mâm nhiệt có đường kính lớn giúp nấu nhanh, cơm dẻo và ngon. Nồi có thiết kế nắp trong tổ ong và van thoát hơi thông minh sẽ hạn chế đọng nước gây nhão cơm, phân tán nhiệt đều, giữ được độ ẩm tối ưu cho cơm, giúp cơm chín đều và giữ nguyên hương vị.

Lòng nồi phủ lớp chống dính kép an toàn sức khỏe, siêu bền
Lòng nồi phủ lớp chống dính kép an toàn sức khỏe, siêu bền

Nồi cơm điện Funiki có kiểu dáng hiện đại, màu sắc bắt mắt, trẻ trung, lòng nồi kim loại phủ lớp chống dính kép với đáy vân tổ ong cao cấp an toàn sức khỏe, không phát sinh các khí độc hại trong quá trình sử dụng, chịu nhiệt cao, không bong tróc, đạt độ chống dính bền hơn và dễ dàng vệ sinh. Thân nồi cũng được làm từ nhựa PP nguyên sinh, cách nhiệt tốt và bền bỉ.

Sản phẩm được phát triển dựa trên sự thấu hiểu thị trường, nồi cơm điện Funiki có thời hạn bảo hành vượt trội lên tới 26 tháng, đây chắc chắn sẽ là mảnh ghép không thể thiếu và đồng hành bền bỉ trong căn bếp của nhiều gia đình Việt.

Trước đó, năm 2023 Điện máy gia dụng Hòa Phát cũng đã cho ra thị trường sản phẩm nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần với đa dạng chế độ nấu, tính năng hiện đại, nhiều tiện ích đi kèm. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn ra mắt, sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng.

Nồi cơm điện cao tần 1.8L Funiki HDH6668

Nồi cơm điện cao tần 1.8L Funiki HDH6668

Thúy Hằng