VIMEXPO 2021 diễn ra trong 3 ngày từ 15-17/12/2021 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E, Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, do Bộ Công Thương tổ chức có quy mô 200 gian hàng với 5.000m2 trưng bày, thu hút trên 170 doanh nghiệp đầu ngành liên quan nhiều lĩnh vực như điện tử, công nghệ cao, cơ khí chế tạo, lắp ráp ô tô, dệt may… sẽ giới thiệu các sản phẩm sản xuất hoặc cung ứng.
Công ty CP Bóng đèn Điện Quang tham dự VIMEXPO 2021 với sứ mệnh kết nối để phát triển giữa các nhà cung cấp sản phẩm Công nghiệp hỗ trợ, Chế biến chế tạo và những người mua hàng tiềm năng cũng như các nhà đầu tư trong nước và quốc tế, đã và đang góp phần giúp các doanh nghiệp phục hồi và phát triển trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang là mối đe dọa cho nền kinh tế Việt Nam cũng như toàn thế giới.
Tại triển lãm, Điện Quang giới thiệu các sản phẩm là thiết bị điện đang cung ứng tại thị trường châu Âu, Đông Nam Á và các sản phẩm phụ trợ cho ngành điện tử và ép nhựa có tính phức tạp, độ khó cao.
Đối với Điện Quang, việc phát triển công nghiệp hỗ trợ nhằm đẩy mạnh nội địa hóa cho sản phẩm không chỉ là gia tăng số lượng nhà cung cấp Việt Nam mà quan trọng hơn là nâng cao năng lực, chất lượng của nhà cung cấp, từ đó giảm chi phí sản xuất, tăng năng lực cạnh tranh.
Tiêu chuẩn chất lượng của Điện Quang khắt khe và minh bạch, được kiểm soát nghiêm ngặt qua hệ thống phòng thử nghiệm hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế IEC, thực hiện chức năng kiểm tra, thử nghiệm, phục vụ công tác nghiên cứu, phát triển và kiểm soát chất lượng sản xuất một cách nghiêm ngặt nhất.
Trọng tâm của Điện Quang là “cung cấp giải pháp chìa khóa trao tay” cho khách hàng, vì vậy, Điện Quang đã đầu tư tổ hợp nhà máy để nâng cao nâng lực sản xuất và đảm bảo chất lượng cho tất cả mọi sản phẩm mang thương hiệu Điện Quang.
Đến với VIMEXPO 2021, Điện Quang muốn giới thiệu đến các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước về công nghệ cũng như năng lực sản xuất của Công ty, không chỉ cần chú trọng đầu tư dây chuyền thiết bị và những quy trình quản lý chất lượng, quy trình về công nghệ, cho ra những sản phẩm cốt lõi, mang tính đặc trưng riêng, nâng cao giá trị gia tăng, mà còn cần tăng khả năng tiếp cận chuỗi cung ứng toàn cầu, đẩy mạnh thu hút đầu tư của các doanh nghiệp thông qua các hoạt động quảng bá thương hiệu, kết nối giao thương trong nước và quốc tế.