sản phẩm
-
BIDV Nam Bình Dương: Đưa sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến với học sinh, sinh viên
Nhận thấy tầm quan trọng của việc giới thiệu phát triển các dịch vụ của ngân hàng đến học sinh, sinh viên, từ năm 2020 đến nay, BIDV Chi nhánh Nam Bình Dương (BIDV Nam Bình Dương) đã phối hợp với các Trường Trung học phổ thông đang giao dịch với chi nhánh trên địa bàn để mở tài khoản cho học sinh, sinh viên và cung cấp các dịch vụ, tiện ích ngân hàng số.
-
Ngân hàng SHB dành nhiều ưu đãi cho Khách hàng Doanh nghiệp
Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập, từ nay đến ngày 31/12/2023, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai Chương trình "Hành trình tri ân" với hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn dành cho các Khách hàng Doanh nghiệp.
-
Gắn phát triển văn hoá - du lịch với hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
Thông qua những tuần hàng, lễ hội văn hoá hay chương trình kích cầu du lịch đã thu hút rất nhiều khách tiêu dùng trong nước và quốc tế đến trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.
-
[TRỰC TUYẾN] Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua thương mại điện tử
Với sự tham gia của 4 khách mời, Tọa đàm sẽ gợi mở những giải pháp tăng cường kết nối và tận dụng hiệu quả các lợi thế của sàn thương mại điện tử, hỗ trợ các đơn vị sản xuất, kinh doanh xây dựng thương hiệu cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, qua đó khẳng định vị thế các sản phẩm này trên thị trường trong nước cũng như quốc tế, góp phần thu hẹp khoảng cách chênh lệch giữa các miền, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội.
-
Ngành Công Thương Bến Tre: Đẩy mạnh phát triển Công nghiệp thương mại và chuyển đổi số
Thời gian qua, ngành Công Thương Bến Tre đã tập trung phòng chống dịch bệnh, vừa triển khai các giải pháp phục hồi, phát triển kinh tế, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh và mở rộng thị trường tiêu thụ hoàng hóa trong và ngoài nước.
-
Tháo gỡ “điểm nghẽn” trong hoạt động khoa học và công nghệ ngành Công Thương
Trong lĩnh vực ĐMST, có hơn 80% doanh nghiệp lớn tham gia thực hiện đổi mới sản phẩm hoặc quy trình, gần 50% mở rộng lĩnh vực sản xuất - kinh doanh; với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chỉ số tương ứng là khoảng 50% và 17-18%.
-
Điện Quang tham gia kết nối các nhà cung cấp tại triển lãm VIMEXPO 2021
Tham gia vào Triển lãm quốc tế lần thứ 2 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam - VIMEXPO 2021 vừa khai mạc sáng nay 15/12/2021, Điện Quang giới thiệu đến khách hàng trong và ngoài nước những sản phẩm liên quan đến công nghiệp, sản xuất, chế biến chế tạo với năng lực sản xuất cao.
-
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại của doanh nghiệp do hàng hóa có khuyết tật
LÊ THANH TÙNG (Công ty CP Tư vấn xây dựng công trình Giao thông 2)
-
Đổi mới hoạt động đo lường, nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp
Ngành Công Thương đẩy mạnh hỗ trợ các doanh nghiệp triển khai nghiên cứu, ứng dụng công nghệ đo lường tiên tiến trong quá trình sản xuất, chế tạo sản phẩm giai đoạn 2021-2030.
-
Kiểm soát chất lượng sản phẩm cá ngừ đại dương Việt Nam, nhìn từ chuỗi cung ứng sản phẩm cá ngừ Philipine
Trần Việt Hưng (Khoa Thương mại - Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội)
-
Sản phẩm muốn đạt Thương hiệu quốc gia cần đáp ứng tiêu chí này
3 tiêu chí xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam bao gồm: Tiêu chí 1: Chất lượng; Tiêu chí 2: Đổi mới sáng tạo; Tiêu chí 3: Năng lực tiên phong. Nhưng chúng gồm những gì?
-
FELIX công bố hai giải pháp ứng dụng công nghệ mới
Ngày 11/10, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ FELIX chính thức cho ra mắt hai giải pháp kinh doanh ứng dụng công nghệ mới là App Felix Agent (Ứng dụng dành cho các nhà cung cấp dịch vụ) và App Felix Client (Ứng dụng dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ).