Gary Neville: Man United cần phải ký hợp đồng với Harry Kane bằng mọi giá

Cựu hậu vệ MU, Gary Neville cho rằng nếu muốn có danh hiệu mùa giải mới, MU cần nhanh chóng ký hợp đồng với tiền đạo đẳng cấp Harry Kane.

Huyền thoại Man United, Gary Neville đang hối thúc CLB cũ của mình “giành quyền” mua Harry Kane, trước khi tiền đạo này ký hợp đồng với Bayern Munich.

Trước khi mùa giải mới bắt đầu, nhà cầm quân Erik ten Hag đã bổ sung ba bản hợp đồng vào đội hình Man United là tiền vệ Mason Mount (giá 60 triệu bảng), thủ môn Andre Onana (51 triệu bảng) và tiền đạo Rasmus Hojlund (72 triệu bảng).

Tuy nhiên Neville cho rằng, Man United không nên đánh cược vào tiền vệ Mason Mount và tiền đạo Rasmus Hojlund bởi hai tân binh này chơi ở những vị trí quan trọng trong đội hình, do đó, cần phải theo dõi thêm đồng thời và muốn đội bóng cũ phải cạnh tranh và bằng mọi giá phải ký hợp đồng với Harry Kane.

Mail Sport đưa tin Bayern rục rịch đưa ra lời đề nghị lần thứ 4 trị giá 95 triệu bảng cho ngôi sao của Tottenham. Hợp đồng giữa Harry Kane với Spurs sẽ hết hạn vào mùa hè tới và Harry Kane có thể ra đi theo dạng tự do, do đó khả năng cao là Spurs sẽ đồng ý với đề nghị từ Bayern.

Harry Kane
Cựu hậu vệ Man United, Gary Neville cho rằng Man United cần phải ký hợp đồng với Harry Kane bằng mọi giá

Phát biểu trên Sky Bet Neville, cho biết “Tôi hy vọng Manchester United sẽ sớm có thỏa thuận với Harry Kane và sớm đưa Harry Kane về United. United cần Kane".

Đối với tân binh Hojlund, Neville cho rằng “Chúng ta đã đặt lên vai cầu thủ trẻ này một áp lực rất lớn. Và anh ấy cần thời gian để giảm bớt áp lực đó. Việc đưa Harry Kane về sẽ giúp MU bắt kịp Arsenal và Manchester City trong mùa giải mới".

United đã bị giáng một đòn mạnh khi tiền đạo mới chiêu mộ của họ đang điều trị chấn thương lưng và sẽ hạn chế ra sân vào đầu mùa giải. Hojlund đã bỏ lỡ trận mở màn gặp Wolves trên sân nhà và trận gặp Tottenham trên sân khách sau khi chụp MRI được tiến hành kiểm tra y tế cho thấy anh ấy dấu hiệu chấn thương ở thắt lưng.

Harry Kane
Hợp đồng giữa Harry Kane với Spurs sẽ hết hạn vào mùa hè tới và Harry Kane có thể ra đi theo dạng tự do

Neville hiện đã thúc giục United nỗ lực vào phút cuối để khiến Harry Kane gia nhập Old Trafford. Đồng thời cho rằng thật sự tiếc nuối nếu đội trưởng đội tuyển Anh chọn rời Premier League và từ bỏ đuổi theo kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của Alan Shearer (260 bàn).

"Tôi hy vọng rằng United đang theo dõi thỏa thuận trị giá 86 triệu bảng có thể được thỏa thuận với Bayern Munich. Tôi không có bất kỳ liên hệ nào với Harry Kane, nhưng tôi sẽ choáng váng nếu Harry Kane không muốn phá kỷ lục mọi thời đại của Premier League và chuyển đến Bayern Munich".

Neville, cựu hậu vệ phải, người đã chơi 602 trận cho United, đã có cái nhìn bi quan về hy vọng giành danh hiệu của câu lạc bộ, đồng thời cho rằng chỉ có Arsenal mới đủ khả năng thách thức Man City cho chức vô địch Premier League mùa giải 2023/2024.

"Trừ khi United, Chelsea hoặc Liverpool làm được điều gì đó kỳ diệu trong vài tháng tới của kỳ chuyển nhượng, nếu không thì chỉ có Arsenal là đội duy nhất có thể thách thức Man City vào thời điểm này. Tôi vẫn sẽ ủng hộ Man City cho danh hiệu vô địch".

Hưng Nguyên