Trung tâm Phục vụ hành chính công Hà Nội vừa thông báo về các điểm phục vụ hành chính công thuộc UBND 126 xã/phường, các chi nhánh thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công và thông tin đường dây nóng hỗ trợ, giải đáp những khó khăn, vướng mắc của người dân, doanh nghiệp về giải quyết thủ tục hành chính tại Thủ đô.
Theo đó, Trung tâm công khai các điểm phục vụ hành chính công thuộc UBND 126 xã/phường, các chi nhánh thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công và thông tin đường dây nóng hỗ trợ, giải đáp những khó khăn, vướng mắc của người dân, doanh nghiệp về tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính từ từ ngày 1-7-2025.

Các Chi nhánh, Điểm phục vụ hành chính công thực hiện niêm yết, công khai danh mục TTHC thuộc địa bàn, phạm vi tiếp nhận TTHC; tổ chức tiếp nhận hồ sơ TTHC, trả kết quả giải quyết TTHC đảm bảo thông suốt, đúng quy định; tuyên truyền để người dân, tổ chức nắm bắt kịp thời thông tin, đảm bảo không bị gián đoạn trong thực hiện thủ tục hành chính trong thời gian chuyển tiếp.
Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, đề nghị liên hệ Tổng đài hỗ trợ của Trung tâm Phục vụ hành chính công Hà Nội qua số 024.1022 - nhánh 7, 8 và Tổng đài thông minh 19001009 để được kịp thời giải đáp, hỗ trợ. Các phản ánh, kiến nghị (nếu có) các cá nhân, tổ chức gửi thông tin trên Nền tảng Công dân Thủ đô số - iHanoi hoặc Số điện thoại, Zalo, Viber: 0768.221.221 (Trường đoàn kiểm tra – Giám sát) để được tiếp nhận, xử lý.
Đường dây nóng, các điểm phục vụ hành chính công thuộc UBND 126 xã/phường tại Hà Nội:



