Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 08 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 08 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

cải cách hành chính

Thứ trưởng Phan Thị Thắng là Thành viên Tổ Công tác cải cách hành chính

Thứ trưởng Phan Thị Thắng là Thành viên Tổ Công tác cải cách hành chính

Long An - Tây Ninh thống nhất sáp nhập, động lực mới cho phát triển
07:30, 04/05/2025

Long An - Tây Ninh thống nhất sáp nhập, động lực mới cho phát triển

Rà soát, xử lý các quy định gây khó khăn cho người dân, doanh nghiệp
12:00, 02/05/2025

Rà soát, xử lý các quy định gây khó khăn cho người dân, doanh nghiệp

Thái Nguyên: Địa phương đầu tiên hoàn thành Đề án sắp xếp các xã
12:49, 28/04/2025

Thái Nguyên: Địa phương đầu tiên hoàn thành Đề án sắp xếp các xã

  • Đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại Bộ phận Một cửa UBND quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

    Đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại Bộ phận Một cửa UBND quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

    Bài báo nghiên cứu "Đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại Bộ phận Một cửa UBND quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội" do Ngô Thị Như - Phạm Tùng Dương - Phan Lâm Dũng - Võ Hiền Anh (Trường Đại học Ngoại thương) thực hiện

  • Hà Nội: Xây dựng hệ thống đa kênh hỗ trợ khách hàng thành lập doanh nghiệp

    Hà Nội: Xây dựng hệ thống đa kênh hỗ trợ khách hàng thành lập doanh nghiệp

    Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội đã ban hành Đề án Thí điểm xây dựng hệ thống đa kênh hỗ trợ khách hàng trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp trên địa bàn.

  • Ban hành Kế hoạch cải cách thủ tục hành chính trọng tâm năm 2025

    Ban hành Kế hoạch cải cách thủ tục hành chính trọng tâm năm 2025

    Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình ký Quyết định số 240/QĐ-TTg ngày 4/2/2025 ban hành Kế hoạch cải cách thủ tục hành chính trọng tâm năm 2025.

  • Ứng dụng công nghệ số trong tiếp nhận, xử lý kiến nghị về văn bản quy phạm pháp luật

    Ứng dụng công nghệ số trong tiếp nhận, xử lý kiến nghị về văn bản quy phạm pháp luật

    Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long vừa ký Quyết định số 244/QĐ-TTg ngày 5/02/2025 phê duyệt Đề án "Ứng dụng công nghệ số trong việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về văn bản quy phạm pháp luật" (Đề án).

  • Đánh giá hoạt động cung ứng dịch vụ hành chính công ở Việt Nam: khái niệm, đặc điểm và các vai trò cơ bản

    Đánh giá hoạt động cung ứng dịch vụ hành chính công ở Việt Nam: khái niệm, đặc điểm và các vai trò cơ bản

    Bài báo nghiên cứu "Đánh giá hoạt động cung ứng dịch vụ hành chính công ở Việt Nam: khái niệm, đặc điểm và các vai trò cơ bản" do ThS. Lê Thị Hương (Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam) thực hiện.

  • Bộ Công Thương dẫn đầu các bộ, ngành về Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp năm 2024

    Bộ Công Thương dẫn đầu các bộ, ngành về Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp năm 2024

    Với những triển khai quyết liệt trong công tác cải cách thủ tục hành chính, Bộ Công Thương dẫn đầu trong số các bộ, ngành theo xếp hạng của Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp năm 2024 với 83,15 điểm đánh giá, tăng 6,6% so với năm 2023.

  • Ứng dụng iHanoi giành giải nhất sáng kiến cải cách hành chính

    Ứng dụng iHanoi giành giải nhất sáng kiến cải cách hành chính

    Vừa qua, Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội tổ chức Lễ ra mắt giao diện chuyên trang cải cách hành chính (CCHC) và Vòng Chung khảo cuộc thi tìm kiếm ý tưởng, giải pháp CCHC thành phố Hà Nội năm 2024. Với tiểu phẩm “Phố trong làng - iHanoi”, Văn phòng UBND Thành phố xuất sắc đạt giải Nhất.

  • Hà Nội: Sắp diễn ra chung khảo Cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng, giải pháp cải cách hành chính”

    Hà Nội: Sắp diễn ra chung khảo Cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng, giải pháp cải cách hành chính”

    Vòng chung khảo Cuộc thi tìm kiếm ý tưởng, giải pháp cải cách hành chính TP. Hà Nội năm 2024 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 16/11/2024 theo Kế hoạch số 296/KH-UBND do UBND Thành phố Hà Nội ban hành.

  • Quận Tây Hồ nỗ lực cải cách hành chính, tạo sự hài lòng cho người dân và doanh nghiệp

    Quận Tây Hồ nỗ lực cải cách hành chính, tạo sự hài lòng cho người dân và doanh nghiệp

    Quận Tây Hồ xác định trọng tâm cải cách hành chính là tiếp tục cải cách thủ tục hành chính và phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo đánh giá chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước các cấp.

  • Kiện toàn thành viên Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ

    Kiện toàn thành viên Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 1253/QĐ-TTg ngày 24/10/2024 về việc kiện toàn thành viên Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ.

  • Chuyển đổi hoạt động của cơ quan nhà nước lên môi trường điện tử

    Chuyển đổi hoạt động của cơ quan nhà nước lên môi trường điện tử

    Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 137/2024/NĐ-CP ngày 23/10/2024 quy định về giao dịch điện tử của cơ quan nhà nước và hệ thống thông tin phục vụ giao dịch điện tử.

  • Hà Nội phê duyệt thí điểm thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công

    Hà Nội phê duyệt thí điểm thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công

    Việc thí điểm thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công TP. Hà Nội nhằm để người dân tiếp nhận TTHC không phụ thuộc vào địa giới hành chính; nâng cao chất lượng phục vụ, mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí