Hà Nội: Nước rút đến đâu, cấp điện trở lại đến đó

Với phương châm "Nước rút đến đâu, cấp điện đến đó," các công ty điện lực Hà Nội đã khẩn trương kiểm tra an toàn, khôi phục cấp điện trở lại cho người dân các khu vực nước đã rút.

Tổng công ty Điện lực Hà Nội EVNHANOI cho biết, tính đến 12h trưa 13/9, một số khu vực tại các quận Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai…nước lũ đã rút. Lực lượng ứng trực của EVNHANOI triển khai các phương án kiểm tra, đánh giá tình hình vận hành của hệ thống lưới điện, nhanh chóng khắc phục, sửVới phương châm "Nước rút đến đâu, cấp điện đến đó," các công ty điện lực Hà Nội đã khẩn trương kiểm tra an toàn, khôi phục cấp điện trở lại cho người dân các khu vực nước đã rút.a chữa hư hỏng và cấp điện trở lại cho người dân.

cap dien tro lai sau lu lut
Nước rút đến đâu, EVNHANOI cấp điện trở lại đến đó

Đối với các khu vực còn ngập sâu, bị cô lập trên địa bàn huyện Chương Mỹ, Quốc Oai, Sóc Sơn…, EVNHANOI tiếp tục huy động tối đa nguồn lực, phối hợp chặt chẽ với địa phương, sẵn sàng triển khai các giải pháp cung ứng điện an toàn, với phương châm “nước rút đến đâu - cấp điện đến đó”.

cấp điện trờ lại sau lũ
Công nhân ngành điện lực Hà Nội khẩn trương kiểm tra an toàn, khôi phục cấp điện trở lại cho người dân các khu vực nước rút, đảm bảo an toàn

 

cấp điện trở lại sau lũ lụt
Kiểm tra các thiết bị điện trước khi cấp điện trở lại cho nhân dân vùng ngập lụt 

EVNHANOI sẽ tiếp tục theo dõi sát sao diễn biến thời tiết và sẵn sàng ứng phó với các tình huống phát sinh, nhằm đảm bảo cung cấp điện liên tục và ổn định trên địa bàn Thủ đô. Đồng thời, các thợ điện cũng hỗ trợ, tuyên truyền người dân bảo đảm an toàn điện trong gia đình, tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

Phan Nho