Hành trình 10 năm Thời trang HeraDG: Không chỉ là thời trang mà là những giá trị lớn hơn cho cộng đồng

Ngày 19/7/2024, tại Studio Creative - 59 Đức Giang, Thương hiệu thời trang HeraDG - Tổng công ty Đức Giang đã kỷ niêm sinh nhật 10 năm ngày thành lập, tri ân khách hàng, đối tác, những người đã đồng hành, ủng hộ Thương hiệu suốt chặng đường vừa qua.

Ra mắt từ năm 2014, HeraDG là thương hiệu thời trang nữ thuộc Công ty CP Thời trang và Đầu tư Đức Giang của Tổng công ty Đức Giang thuộc Tập đoàn dệt may Việt Nam với sứ mệnh đồng hành cùng người phụ nữ Việt khẳng định được vẻ đẹp của bản thân, tự tin với phong cách riêng biệt mà vẫn giữ được nét thanh lịch, thời thượng.

Trải qua 10 năm thành lập và phát triển, trước yêu cầu của thị trường, sự định hướng của Tổng công ty Đức Giang, Thời trang HeraDG dần chuyển hướng sang thời trang bền vững, bảo vệ môi trường sức khỏe người tiêu dùng, bằng cách giảm thiểu phát thải carbon trong quá trình sản xuất, sử dụng năng lượng sạch, ưu tiên nguyên liệu xanh, vải từ sợi tự nhiên, Recycled Polyester…

bộ sưu tập thân thiên môi trường của Thời trang HeraDG
Những thiết kế đẹp mắt từ chất liệu tái chế Recycled Polyester, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường của HeraDG.

Tại sự kiện, các đại biểu, khách mời được chiêm ngưỡng bộ sưu tập “A Bright Journey”,gồm những thiết kế đẹp mắt từ chất liệu tái chế Recycled Polyester, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường và hướng tới những điều ý nghĩa; đặc biệt là phần trình diễn giới thiệu bộ sưu tập dạ hội “MAGNOLIA IN BLOOM” - với những thiết kế xuất sắc được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh tế và kiêu sa của Hoa Mộc Lan - nguồn cảm hứng cho những người phụ nữ độc lập, tự chủ, luôn hướng đến cuộc sống tốt đẹp.

Ông Hoàng Vệ Dũng
Tại sự kiện thay mặt cho Tổng Công ty Đức Giang, Thương hiệu HeraDG, ông Hoàng Vệ Dũng, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Đức Giang đã gửi lời tri ân chân thành đến khách hàng, đối tác, đội ngũ Thương hiệu HeraDG, những người lao động đặc biệt là các nhà thiết kế HeraDG luôn có sự say mê, sáng tạo đem lại cho người tiêu dùng, khách hàng những cảm xúc mới.

Ông Hoàng Vệ Dũng - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Đức Giang cho biết, 10 năm qua, HeraDG cũng như các thương hiệu của Tổng Công ty Đức Giang đều đã phải vất vả tìm tòi các giải pháp khẳng định chỗ đứng với những thách thức của thị trường để đem đến cho khách hàng những ấn tượng và cảm xúc. Cứ một mùa, một mẫu qua đi thì lại phải đem đến và cung cấp cho khách hàng, thị trường những cảm xúc mới… cho thấy gánh nặng áp lực lên những người sản xuất, thiết kế luôn rất lớn, diễn biến liên tục, không bao giờ dừng lại. Đi lên từ con số 0, với nhiều cách làm táo bạo HeraDG tìm được chỗ đứng trên thị trường.

Theo ông Hoàng Vệ Dũng, 10 năm qua đã có rất nhiều cảm xúc và suy tư để hôm nay chỉ còn lại niềm vui và sự tin tưởng để Thương hiệu bước thêm về phía trước, tiếp tục gặt hái thêm những thành tựu, luôn mang lại cảm xúc mới cho khách hàng và thị trường, qua đó khẳng định Thời trang HeraDG phát triển theo hướng lâu dài, tiếp nối từ thế hệ này sang thế hệ khác, tìm đến con đường thành công...

Bộ sưu tập của HeraDG
Bộ sưu tập dạ hội “MAGNOLIA IN BLOOM” – với những thiết kế xuất sắc được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh tế và kiêu sa của Hoa Mộc Lan.

Thay mặt Tập đoàn Dệt May Việt Nam tới tham dự sự kiện và chúc mừng Thương hiệu Thời trang HeraDG - Tổng Công ty Đức Giang, nhân kỷ niệm 10 năm Thương hiệu ra mắt, ông Lê Tiến Trường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dệt May Việt Nam khẳng định HeraDG đã hoàn thành hết sức thành công chặng đường 10 năm vừa qua, bước đầu xây dựng được Thương hiệu Thời trang HeraDG trong lòng người tiêu dùng nữ.

Ông Lê Tiến Trường
Tại sự kiện ông Lê Tiến Trường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dệt May Việt Nam ghi nhận và đánh giá rất cao những nỗ lực bền bỉ của Tổng Công ty Đức Giang, những người làm Thương hiệu Thời trang HeraDG trong 10 năm qua.

Theo ông Lê Tiến Trường, 10 năm với 1 thương hiệu thời trang nhất là định hướng phát triển theo hướng bền vững, tuần hoàn, hướng tới giới nữ, có giá trị cao, chưa phải là dài mà là còn rất trẻ, vẫn chỉ đang trong chặng hành trình đầu tiên của một thương hiệu thời trang, vì thế theo ông Trường, Tổng Công ty Đức Giang vẫn cần phải tiếp tục quan tâm, đầu tư với những giải pháp đặc biệt để phát triển Thương hiệu kiên định với niềm hi vọng, sau 10 năm nữa HeraDG trở thành là một trong những đầu kéo tạo ra lợi nhuận từ những tài sản vô hình quý giá của Tổng Công ty…

Nhấn mạnh rằng đầu tư cho thương hiệu là đầu tư dài hạn, đầu tư cho phát triển tương lai… rất nhiều thách thức đòi hỏi sự bền bỉ, bản lĩnh, lòng kiên trì của người lãnh đạo, theo đó Chủ tịch Tập đoàn Dệt May Việt Nam mong đợi toàn thể những người đóng góp vào sự phát triển Thương hiệu Thời trang HeRaDG luôn duy trì được sức sáng tạo để Thương hiệu đẹp, có bản sắc, được sự thừa nhận trong trí não và tâm phần của người tiêu dùng Việt Nam.

Nhắn nhủ đến toàn bộ tập thể những người làm Thương hiệu Thời trang HeRaDG, Chủ tịch Vinatex - Lê Tiến Trường tin rằng dù vẫn còn nhiều vất vả thách thức, với niềm tin, định hướng chiến lược đúng đắn, sẽ là thời trang tuần hoàn, thời trang xanh, cùng với xu thế chung của thế giới là giảm bớt thời trang nhanh, thời trang giá rẻ, là điều kiện thuận lợi cho những người làm thời trang nghiêm túc, dài hạn như HeraDG có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới khẳng định vị thế từng bước trở thành đầu kéo mang lại hiệu quả cao…

Chia sẻ về hành trình 10 năm của HeraDG, ông Nguyễn Hoài Thanh, Giám đốc Công ty CP Thời trang và Đầu tư Đức Giang nhấn mạnh HeraDG không chỉ là thời trang mà luôn nỗ lực mang đến những giá trị lớn hơn nữa cho cộng đồng, có trách nhiệm với môi trường, tiên phong cho sự sáng tạo, sự đổi mới…

Tiên phong với cam kết thời trang không thể tách rời trách nhiệm với môi trường, trách nhiệm cộng đồng...; cũng như lối sống xanh là vô cùng ý nghĩa cho một tương lai bền vững. Thương hiệu đã bước qua một thập kỷ với rất nhiều sự tin yêu của khách hàng, đối tác, chặng đường tự hào này sẽ là tiền để Thời trang HeraDG bước tiếp những hành trình mới mẻ tiếp theo.

Là nhãn hàng thời trang nữ tiên phong trong việc đưa khái niệm “thời trang bền vững” trở nên quen thuộc, góp phần thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt. Hàng năm, HeraDG đưa ra các chương trình thu hồi quần áo đã qua sử dụng để tái chế, tái sử dụng và trao tặng tới những hoàn cảnh khó khăn, giảm thiểu phần nào lượng rác thải ra môi trường; đồng thời triển khai các chiến dịch marketing nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về các sản phẩm tái chế và tầm quan trọng của thời trang bền vững.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

hình ảnh tại sự kiện
hình ảnh tại sự kiện
trình diễn thời trang
thời trang từ vải tái chế
khách mời
chech in tại sự kiện
trình diễn thời trang
Phan Vi