Thời trang nữ S.PEARL kiên định phát triển thị trường nội địa

Ngày 10/07/2024, tại 107 phố Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội thương hiệu thời trang nữ S.PEARL- Tổng Công ty Đức Giang đã khai trương thêm không gian mua sắm, trải nghiệm cho các tín đồ thời trang nữ.

S.PEARL hiện được biết đến một trong những nhãn hàng thời trang nữ được nhiều người tiêu dùng yêu thích của Tổng Công ty Đức Giang.

Tại lễ khai trương,Thương hiệu giới thiệu đến người tiêu dùng thời trang nữ những mẫu thiết kế mới tối giản về màu sắc, họa tiết, chú trọng đến những đường cắt may tinh xảo trên nền chất liệu thân thiện môi trường cùng với đó là những ưu đãi hấp dẫn và quà tặng ý nghĩa.

hình ảnh về ra mắt trung tâm thời trang nũ Spearl
Khách hàng tham dự lễ khai trương có cơ hội trải nghiệm mua sắm những sản phẩm may mặc thời trang chất lượng cao, theo xu thế thời trang, xanh bền vững của S.PEARL - Tổng Công ty Đức Giang.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Phạm Tiến Lâm – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đức Giang chia sẻ, phát huy thế mạnh về thiết kế và sản xuất của mình Tổng Công ty Đức Giang liên tiếp cho ra đời các bộ sưu tập ứng dụng, ưu tiên sử dụng nguyên liệu tái tạo thân thiện môi trường, được khách hàng đánh giá cao.

Việc xanh hóa sản xuất được Tổng Công ty áp dụng bằng những việc làm cụ thể qua việc đầu tư máy móc thiết bị hiện đại, sử dụng hiệu quả năng lượng, sử dụng năng lượng tái tạo (Hệ thống năng lượng mặt trời được lắp đặt tại hầu hết các nhà máy) liên kết chuỗi sản xuất để sử dung nhiều nhất các nguyên liệu tái chế nguyên liệu từ thiên nhiên…

ông Phạm Tiến Lâm phát biểu tại sự kiện
Ông Phạm Tiến Lâm – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đức Giang phát biểu tại sự kiện.

Ông Phạm Tiến Lâm đồng thời cho biết trong bối cảnh sức mua giảm sút sau đại dịch Covid 19 cạnh tranh ngày càng khốc liệt đặc biệt là sự dịch chuyển trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng ( mua sắm trực tuyến, thương mại điện tử) thị trường xuất khẩu đang dần hồi phục nhưng còn yếu…, việc tiếp tục giới thiệu đến khách hàng trong nước một không gian mua sắm mới của S.PEARL - Thương hiệu thời trang nữ được nhiều người yêu thích là môt minh chứng cho trong việc kiên định của Tổng Công ty Đức Giang với định hướng phát triển thị trường nội địa bằng những sản phẩm thời trang chất lượng, theo xu hướng bền vững qua đó thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và môi trường.

Thực tế, thời gian qua Tổng Công ty Đức Giang cũng là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Không ngừng nỗ lực phục vụ thị trường nội địa, Tổng Công ty đã giành nguồn lực đáng kể cho công tác nghiên cứu nâng cao tỷ lệ giá trị gia tăng cho sản phẩm, tăng sức cạnh tranh của sản phẩm hàng hoá sản xuất trong nước.

ông Lê Tiến Trường tại sự kiện
Ông Lê Tiến Trường – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dệt May Việt Nam cho biết với xu thế xanh hóa, giảm thiểu phát thải, rác thải hiện nay, thời trang nhanh từng thống trị dần bị đẩy lùi bởi thời trang truyền thống, thời trang cao cấp, thời trang tuần hoàn. Bối cảnh này mở ra những cơ hội phát triển mạnh mẽ cho những người làm thời trang chuyên nghiệp bảo vệ môi trường vì người tiêu dùng.

Tham dự Lễ khai trương ông Lê Tiến Trường – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dệt May Việt Nam đánh giá cao nỗ lực của S.PEARL – Thương hiệu thời trang nữ đẳng cấp của Tổng Công ty Đức Giang trong chặng đường 10 năm phát triển (Thương hiệu S.PEARL chính thức ra mắt thị trường năm 2014) đầy gian nan đòi hỏi sự kiên trì nhẫn nại của những người gây dựng thương hiệu. Trong bối cảnh kinh doanh trong vài năm gần đây rất khó khăn, ông Trường cho rằng nỗ lực mở thêm trung tâm thời trang là cố gắng đáng ghi nhận, mong rằng đội ngũ thiết kế và các nhà sản xuất… Thương hiệu S.PEARL tiếp tục giữ được ngọn lửa nhiệt huyết, sức sáng tạo.

Theo Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dệt May Việt Nam xây dựng thương hiệu trong ngành thời trang đã khó xây dựng thương hiệu thời trang nữ lại càng khó khăn gian nan hơn nhiều; nhấn mạnh 10 năm là một chặng đường không ngắn nhưng chưa đủ dài trong việc xây dựng hình ảnh, để lại dấu ấn, giành được tình cảm, sự yêu thích của người tiêu dùng với một thương hiệu thời trang Việt; đồng thời Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dệt May Việt Nam nhấn mạnh nỗ lực cần phải tiếp tục trong cả một chặng đường tiếp theo với những sáng tạo, đặc điểm mới, định hình nhận diện định vị thương hiệu S.PEARL cho người tiêu dùng.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dệt May Việt Nam tin tưởng rằng với sự kiên định phương pháp, chiến lược đúng đắn trong xây dựng, định vị khách hàng riêng biệt, Thương hiệu S.PEARL những năm tới thực sự là thương hiệu Việt đẳng cấp của Tổng Công ty Đức Giang trong lòng người tiêu dùng thời trang nữ Việt Nam.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

hình ảnh về điểm mới khai trương của thời trang nữ Spearl
hình ảnh tại sự kiện
hình ảnh tại sự kiện
hình ảnh trải nghiệm
hình ảnh tại sự kiện

 

Phan Vi