Cuộc vận động Người VN ưu tiên dùng hàng VN
-
Bộ Công Thương tổ chức Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2024
Bộ Công Thương tổ chức Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của ngành Công Thương.
-
Triển khai thiết thực Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam gắn với tình hình mới
Sáng ngày 12/11/2024, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Tô Thị Bích Châu tham dự và phát biểu tại sự kiện. Xin trân trọng giới thiệu.
-
15 năm ngành Công Thương với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Khai thác hiệu quả thị trường nội địa, tăng cường năng lực nội sinh của nền kinh tế
Sáng 12/11, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên tham dự và phát biểu khai mạc sự kiện. Xin trân trọng giới thiệu.
-
[TIN ẢNH] Tưng bừng không khí Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
Hơn 500 đại biểu thuộc các đơn vị trong ngành Công Thương hân hoan tham dự Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" diễn ra vào sáng ngày 12/11/2024...
-
Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Sáng mai (12/11), tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.
-
Ưu tiên nguồn lực phát triển các sản phẩm, dịch vụ công nghiệp văn hóa thế mạnh
Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành, cơ quan, địa phương khẩn trương triển khai các sản phẩm, dịch vụ công nghiệp văn hóa gắn với việc thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đồng bộ trong cả nước.
-
May 10: Thị trường trong nước giúp hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững và lâu dài
Từ những năm 90 của thế kỷ trước Ban lãnh đạo May 10 đã xây dựng chiến lược phát triển thị trường nội địa song song với thị trường xuất khẩu.
-
Thời trang nữ S.PEARL kiên định phát triển thị trường nội địa
Ngày 10/07/2024, tại 107 phố Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội thương hiệu thời trang nữ S.PEARL- Tổng Công ty Đức Giang đã khai trương thêm không gian mua sắm, trải nghiệm cho các tín đồ thời trang nữ.
-
30 năm Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex: Hành trình viết tên một thương hiệu
Ngày 9/6/2024, tại Hà Nội, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex đã long trọng tổ chức “Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập”. Đây là sự kiện vô cùng ý nghĩa trên bước đường trưởng thành và phát triển của Tổng công ty.
-
Tiền Giang: Nhiều giải pháp hỗ trợ sản xuất và tiêu dùng hàng Việt
Những năm qua, tỉnh Tiền Giang đã tích cực triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” với nhiều giải pháp hiệu quả hỗ trợ sản xuất và tiêu dùng hàng Việt.
-
Bắc Giang: Tỷ lệ hàng Việt tại các siêu thị, chợ trung tâm đạt hơn 90%
Thời gian qua, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo chuyển biến trong nhận thức và hành động của cán bộ, Nhân dân, doanh nghiệp sản xuất, nhà cung ứng… trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Tỷ lệ hàng Việt trưng bày, tiêu dùng tại các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ trung tâm đạt 90-95%.
-
Đắk Lắk có thêm Điểm bán hàng Việt Nam "Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam"
Điểm bán hàng Việt Nam “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” tạo điều kiện cho người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận với các sản phẩm, hàng hóa Việt Nam có chất lượng.