Cuộc vận động Người VN ưu tiên dùng hàng VN
-
Hà Tĩnh: Xây dựng các mô hình hỗ trợ doanh nghiệp đưa hàng Việt Nam đến người tiêu dùng
Các cơ quan tỉnh Hà Tĩnh phối hợp vận động các cơ quan, đơn vị, nhân dân ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam và hàng hoá sản xuất trong tỉnh, các sản phẩm OCOP; triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp đưa hàng Việt Nam, các sản phẩm tiêu biểu của địa phương đến với người tiêu dùng.
-
May Việt Tiến tiếp tục mở rộng năng lực, đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước
Với chủ trương mở rộng năng lực phục vụ thị trường trong nước, ngày 19/12/2022 vừa qua Tổng công ty CP May Việt Tiến (May Việt Tiến) đã chính thức khai trương Trung tâm Viettien Mall tại 206 Quốc lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM
-
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải kiểm tra công tác triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Bình Dương
Cuộc vận động đã tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và hành vi của người tiêu dùng, ngày càng có nhiều hơn các doanh nghiệp quan tâm đến xây dựng thương hiệu và có những giải pháp tích cực nhằm nâng cao chất lượng, uy tín, đồng thời chú trọng việc khai thác hiệu quả hơn thị trường nội địa.
-
Bình Phước tích cực triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Ngày 14/12/2022, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải - Phó Trưởng Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã chủ trì Hội nghị triển khai Cuộc vận động tại tỉnh Bình Phước.
-
Đẩy mạnh liên kết, tăng sự hiện diện hàng Việt tại Vĩnh Phúc
Ngày 30/11/2022, tại Vĩnh Phúc, Đoàn kiểm tra tình hình thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Bộ Công Thương) đã có buổi làm việc tại tỉnh Vĩnh Phúc.
-
Bút máy Nét hoa Hồng Hà vinh dự trong Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022
Tối 11/11, thương hiệu Văn Phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục được xướng tên trong Top 1 tại Lễ Tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” thành phố Hà Nội năm 2022.
-
Rực rỡ sắc màu Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022
Tiếp nối những thành công của 6 năm qua, năm 2022, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam chính thức quay trở lại với Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” rực rỡ sắc màu.
-
DUGARCO tự hào đồng hành cùng Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”
Tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quan tâm đầu tư phát triển thị trường nội địa, nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị hiếu trong nước, nhiều thương hiệu của DUGARCO đã chinh phục thành công, giành được sự yêu thích của nhiều đối tượng khách hàng.
-
Bắc Kạn: Khơi dậy niềm tự hào hàng Việt
Xác định công tác tuyên truyền luôn là một trong những yếu tố then chốt để đem lại thành công, Sở Công Thương Bắc Kạn đã ban hành kế hoạch số 73/KH-SCT ngày 18 tháng 8 năm 2022 về việc tuyên truyền thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”năm 2022 trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.
-
Vinataba: Chủ động, linh hoạt giải pháp ưu tiên sử dụng hàng Việt
Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều giải pháp đã được Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) chủ động thực hiện.
-
VINATEX: Chủ động nguồn nguyên liệu trong nước thay thế hàng nhập ngoại
Vinatex cho biết, Tập đoàn thường xuyên xem xét yêu cầu các tiêu chuẩn vật tư, phụ liệu, tìm cơ hội sử dụng hàng sản xuất trong nước với tỷ lệ khoảng 20% để đưa vào sử dụng trong việc sản xuất.
-
Ưu tiên sử dụng hàng hóa, dịch vụ của nhau góp phần phát triển chuỗi sản xuất, tiêu thụ hàng Việt
Các tập đoàn, doanh nghiệp nhà nước tiếp tục đẩy mạnh ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau, góp phần thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".