Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 09 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 09 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Cuộc vận động Người VN ưu tiên dùng hàng VN

Đắk Lắk có thêm Điểm bán hàng Việt Nam "Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam"

Đắk Lắk có thêm Điểm bán hàng Việt Nam "Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam"

Nam Định: Xây dựng văn hoá ưu tiên tiêu dùng hàng Việt trên địa bàn
15:30, 08/11/2023

Nam Định: Xây dựng văn hoá ưu tiên tiêu dùng hàng Việt trên địa bàn

Tuyên Quang: Nâng cao nhận thức, hành vi của người tiêu dùng đối với hàng Việt
12:00, 07/11/2023

Tuyên Quang: Nâng cao nhận thức, hành vi của người tiêu dùng đối với hàng Việt

Ninh Bình: Đa dạng các hoạt động hỗ trợ sản xuất, tiêu dùng hàng Việt
13:00, 05/11/2023

Ninh Bình: Đa dạng các hoạt động hỗ trợ sản xuất, tiêu dùng hàng Việt

  • Ninh Thuận: Tăng cường xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm địa phương

    Ninh Thuận: Tăng cường xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm địa phương

    Từ đầu năm đến nay, ngành Công Thương tỉnh Ninh Thuận tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và đạt được nhiều kết quả tích cực.

  • Hà Tĩnh: Xây dựng các mô hình hỗ trợ doanh nghiệp đưa hàng Việt Nam đến người tiêu dùng

    Hà Tĩnh: Xây dựng các mô hình hỗ trợ doanh nghiệp đưa hàng Việt Nam đến người tiêu dùng

    Các cơ quan tỉnh Hà Tĩnh phối hợp vận động các cơ quan, đơn vị, nhân dân ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam và hàng hoá sản xuất trong tỉnh, các sản phẩm OCOP; triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp đưa hàng Việt Nam, các sản phẩm tiêu biểu của địa phương đến với người tiêu dùng.

  • May Việt Tiến tiếp tục mở rộng năng lực, đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước

    May Việt Tiến tiếp tục mở rộng năng lực, đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước

    Với chủ trương mở rộng năng lực phục vụ thị trường trong nước, ngày 19/12/2022 vừa qua Tổng công ty CP May Việt Tiến (May Việt Tiến) đã chính thức khai trương Trung tâm Viettien Mall tại 206 Quốc lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM

  • Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải kiểm tra công tác triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Bình Dương

    Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải kiểm tra công tác triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Bình Dương

    Cuộc vận động đã tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và hành vi của người tiêu dùng, ngày càng có nhiều hơn các doanh nghiệp quan tâm đến xây dựng thương hiệu và có những giải pháp tích cực nhằm nâng cao chất lượng, uy tín, đồng thời chú trọng việc khai thác hiệu quả hơn thị trường nội địa.

  • Bình Phước tích cực triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

    Bình Phước tích cực triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

    Ngày 14/12/2022, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải - Phó Trưởng Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã chủ trì Hội nghị triển khai Cuộc vận động tại tỉnh Bình Phước.

  • Đẩy mạnh liên kết, tăng sự hiện diện hàng Việt tại Vĩnh Phúc

    Đẩy mạnh liên kết, tăng sự hiện diện hàng Việt tại Vĩnh Phúc

    Ngày 30/11/2022, tại Vĩnh Phúc, Đoàn kiểm tra tình hình thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Bộ Công Thương) đã có buổi làm việc tại tỉnh Vĩnh Phúc.

  • Bút máy Nét hoa Hồng Hà vinh dự trong Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022

    Bút máy Nét hoa Hồng Hà vinh dự trong Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022

    Tối 11/11, thương hiệu Văn Phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục được xướng tên trong Top 1 tại Lễ Tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” thành phố Hà Nội năm 2022.

  • Rực rỡ sắc màu Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022

    Rực rỡ sắc màu Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022

    Tiếp nối những thành công của 6 năm qua, năm 2022, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam chính thức quay trở lại với Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” rực rỡ sắc màu.

  • DUGARCO tự hào đồng hành cùng Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”

    DUGARCO tự hào đồng hành cùng Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”

    Tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quan tâm đầu tư phát triển thị trường nội địa, nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị hiếu trong nước, nhiều thương hiệu của DUGARCO đã chinh phục thành công, giành được sự yêu thích của nhiều đối tượng khách hàng.

  • Bắc Kạn: Khơi dậy niềm tự hào hàng Việt

    Bắc Kạn: Khơi dậy niềm tự hào hàng Việt

    Xác định công tác tuyên truyền luôn là một trong những yếu tố then chốt để đem lại thành công, Sở Công Thương Bắc Kạn đã ban hành kế hoạch số 73/KH-SCT ngày 18 tháng 8 năm 2022 về việc tuyên truyền thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”năm 2022 trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.

  • Vinataba: Chủ động, linh hoạt giải pháp ưu tiên sử dụng hàng Việt

    Vinataba: Chủ động, linh hoạt giải pháp ưu tiên sử dụng hàng Việt

    Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều giải pháp đã được Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) chủ động thực hiện.

  • VINATEX: Chủ động nguồn nguyên liệu trong nước thay thế hàng nhập ngoại

    VINATEX: Chủ động nguồn nguyên liệu trong nước thay thế hàng nhập ngoại

    Vinatex cho biết, Tập đoàn thường xuyên xem xét yêu cầu các tiêu chuẩn vật tư, phụ liệu, tìm cơ hội sử dụng hàng sản xuất trong nước với tỷ lệ khoảng 20% để đưa vào sử dụng trong việc sản xuất.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí