Cuộc vận động Người VN ưu tiên dùng hàng VN
-
Ý tưởng sản xuất và phân phối hàng Việt của Hội nữ doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội
Bà Mai Thị Thùy, Chủ tịch Hội nữ doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội chia sẻ, kể từ khi có Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Hội nảy ra ý tưởng tổ chức những hội nghị kết nối giao thương và phiên chợ để chị em trong Hội có cơ hội hợp tác phát triển sản xuất và phân phối hàng Việt.
-
Hàng Việt chiếm trên 80% tại các hệ thống phân phối lớn trong nước
Với việc đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá cho hàng Việt, trong hệ thống siêu thị của một số doanh nghiệp trong nước, hàng hoá sản xuất trong nước đã chiếm tỷ trọng lớn từ 80 - 90%.
-
Cơ hội cho hàng Việt
Thống kê của Bộ Công Thương cho thấy hàng hóa Việt Nam có mặt tại các hệ thống siêu thị của doanh nghiệp Việt Nam hiện duy trì ở mức trên 80%, còn với hệ thống bán lẻ của nước ngoài tại Việt Nam là trên 60%.
-
Sáng nay diễn ra Hội nghị Tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ngành Công Thương giai đoạn 2014 – 2020
Sáng nay, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, số 11 Lê Hồng Phong, TP. Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị Tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ngành Công Thương giai đoạn 2014 – 2020.
-
VTV2 phát sóng cuộc Tọa đàm "Sức sống mãnh liệt của hàng Việt Nam"
Trong khuôn khổ Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020, sáng 1/8/2020, Tạp chí Công Thương đã phối hợp với Ban Khoa giáo - Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Tọa đàm Sức sống mãnh liệt của hàng Việt Nam.
-
[Truyền hình TTXVN] Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020
Đây là một trong các dự án, nhiệm vụ thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020; và là 1 trong 4 hoạt động trọng tâm, trọng điểm thuộc các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước, hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh diễn ra từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 31 tháng 12 năm 2020 của ngành Công Thương.
-
19h tối nay, “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 chính thức khai mạc
Đúng 19h tối nay, ngày 25/7/2020, tại vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội, Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 chính thức được khai mạc.
-
Thêm 20 Sở Công Thương các tỉnh, thành cùng hưởng ứng “Tự hào hàng Việt Nam”
Tính đến ngày 24/7/2020, đã có thêm nhiều Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đăng banner hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 để lan tỏa thông điệp "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước.
-
Có gì hấp dẫn tại Lễ khởi động Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020?
Lễ khởi động Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 là sự kiện khởi đầu cho chuỗi hoạt động của Chương trình.
-
Chuyển từ “ưu tiên” sang thuyết phục người Việt Nam dùng hàng Việt Nam
Năm 2020 và những năm tiếp theo, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cần phải đổi mới cách thức triển khai, thực hiện. Từ chỗ vận động, ưu tiên nay cần quyết tâm, thuyết phục người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.
-
Doanh nghiệp an tâm bình ổn giá, hàng Việt "ngập lối" Tết Canh Tý 2020
Theo Bộ Công Thương, một trong những điểm nổi bật của hoạt động thị trường Tết năm nay là việc đẩy mạnh phối hợp với các địa phương, hỗ trợ doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường, tổ chức hàng nghìn chuyến hàng lưu động, hàng nghìn phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, khu công nghiệp, khu chế xuất.
-
Công đoàn Công Thương Việt Nam: Người lao động đã thay đổi cách nghĩ, cách lựa chọn hàng Việt
10 năm triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” CBCNVCLĐ ngành Công Thương đã thực sự có bước thay đổi về cách nghĩ, cách lựa chọn sản phẩm hàng hóa Việt Nam.