Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 30 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 30 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Cuộc vận động Người VN ưu tiên dùng hàng VN

Công đoàn Công Thương Việt Nam: Người lao động đã thay đổi cách nghĩ, cách lựa chọn hàng Việt

Công đoàn Công Thương Việt Nam: Người lao động đã thay đổi cách nghĩ, cách lựa chọn hàng Việt

10 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Từ chuyển biến nhận thức đến thúc đẩy hành động
17:14, 02/08/2019

10 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Từ chuyển biến nhận thức đến thúc đẩy hành động

Hà Nội: Nhiều sản phẩm hàng hóa chinh phục được người tiêu dùng
17:28, 25/05/2019

Hà Nội: Nhiều sản phẩm hàng hóa chinh phục được người tiêu dùng

Dầu mỡ nhờn Petrolimex đồng hành với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
10:15, 23/05/2019

Dầu mỡ nhờn Petrolimex đồng hành với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

  • Hàng Việt bước sang chương mới: Chinh phục người Việt

    Hàng Việt bước sang chương mới: Chinh phục người Việt

    Trải qua 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", hàng Việt đã sẵn sàng bước sang giai đoạn mới với tâm thế mới, tiến tới chiếm lĩnh thị trường nội địa, vươn ra phục vụ người tiêu dùng toàn cầu.

  • Đông đảo khách tham quan triển lãm thành tựu 10 năm CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" ngành Công Thương

    Đông đảo khách tham quan triển lãm thành tựu 10 năm CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" ngành Công Thương

    Triển lãm thành tựu 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đang diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô. Triển lãm thu hút nhiều doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tham dự cùng hàng ngàn khách hàng tham quan.

  • Từ chỗ vận động, hàng Việt Nam đã chinh phục được người Việt Nam

    Từ chỗ vận động, hàng Việt Nam đã chinh phục được người Việt Nam

    Từ chỗ vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, đến nay, chúng ta có nhiều sản phẩm hàng hóa chinh phục được người tiêu dùng, trong đó nhiều sản phẩm trở thành niềm tự hào của người Việt Nam.

  • Sẵn sàng đón khách thăm quan Triển lãm thành tựu 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    Sẵn sàng đón khách thăm quan Triển lãm thành tựu 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    Từ sáng 21/5, các gian hàng đã setup, chuẩn bị sẵn sàng đón tiếp khách thăm quan với những sản phẩm, thông tin quảng bá thương hiệu hàng Việt Nam nổi bật.

  • Thành tựu 10 năm CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp bằng đổi mới và ứng dụng công nghệ

    Thành tựu 10 năm CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp bằng đổi mới và ứng dụng công nghệ

    10 năm triển khai và thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ngành Công Thương đã đạt được một số thành tựu cơ bản.

  • Vnsteel Thăng Long: Chất lượng tiên phong để kiến tạo nên giá trị các công trình

    Vnsteel Thăng Long: Chất lượng tiên phong để kiến tạo nên giá trị các công trình

    Vnsteel Thăng Long đã và đang không ngừng đổi mới sản xuất, ứng dụng các công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo ra các sản phẩm đa dạng, lấy niềm tin của khách hàng làm sức mạnh cạnh tranh trên thị trường.

  • Thành tựu 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Góp phần phát triển kinh tế thương mại địa phương

    Thành tựu 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Góp phần phát triển kinh tế thương mại địa phương

    10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ngành Công Thương đã đạt được một số thành tựu cơ bản.

  • Thành tựu 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Tỷ lệ hàng Việt tại các kênh phân phối từ 60-96%

    Thành tựu 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Tỷ lệ hàng Việt tại các kênh phân phối từ 60-96%

    10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ngành Công Thương đã đạt được một số thành tựu cơ bản.

  • Thành tựu 10 năm CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam": Tổng mức lưu chuyển hàng hoá bán lẻ và dịch vụ tăng trưởng 10% mỗi năm

    Thành tựu 10 năm CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam": Tổng mức lưu chuyển hàng hoá bán lẻ và dịch vụ tăng trưởng 10% mỗi năm

    10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ngành Công Thương đã đạt được một số thành tựu cơ bản.

  • Sở Công Thương các tỉnh, thành hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2019

    Sở Công Thương các tỉnh, thành hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2019

    Để lan tỏa thông điệp “Tự hào hàng Việt Nam” website của nhiều Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đã đồng loạt đăng banner để hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2019.

  • Vải đầu mùa đi máy bay Nam tiến

    Vải đầu mùa đi máy bay Nam tiến

    Phải một tháng nữa vải mới bắt đầu vào chính vụ nhưng tại một số cửa hàng ở TP HCM đã bán. Tuy nhiên, giá cho một kg vải sớm lên tới cả trăm nghìn đồng.

  • Hai thành phố treo phông phướn hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2019

    Hai thành phố treo phông phướn hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2019

    Hiện nay, băng rôn, cờ phướn của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2019 đã được treo tại các tuyến đường lớn ở nhiều nhiều thành phố trên cả nước để lan tỏa thông điệp “Tự hào hàng Việt Nam”.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí