Cuộc vận động Người VN ưu tiên dùng hàng VN
-
Hàng Việt bước sang chương mới: Chinh phục người Việt
Trải qua 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", hàng Việt đã sẵn sàng bước sang giai đoạn mới với tâm thế mới, tiến tới chiếm lĩnh thị trường nội địa, vươn ra phục vụ người tiêu dùng toàn cầu.
-
Đông đảo khách tham quan triển lãm thành tựu 10 năm CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" ngành Công Thương
Triển lãm thành tựu 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đang diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô. Triển lãm thu hút nhiều doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tham dự cùng hàng ngàn khách hàng tham quan.
-
Từ chỗ vận động, hàng Việt Nam đã chinh phục được người Việt Nam
Từ chỗ vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, đến nay, chúng ta có nhiều sản phẩm hàng hóa chinh phục được người tiêu dùng, trong đó nhiều sản phẩm trở thành niềm tự hào của người Việt Nam.
-
Sẵn sàng đón khách thăm quan Triển lãm thành tựu 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Từ sáng 21/5, các gian hàng đã setup, chuẩn bị sẵn sàng đón tiếp khách thăm quan với những sản phẩm, thông tin quảng bá thương hiệu hàng Việt Nam nổi bật.
-
Thành tựu 10 năm CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp bằng đổi mới và ứng dụng công nghệ
10 năm triển khai và thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ngành Công Thương đã đạt được một số thành tựu cơ bản.
-
Vnsteel Thăng Long: Chất lượng tiên phong để kiến tạo nên giá trị các công trình
Vnsteel Thăng Long đã và đang không ngừng đổi mới sản xuất, ứng dụng các công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo ra các sản phẩm đa dạng, lấy niềm tin của khách hàng làm sức mạnh cạnh tranh trên thị trường.
-
Thành tựu 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Góp phần phát triển kinh tế thương mại địa phương
10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ngành Công Thương đã đạt được một số thành tựu cơ bản.
-
Thành tựu 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Tỷ lệ hàng Việt tại các kênh phân phối từ 60-96%
10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ngành Công Thương đã đạt được một số thành tựu cơ bản.
-
Thành tựu 10 năm CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam": Tổng mức lưu chuyển hàng hoá bán lẻ và dịch vụ tăng trưởng 10% mỗi năm
10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ngành Công Thương đã đạt được một số thành tựu cơ bản.
-
Sở Công Thương các tỉnh, thành hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2019
Để lan tỏa thông điệp “Tự hào hàng Việt Nam” website của nhiều Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đã đồng loạt đăng banner để hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2019.
-
Vải đầu mùa đi máy bay Nam tiến
Phải một tháng nữa vải mới bắt đầu vào chính vụ nhưng tại một số cửa hàng ở TP HCM đã bán. Tuy nhiên, giá cho một kg vải sớm lên tới cả trăm nghìn đồng.
-
Hai thành phố treo phông phướn hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2019
Hiện nay, băng rôn, cờ phướn của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2019 đã được treo tại các tuyến đường lớn ở nhiều nhiều thành phố trên cả nước để lan tỏa thông điệp “Tự hào hàng Việt Nam”.