Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 01 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 01 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Cuộc vận động Người VN ưu tiên dùng hàng VN

SolarBK và giấc mơ “chuyển nắng thành điện”

SolarBK và giấc mơ “chuyển nắng thành điện”

Sinh viên Kinh tế Đối ngoại: Sẵn sàng "Tự hào hàng Việt Nam"
18:32, 09/05/2019

Sinh viên Kinh tế Đối ngoại: Sẵn sàng "Tự hào hàng Việt Nam"

Phải tạo dựng niềm tin với hàng hóa, sản phẩm Việt Nam
16:47, 22/04/2019

Phải tạo dựng niềm tin với hàng hóa, sản phẩm Việt Nam

Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Việt tại TP Hồ Chí Minh
08:30, 19/04/2019

Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Việt tại TP Hồ Chí Minh

  • Một cuộc vận động thay đổi nhiều cách nghĩ, cách làm

    Một cuộc vận động thay đổi nhiều cách nghĩ, cách làm

    Hỏi: Tôi nghe nói, Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã thay đổi cách nghĩ, cách làm của nhiều doanh nghiệp. Xin quý báo cho biết rõ hơn? (Lạc Thành – Hà Nam)

  • Tại sao lại đưa hàng Việt về nông thôn?

    Tại sao lại đưa hàng Việt về nông thôn?

    Hỏi: Tôi đã biết chương trình Đưa hàng Việt về nông thôn. Xin quý báo cho biết về vai trò, ý nghĩa của chương trình đối với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (Hải Lan - Hà Nội)

  • Thủ tướng biểu dương doanh nghiệp dùng lá chuối gói thực phẩm

    Thủ tướng biểu dương doanh nghiệp dùng lá chuối gói thực phẩm

    Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa có thư biểu dương các doanh nghiệp chủ động sử dụng sản phẩm tự nhiên để gói, bọc thực phẩm thay thế túi nilon nhằm bảo vệ môi trường.

  • Quê hương Quảng Ngãi yêu nước, yêu hàng Việt

    Quê hương Quảng Ngãi yêu nước, yêu hàng Việt

    Hỏi: Tôi là người Quảng Ngãi. Tôi muốn biết những kết quả chính của Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong giai đoạn 5 năm đầu tiên khi quê hương tôi tham gia vào Cuộc vận động (Lý Sơn- Quảng Ngãi)

  • Logo của cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam ra đời khi nào?

    Logo của cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam ra đời khi nào?

    Hỏi: Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã đi sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam nên không thể không có logo cho một hoạt động mang tính đề cao lòng tự hào, tự tôn dân tộc. Xin chia sẻ về vấn đề này? (Hằng Lê- Sài Gòn)

  • Tìm hiểu về bài hát chính của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam

    Tìm hiểu về bài hát chính của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam

    Hỏi: Tôi muốn biết đôi nét về bài hát cũng như người viết bài hát chính của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam (Đức Hoa - Nghệ An)

  • Tại sao nói cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam là của toàn dân?

    Tại sao nói cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam là của toàn dân?

    Hỏi: Tại sao nói cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam là của toàn dân? (Hoàng Nga – Ninh Bình)

  • Hiểu rõ về thuật ngữ quen dùng trong Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

    Hiểu rõ về thuật ngữ quen dùng trong Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

    Hỏi: Xin hỏi về các thuật ngữ liên quan đến Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (Văn Thành – Hưng Yên)

  • Nhận thức đúng khả năng sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam

    Nhận thức đúng khả năng sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam

    Ưu tiên dùng hàng Việt Nam chính là tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước sắp xếp, đổi mới, phát triển và cạnh tranh lành mạnh.

  • “Đánh thức” tinh thần yêu nước của người dân Việt

    “Đánh thức” tinh thần yêu nước của người dân Việt

    Xin hỏi, trước khi có Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Việt Nam chúng ta đã có cuộc vận động nào đánh thức tinh thần yêu nước của người dân qua việc sản xuất và tiêu thụ hàng Việt chưa? (Hoàng Lan – Hà Nội)

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí