10 năm CVĐ Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam
-
Thời trang Merriman - top 6 sản phẩm thương mại đặc trưng của Đà Nẵng
Thương hiệu Merriman sở hữu đến 3 sản phẩm mang tính đặc trưng này. Đó chính là dòng sản phẩm áo sơ mi casual Merriman và quần lưng tangdor, quần khaki lưng tangdor.
-
Mẻ cà phê lớn của Nutifood tại Mỹ
Dù nhiều người bỏ cuộc nhưng thị trường 7.000 tỉ đồng của cà phê vẫn có sức hút mãnh liệt.
-
Cà phê Robusta Việt Nam đổ bộ vào thị trường Nhật Bản
Cà phê Việt đang “tấn công” thị trường Nhật Bản vì có lợi thế về khoảng cách địa lý và chi phí rẻ hơn cà phê đến từ Brazil.
-
Tôm Việt lần đầu có sàn giao dịch
Đây là sàn giao dịch mua - bán tôm duy nhất tại Việt Nam, sẽ miễn phí sử dụng cho người nuôi tôm tham gia dự án chuỗi giá trị tôm bền vững - công bằng tại Việt Nam.
-
Tại sao lại đưa hàng Việt về nông thôn?
Hỏi: Tôi đã biết chương trình Đưa hàng Việt về nông thôn. Xin quý báo cho biết về vai trò, ý nghĩa của chương trình đối với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (Hải Lan - Hà Nội)
-
Thủ tướng biểu dương doanh nghiệp dùng lá chuối gói thực phẩm
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa có thư biểu dương các doanh nghiệp chủ động sử dụng sản phẩm tự nhiên để gói, bọc thực phẩm thay thế túi nilon nhằm bảo vệ môi trường.
-
Chocolate hữu cơ Bapula lần đầu tiên được phân phối tại Nhật Bản
Trong tháng 4 này, Công ty TNHH thực phẩm Amazon sẽ xuất khẩu đi Nhật Bản 1.000 thanh chocolate hữu cơ sản xuất theo phương pháp thủ công.
-
Để hưởng ứng 10 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" - Chúng ta nhất định phải thuộc lòng bài hát này !
Ca khúc “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được nhạc sỹ, NSƯT Thế Hiển sáng tác, nhằm cổ động, tuyên truyền thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước.
-
Hóa dầu Petrolimex (PLC) - Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019
Với truyền thống 25 năm xây dựng và phát triển với dịch vụ, công nghệ sản xuất dầu nhờn hiện đại, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) vừa được trao chứng nhận Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019.
-
Từ mắm Việt đến "bếp ăn thế giới"
Vài năm trước, thông qua sự giới thiệu của một vị giáo sư già khả kính, tôi có hướng dẫn đoàn sinh viên Đại học Harvard (Mỹ) đến Việt Nam với đề tài nghiên cứu "Phở và cơ hội thị trường quốc tế".
-
Logo của cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam ra đời khi nào?
Hỏi: Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã đi sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam nên không thể không có logo cho một hoạt động mang tính đề cao lòng tự hào, tự tôn dân tộc. Xin chia sẻ về vấn đề này? (Hằng Lê- Sài Gòn)
-
Tìm hiểu về bài hát chính của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam
Hỏi: Tôi muốn biết đôi nét về bài hát cũng như người viết bài hát chính của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam (Đức Hoa - Nghệ An)