Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 27 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 27 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

10 năm CVĐ Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam

Lặng và cảm xúc với câu từ trong bài hát "Sống như những đoá hoa" - Tạ Quang Thắng

Lặng và cảm xúc với câu từ trong bài hát "Sống như những đoá hoa" - Tạ Quang Thắng

Hội chợ “Tôn vinh hàng Việt” năm 2019 quy tụ gần 200 doanh nghiệp tham gia
09:16, 10/04/2019

Hội chợ “Tôn vinh hàng Việt” năm 2019 quy tụ gần 200 doanh nghiệp tham gia

Múa tương tác 3D màn hình LED - Màn biểu diễn ấn tượng tại Chương trình Tự hào hàng Việt Nam
17:15, 09/04/2019

Múa tương tác 3D màn hình LED - Màn biểu diễn ấn tượng tại Chương trình Tự hào hàng Việt Nam

“Điểm bán hàng Việt” giúp gì cho Cuộc vận động?
16:45, 09/04/2019

“Điểm bán hàng Việt” giúp gì cho Cuộc vận động?

  • Thời trang Merriman - top 6 sản phẩm thương mại đặc trưng của  Đà Nẵng

    Thời trang Merriman - top 6 sản phẩm thương mại đặc trưng của Đà Nẵng

    Thương hiệu Merriman sở hữu đến 3 sản phẩm mang tính đặc trưng này. Đó chính là dòng sản phẩm áo sơ mi casual Merriman và quần lưng tangdor, quần khaki lưng tangdor.

  • Mẻ cà phê lớn của Nutifood tại Mỹ

    Mẻ cà phê lớn của Nutifood tại Mỹ

    Dù nhiều người bỏ cuộc nhưng thị trường 7.000 tỉ đồng của cà phê vẫn có sức hút mãnh liệt.

  • Cà phê Robusta Việt Nam đổ bộ vào thị trường Nhật Bản

    Cà phê Robusta Việt Nam đổ bộ vào thị trường Nhật Bản

    Cà phê Việt đang “tấn công” thị trường Nhật Bản vì có lợi thế về khoảng cách địa lý và chi phí rẻ hơn cà phê đến từ Brazil.

  • Tôm Việt lần đầu có sàn giao dịch

    Tôm Việt lần đầu có sàn giao dịch

    Đây là sàn giao dịch mua - bán tôm duy nhất tại Việt Nam, sẽ miễn phí sử dụng cho người nuôi tôm tham gia dự án chuỗi giá trị tôm bền vững - công bằng tại Việt Nam.

  • Tại sao lại đưa hàng Việt về nông thôn?

    Tại sao lại đưa hàng Việt về nông thôn?

    Hỏi: Tôi đã biết chương trình Đưa hàng Việt về nông thôn. Xin quý báo cho biết về vai trò, ý nghĩa của chương trình đối với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (Hải Lan - Hà Nội)

  • Thủ tướng biểu dương doanh nghiệp dùng lá chuối gói thực phẩm

    Thủ tướng biểu dương doanh nghiệp dùng lá chuối gói thực phẩm

    Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa có thư biểu dương các doanh nghiệp chủ động sử dụng sản phẩm tự nhiên để gói, bọc thực phẩm thay thế túi nilon nhằm bảo vệ môi trường.

  • Chocolate hữu cơ Bapula lần đầu tiên được phân phối tại Nhật Bản

    Chocolate hữu cơ Bapula lần đầu tiên được phân phối tại Nhật Bản

    Trong tháng 4 này, Công ty TNHH thực phẩm Amazon sẽ xuất khẩu đi Nhật Bản 1.000 thanh chocolate hữu cơ sản xuất theo phương pháp thủ công.

  • Để hưởng ứng 10 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" - Chúng ta nhất định phải thuộc lòng bài hát này !

    Để hưởng ứng 10 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" - Chúng ta nhất định phải thuộc lòng bài hát này !

    Ca khúc “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được nhạc sỹ, NSƯT Thế Hiển sáng tác, nhằm cổ động, tuyên truyền thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước.

  • Hóa dầu Petrolimex (PLC) - Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019

    Hóa dầu Petrolimex (PLC) - Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019

    Với truyền thống 25 năm xây dựng và phát triển với dịch vụ, công nghệ sản xuất dầu nhờn hiện đại, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) vừa được trao chứng nhận Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019.

  • Từ mắm Việt đến "bếp ăn thế giới"

    Từ mắm Việt đến "bếp ăn thế giới"

    Vài năm trước, thông qua sự giới thiệu của một vị giáo sư già khả kính, tôi có hướng dẫn đoàn sinh viên Đại học Harvard (Mỹ) đến Việt Nam với đề tài nghiên cứu "Phở và cơ hội thị trường quốc tế".

  • Logo của cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam ra đời khi nào?

    Logo của cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam ra đời khi nào?

    Hỏi: Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã đi sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam nên không thể không có logo cho một hoạt động mang tính đề cao lòng tự hào, tự tôn dân tộc. Xin chia sẻ về vấn đề này? (Hằng Lê- Sài Gòn)

  • Tìm hiểu về bài hát chính của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam

    Tìm hiểu về bài hát chính của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam

    Hỏi: Tôi muốn biết đôi nét về bài hát cũng như người viết bài hát chính của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam (Đức Hoa - Nghệ An)

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí