Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 17 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 17 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

10 năm CVĐ Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam

Khẳng định thương hiệu để cạnh tranh với hàng ngoại, giá rẻ

Khẳng định thương hiệu để cạnh tranh với hàng ngoại, giá rẻ

Thịt mát sẽ mang doanh thu từ 500- 1.000 tỷ đồng cho Masan
15:30, 19/08/2019

Thịt mát sẽ mang doanh thu từ 500- 1.000 tỷ đồng cho Masan

Vinamit bắc cầu Organic vào Trung Quốc
09:30, 13/08/2019

Vinamit bắc cầu Organic vào Trung Quốc

Việt Nam sẽ xuất khẩu viên nén gỗ sang Nhật Bản
08:45, 13/08/2019

Việt Nam sẽ xuất khẩu viên nén gỗ sang Nhật Bản

  • Ngày hội na Chi Lăng lần thứ 3 quy tụ nhiều gian hàng tham gia trưng bày sản phẩm

    Ngày hội na Chi Lăng lần thứ 3 quy tụ nhiều gian hàng tham gia trưng bày sản phẩm

    Ngày hội Na Chi Lăng lần thứ 3 năm 2019 đã quy tụ nhiều gian hàng trưng bày sản phẩm nông nghiệp của các tổ chức, doanh nghiệp

  • TH True MILK đặt mục tiêu mở rộng đàn bò sữa lên 200.000 con

    TH True MILK đặt mục tiêu mở rộng đàn bò sữa lên 200.000 con

    Tập đoàn TH True MILK đặt mục tiêu mở rộng đàn bò sữa chăn nuôi tập trung theo chuỗi khép kín đến năm 2025 lên 200.000 con; nâng tổng số đàn bò sữa mà tập đoàn này quản lý và sở hữu lên 400.000 con.

  • Xuất khẩu hàng Việt qua kênh phân phối

    Xuất khẩu hàng Việt qua kênh phân phối

    Hiện tại, nhiều siêu thị Việt Nam tại nước ngoài hoạt động hiệu quả và xây dựng thương hiệu riêng. Do đó, các nhà bán lẻ cần phối hợp để xuất khẩu hàng Việt ra thế giới.

  • Áp dụng công nghệ để quảng bá và gia tăng thị phần hàng Việt

    Áp dụng công nghệ để quảng bá và gia tăng thị phần hàng Việt

    Để phát triển hàng Việt tại hệ thống phân phối, Saigon Co.op đã kiên trì quảng bá, cải tiến sáng tạo giúp hàng Việt ngày càng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam cũng như tăng thị phần.

  • [VIDEO] Giải pháp hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia chuỗi phân phối sản phẩm Việt Nam

    [VIDEO] Giải pháp hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia chuỗi phân phối sản phẩm Việt Nam

    Khó khăn về vốn, công nghệ, trình độ quản lý và thiếu sự liên kết đã dần trở thành rào cản lớn đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi tham gia vào chuỗi phân phối sản phẩm Việt Nam tại thị trường trong nước....

  • Bán lẻ tăng trưởng mạnh mẽ, Việt Nam đang trở thành mối quan tâm của các nhà phát triển và phân phối lớn ở châu Á

    Bán lẻ tăng trưởng mạnh mẽ, Việt Nam đang trở thành mối quan tâm của các nhà phát triển và phân phối lớn ở châu Á

    Các nhà đầu tư Nhật Bản đặc biệt quan tâm đến ngành bán lẻ Việt Nam.

  • Sơn La: 60 tấn nhãn xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc và các nước

    Sơn La: 60 tấn nhãn xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc và các nước

    Sơn La vừa thực hiện nghi thức công bố sản phẩm nhãn Sơn La xuất khẩu và nghi lễ khởi hành 60 tấn nhãn Sơn La xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc và các nước.

  • Tương ớt Chin-Su chính thức ra mắt tại thị trường Nhật Bản

    Tương ớt Chin-Su chính thức ra mắt tại thị trường Nhật Bản

    Sau một thời gian dài tìm hiểu và nghiên cứu sâu về ẩm thực của người Nhật, Masan Consumer đã phát triển thành công tương ớt Chin-Su dành riêng cho thị trường này.

  • Xuất khẩu mực, bạch tuộc sang Tây Ban Nha tăng 3,6% so cùng kỳ

    Xuất khẩu mực, bạch tuộc sang Tây Ban Nha tăng 3,6% so cùng kỳ

    6 tháng đầu năm nay, XK mực, bạch tuộc của Việt Nam sang Tây Ban Nha đạt 4,5 triệu USD, tăng 3,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

  • Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng: Cần hoàn thiện chính sách khuyến khích sản xuất, kinh doanh hàng Việt

    Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng: Cần hoàn thiện chính sách khuyến khích sản xuất, kinh doanh hàng Việt

    Cùng với nỗ lực đầu tư của doanh nghiệp và thay đổi hành vi của người tiêu dùng, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho rằng cần chú trọng hoàn thiện thể chế, chính sách để tạo môi trường thuận lợi, khuyến khích phát triển hàng Việt tại thị trường trong nước và quốc tế.

  • Ngành Công Thương hướng tới “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”

    Ngành Công Thương hướng tới “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”

    Theo Bộ trưởng Trần Tuấn Anh, đây sẽ là một trong 5 trọng tâm mà ngành Công Thương tập trung triển khai thời gian tới nhằm nâng cao vị thế của hàng Việt, doanh nghiệp Việt.

  • Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng: CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" không chỉ thúc đẩy sản xuất, quan trọng là bảo vệ người tiêu dùng

    Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng: CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" không chỉ thúc đẩy sản xuất, quan trọng là bảo vệ người tiêu dùng

    Tại Hội nghị tổng kết toàn quốc 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng khẳng định, người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam chính là giải pháp tốt nhất để thúc đẩy sản xuất, phát triển thị trường, qua đó bảo vệ chính các quyền của người tiêu dùng.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí