10 năm CVĐ Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam
-
Ngày hội na Chi Lăng lần thứ 3 quy tụ nhiều gian hàng tham gia trưng bày sản phẩm
Ngày hội Na Chi Lăng lần thứ 3 năm 2019 đã quy tụ nhiều gian hàng trưng bày sản phẩm nông nghiệp của các tổ chức, doanh nghiệp
-
TH True MILK đặt mục tiêu mở rộng đàn bò sữa lên 200.000 con
Tập đoàn TH True MILK đặt mục tiêu mở rộng đàn bò sữa chăn nuôi tập trung theo chuỗi khép kín đến năm 2025 lên 200.000 con; nâng tổng số đàn bò sữa mà tập đoàn này quản lý và sở hữu lên 400.000 con.
-
Xuất khẩu hàng Việt qua kênh phân phối
Hiện tại, nhiều siêu thị Việt Nam tại nước ngoài hoạt động hiệu quả và xây dựng thương hiệu riêng. Do đó, các nhà bán lẻ cần phối hợp để xuất khẩu hàng Việt ra thế giới.
-
Áp dụng công nghệ để quảng bá và gia tăng thị phần hàng Việt
Để phát triển hàng Việt tại hệ thống phân phối, Saigon Co.op đã kiên trì quảng bá, cải tiến sáng tạo giúp hàng Việt ngày càng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam cũng như tăng thị phần.
-
[VIDEO] Giải pháp hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia chuỗi phân phối sản phẩm Việt Nam
Khó khăn về vốn, công nghệ, trình độ quản lý và thiếu sự liên kết đã dần trở thành rào cản lớn đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi tham gia vào chuỗi phân phối sản phẩm Việt Nam tại thị trường trong nước....
-
Bán lẻ tăng trưởng mạnh mẽ, Việt Nam đang trở thành mối quan tâm của các nhà phát triển và phân phối lớn ở châu Á
Các nhà đầu tư Nhật Bản đặc biệt quan tâm đến ngành bán lẻ Việt Nam.
-
Sơn La: 60 tấn nhãn xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc và các nước
Sơn La vừa thực hiện nghi thức công bố sản phẩm nhãn Sơn La xuất khẩu và nghi lễ khởi hành 60 tấn nhãn Sơn La xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc và các nước.
-
Tương ớt Chin-Su chính thức ra mắt tại thị trường Nhật Bản
Sau một thời gian dài tìm hiểu và nghiên cứu sâu về ẩm thực của người Nhật, Masan Consumer đã phát triển thành công tương ớt Chin-Su dành riêng cho thị trường này.
-
Xuất khẩu mực, bạch tuộc sang Tây Ban Nha tăng 3,6% so cùng kỳ
6 tháng đầu năm nay, XK mực, bạch tuộc của Việt Nam sang Tây Ban Nha đạt 4,5 triệu USD, tăng 3,6% so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng: Cần hoàn thiện chính sách khuyến khích sản xuất, kinh doanh hàng Việt
Cùng với nỗ lực đầu tư của doanh nghiệp và thay đổi hành vi của người tiêu dùng, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho rằng cần chú trọng hoàn thiện thể chế, chính sách để tạo môi trường thuận lợi, khuyến khích phát triển hàng Việt tại thị trường trong nước và quốc tế.
-
Ngành Công Thương hướng tới “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”
Theo Bộ trưởng Trần Tuấn Anh, đây sẽ là một trong 5 trọng tâm mà ngành Công Thương tập trung triển khai thời gian tới nhằm nâng cao vị thế của hàng Việt, doanh nghiệp Việt.
-
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng: CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" không chỉ thúc đẩy sản xuất, quan trọng là bảo vệ người tiêu dùng
Tại Hội nghị tổng kết toàn quốc 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng khẳng định, người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam chính là giải pháp tốt nhất để thúc đẩy sản xuất, phát triển thị trường, qua đó bảo vệ chính các quyền của người tiêu dùng.