Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 09 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 09 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Alibaba

KEL Award: Tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu trên nền tảng số

KEL Award: Tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu trên nền tảng số

Alibaba ra mắt mô hình AI có thể đọc hiểu hình ảnh và tham gia hội thoại
07:30, 13/09/2023

Alibaba ra mắt mô hình AI có thể đọc hiểu hình ảnh và tham gia hội thoại

Alibaba rót thêm 353 triệu USD cho sàn thương mại điện tử Lazada
20:00, 19/04/2023

Alibaba rót thêm 353 triệu USD cho sàn thương mại điện tử Lazada

Top 10 thương hiệu giá trị nhất Trung Quốc năm 2022
13:00, 18/09/2022

Top 10 thương hiệu giá trị nhất Trung Quốc năm 2022

  • Ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong xúc tiến thương mại: Những giải pháp khả thi

    Ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong xúc tiến thương mại: Những giải pháp khả thi

    Ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số là hướng đi tất yếu đối với các tổ chức, doanh nghiệp để thích ứng và tận dụng những cơ hội mới, trong đó có hoạt động xúc tiến thương mại.

  • Giám đốc Quốc gia Alibaba.com Việt Nam: Xây dựng mô hình kinh doanh bền vững trên sàn thương mại điện tử toàn cầu

    Giám đốc Quốc gia Alibaba.com Việt Nam: Xây dựng mô hình kinh doanh bền vững trên sàn thương mại điện tử toàn cầu

    Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 bùng phát và xu hướng chuyển đổi số lên ngôi, giao thương toàn cầu thông qua thương mại điện tử B2B có thể đem lại cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển bền vững, tạo điều kiện để phục hồi và tăng trưởng. Ông Roger Lou - Giám đốc Quốc gia Alibaba.com Việt Nam đã có những chia sẻ cụ thể hơn với Tạp chí Công Thương xoay quanh câu chuyện này.

  • Cách Alibaba, Unilever và Samsung phục hồi sản xuất hiệu quả, hướng đến sản xuất thông minh

    Cách Alibaba, Unilever và Samsung phục hồi sản xuất hiệu quả, hướng đến sản xuất thông minh

    Từ các mô hình nhà máy lớn trên thế giới, doanh nghiệp Việt Nam có thể học được cách ứng dụng giải pháp công nghệ để phục hồi, vận hành liên tục và tăng trưởng mạnh mẽ sau thời gian dài bị hạn chế và đứt gãy hoạt động sản xuất.

  • [TÁI CƠ CẤU] Bộ Công Thương nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại

    [TÁI CƠ CẤU] Bộ Công Thương nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại

    Nhằm hỗ trợ, nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức các sự kiện kết nối tiêu thụ, xúc tiến xuất khẩu, tổ chức đào tạo trực tuyến nâng cao năng lực trên môi trường số, ... từ ngày 06/9/2021 đến 10/9/2021.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp thị, bán hàng ra nước ngoài

    Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp thị, bán hàng ra nước ngoài

    Với vô vàn tính năng nhưng tính năng nổi bật nhất, ưu việt nhất của TMĐT là gia tăng khả năng tiếp thị, bán hàng ra nước ngoài.

  • Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm xuất khẩu

    Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm xuất khẩu

    Với vai trò là cơ quan đầu mối của Việt Nam trong việc thực hiện, điều phối các hoạt động trong khuôn khổ các tổ chức hợp tác và diễn đàn XTTM trong khu vực, Cục XTTM đã chủ động và tích cực tham gia các hoạt động hợp tác với đối tác nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm xuất khẩu.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng toàn cầu

    Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng toàn cầu

    Các chuyên gia nhận xét rằng, cách làm của Bộ Công Thương nhất quán ở chỗ, vừa hỗ trợ trực tiếp, vừa xã hội hóa nguồn lực để hỗ trợ cho doanh nghiệp tiếp cận khách hàng toàn cầu một cách bình đẳng.

  • Xúc tiến thương mại trực tuyến: Số hóa doanh nghiệp sẽ là bệ phóng

    Xúc tiến thương mại trực tuyến: Số hóa doanh nghiệp sẽ là bệ phóng

    Thế mạnh của các nhà bán hàng Việt Nam, các FTA được ký kết gần đây và tình hình khó lường của đại dịch là những yếu tố chính thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Số hóa không chỉ phục vụ tốt cho các doanh nghiệp bán hàng mà còn cho phép họ tạo ra một mô hình kinh doanh bền vững hơn.

  • Nhiều nhà bán lẻ nhỏ của Trung Quốc mở cửa kinh doanh trong bối cảnh dịch bệnh

    Nhiều nhà bán lẻ nhỏ của Trung Quốc mở cửa kinh doanh trong bối cảnh dịch bệnh

    Dữ liệu từ nền tảng thanh toán kỹ thuật số Alipay cho thấy, ngày càng nhiều nhà bán lẻ nhỏ của Trung Quốc mở cửa kinh doanh, khi các hoạt động kinh tế dần trở lại trong bối cảnh dịch bệnh.

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí