Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ năm, ngày 21 tháng 08 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 21 tháng 08 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

app EVNHANOI

EVNHANOI: Nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm

EVNHANOI: Nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm

Nhiều mô hình tiết kiệm điện hiệu quả trên địa bàn Thủ đô
09:15, 15/10/2022

Nhiều mô hình tiết kiệm điện hiệu quả trên địa bàn Thủ đô

EVNHANOI chăm sóc khách hàng thời công nghệ số
16:00, 02/10/2022

EVNHANOI chăm sóc khách hàng thời công nghệ số

EVNHANOI lắp đặt 100% công tơ điện tử cho khách hàng
07:00, 07/09/2022

EVNHANOI lắp đặt 100% công tơ điện tử cho khách hàng

  • EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9

    EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9

    Với mục tiêu cấp điện an toàn, liên tục, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng cho toàn địa bàn thủ đô Hà Nội trong dịp kỷ niệm phục vụ Lễ Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2022), Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lên các phương án đảm bảo điện trên địa bàn Thành Phố.

  • Chuyển đổi số tại EVNHANOI - Lấy khách hàng làm trung tâm

    Chuyển đổi số tại EVNHANOI - Lấy khách hàng làm trung tâm

    Mục tiêu hàng đầu trong Chuyển đổi số tại Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội là lấy khách hàng làm trung tâm, hướng tới cải thiện trải nghiệm khách hàng.

  • EVNHANOI: Lợi ích từ việc thanh toán tiền điện tự động

    EVNHANOI: Lợi ích từ việc thanh toán tiền điện tự động

    Sự phát triển của công nghệ đã giúp người tiêu dùng có thể sử dụng rất nhiều tiện ích để chủ động thanh toán các loại hóa đơn, điển hình như thanh toán tiền điện tự động (trích nợ tự động). Việc này giúp người tiêu dùng chủ động được thời gian, tiết kiệm chi phí và tránh được nỗi lo quên đóng tiền điện.

  • EVNHANOI đảm bảo vận hành cung ứng điện an toàn trong nắng nóng

    EVNHANOI đảm bảo vận hành cung ứng điện an toàn trong nắng nóng

    Trước những diễn biến bất thường của thời tiết mùa hè năm 2022, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tập trung nâng cao hiệu quả nhiệm vụ quản lý vận hành hệ thống điện để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định trong mùa nắng nóng.

  • EVNHANOI: Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ điện “online”

    EVNHANOI: Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ điện “online”

    Bên cạnh giải pháp lưới điện thông minh nhằm cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định, EVNHANOI xác định việc số hóa toàn bộ hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng là nhiệm vụ cấp thiết.

  • Chuyển đổi số đã tạo sức bật trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng

    Chuyển đổi số đã tạo sức bật trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng

    Phấn đấu đến hết năm 2022, EVNHANOI sẽ chuyển đổi thành doanh nghiệp hoạt động theo mô hình doanh nghiệp số.

  • Dùng điện ngày nào biết được số điện ngày đó với App EVNHANOI

    Dùng điện ngày nào biết được số điện ngày đó với App EVNHANOI

    Chỉ với “1 chạm” ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, đặc biệt chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…

  • Ước tính điện năng tiêu thụ trên hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

    Ước tính điện năng tiêu thụ trên hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

    Thời gian qua, EVNHANOI đã đưa tính năng "Ước tính điện năng tiêu thụ của thiết bị" vào các ứng dụng trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng như App EVNHANOI, Zalo OA EVNHANOI.

  • Tra cứu tiền điện hàng tháng dễ dàng trên ứng dụng Zalo

    Tra cứu tiền điện hàng tháng dễ dàng trên ứng dụng Zalo

    Khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội có thể dễ dàng tra cứu thông tin tiền điện hàng tháng của gia đình ngay trên ứng dụng Zalo, thậm chí là thanh toán hóa đơn tiền điện thông qua ví ZaloPay trong Zalo mà không cần phải đến các điểm thu tiền điện.

  • Khách hàng hưởng lợi từ Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

    Khách hàng hưởng lợi từ Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

    Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như App EVNHANOI, trang EVNHANOI trên ứng dụng ZaLo, Email EVNHANOI…

  • EVNHANOI đẩy mạnh tự động hóa vận hành và kinh doanh điện năng

    EVNHANOI đẩy mạnh tự động hóa vận hành và kinh doanh điện năng

    Với mục tiêu từng bước hiện đại hóa lưới điện, đẩy mạnh việc tự động hóa trong công tác vận hành và kinh doanh điện năng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng các thành tựu khoa học công nghệ của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4, thực hiện chuyển đổi số toàn bộ các lĩnh vực hoạt động và xây dựng lưới điện thông minh (Smart grid) trong giai đoạn 2021-2025 nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và tối ưu hóa lưới điện Thành phố Hà Nội.

  • Nghệ sỹ ưu tú Xuân Bắc đồng hành cùng EVNHANOI trong chiến dịch “Mùa hè mới”

    Nghệ sỹ ưu tú Xuân Bắc đồng hành cùng EVNHANOI trong chiến dịch “Mùa hè mới”

    Với mong muốn chia sẻ những “bí quyết” sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, thời gian qua, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã phối hợp cùng Nghệ sỹ ưu tú Xuân Bắc (NSƯT Xuân Bắc) triển khai nhiều chương trình hấp dẫn trong chiến dịch “Mùa hè mới”.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí