app EVNHANOI
-
EVNHANOI đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng
Đặt mục tiêu hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) những năm gần đây đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng của EVNHANOI đã đáp ứng được những kỳ vọng về dịch vụ điện ngày càng đa dạng, tiện ích.
-
EVNHANOI ứng dụng app EVNHANOI tới 2,8 triệu khách hàng
EVNHANOI đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng.
-
Hà Nội đảm bảo cung ứng điện an toàn ổn định cho kỳ thi tốt nghiệp PTTH
Với các phương án và kế hoạch đã được triển khai từ sớm sẽ giúp cung ứng điện an toàn và ổn định phục vụ cho 189 điểm thi trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.
-
EVNHANOI giải đáp lý do hóa đơn tiền điện tháng 6 tăng
Nhu cầu sử dụng các thiết bị điện làm mát, đặc biệt là điều hòa đã khiến lượng điện tiêu thụ tại các hộ dân tăng vọt, dẫn đến kỳ thanh toán hóa đơn tiền điện tháng 6 cao đột biến.
-
Chủ động kiểm soát điện năng tiêu thụ của gia đình với App EVNHANOI
Để tránh "méo mặt" khi nhận hóa đơn tiền điện lúc thời tiết chuyển mùa nắng nóng, khách hàng sử dụng điện của Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội nên kiểm soát chỉ số tiêu thụ điện hằng ngày, sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả, tránh lãng phí và rơi vào bậc thang giá cao.
-
Người dân Hà Nội chủ động kiểm soát lượng điện tiêu thụ tại gia đình
Thủ đô Hà Nội đang trải qua đợt nắng nóng cao điểm, nhằm tiết kiệm điện, người dân chủ động kiểm soát lượng điện tiêu thụ bằng các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả tránh chi phí hóa đơn tiền điện tăng cao vào các thời gian cao điểm nắng nóng.
-
Cách sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong thời tiết nắng nóng
Việc sử dụng tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng nhất là trong điều kiện thời tiết nắng nóng như hiện nay rất cần sự chung tay của toàn xã hội, từ hành động cụ thể.
-
EVNHANOI luôn nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI đã thực hiện tốt vai trò là “cầu nối” giữa khách hàng với ngành điện, góp phần nâng cao vị thế và hình ảnh của người thợ điện Thủ đô trong cộng đồng.
-
EVNHANOI chủ động phương án cung cấp điện ổn định, an toàn phục vụ Đại hội Phật giáo
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lên các phương án với mục tiêu cấp điện an toàn, liên tục, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng phục vụ Đại hội đại biểu Phật giáo toàn quốc lần thứ IX
-
EVNHANOI triển khai Chương trình "Tri ân khách hàng" năm 2022
Triển khai các hoạt động trong chương trình “Tri ân khách hàng” là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng của EVNHANOI.
-
EVNHANOI ứng dụng công nghệ, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang quyết tâm mang lại hiệu quả trong giảm thiểu sự cố, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện phục vụ khách hàng trên địa bàn Thủ đô.
-
EVNHANOI giải đáp về giá điện đối với người thuê nhà
Giá bán lẻ điện cho mục đích sinh hoạt của người thuê nhà để ở tại Hà Nội được áp dụng theo quy định của Bộ Công Thương tại Thông tư số 16/2014/TT-BCT ngày 29/05/2014 và Thông tư số 25/2018/TT-BCT ngày 12/09/2018.