app EVNHANOI
-
Hà Nội: Đảm bảo 100% dịch vụ điện được đáp ứng trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn
Cùng với nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hóa trên địa bàn Hà Nội, dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, các yêu cầu về dịch vụ điện của khách hàng được Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đảm bảo đáp ứng 100%.
-
Những cột điện hàng trăm năm tuổi tại Hà Nội
Cho đến nay, khi người ta nhớ về Hà Nội một thời đã qua bằng hình ảnh cầu Long Biên, Nhà Thờ Lớn, những con phố cổ... mà đôi khi quên mất những hàng cột điện có tuổi đời cả trăm năm hiện diện trên các phố cổ và phố cũ Hà Nội như là chứng tích sống của thành phố.
-
Cách tính hóa đơn tiền điện của gia đình có thể bạn chưa biết
Bạn đang muốn tự tính toán xem số tiền điện của gia đình mình tiêu thụ tháng này là bao nhiêu để xem hoá đơn tiền điện có chính xác hay không? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tính tiền điện cụ thể và chính xác nhất.
-
EVNHANOI: Lắp đặt công tơ điện tử đo xa cho 100% khách hàng
Với mong muốn hơn 2,8 triệu khách hàng có thể dễ tiếp cận, dễ tham gia và dễ giám sát các dịch vụ cung cấp điện trên địa bàn, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng nỗ lực, từng bước áp dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh, đặc biệt là việc đưa vào sử dụng công tơ điện tử đo xa.
-
EVNHANOI thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ điện
Sáng 10/10, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã đưa ra thông báo việc triển khai đổi lịch ghi chỉ số công tơ điện cho khách hàng.
-
EVNHANOI phát triển kênh chăm sóc khách hàng trên Zalo
Để khách hàng có thêm sự lựa chọn trong việc sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến mọi lúc mọi nơi, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số, mạng xã hội như ứng dụng Zalo, từ đó giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng.
-
Thanh toán hóa đơn tiền điện tiết kiệm trên VNPT Money
Từ nay đến ngày 31/8/2023, khách hàng lần đầu thanh toán hóa đơn tiền điện trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được hoàn tiền 10.000đ trên ứng dụng VNPT Money.
-
EVNHANOI: Đổi mới căn bản hướng tới tiện ích của khách hàng
Đặt mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm và hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) những năm gần đây đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng về dịch vụ điện ngày càng đa dạng, tiện ích.
-
EVNHANOI đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng
Đặt mục tiêu hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) những năm gần đây đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng của EVNHANOI đã đáp ứng được những kỳ vọng về dịch vụ điện ngày càng đa dạng, tiện ích.
-
EVNHANOI ứng dụng app EVNHANOI tới 2,8 triệu khách hàng
EVNHANOI đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng.
-
Hà Nội đảm bảo cung ứng điện an toàn ổn định cho kỳ thi tốt nghiệp PTTH
Với các phương án và kế hoạch đã được triển khai từ sớm sẽ giúp cung ứng điện an toàn và ổn định phục vụ cho 189 điểm thi trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.
-
EVNHANOI giải đáp lý do hóa đơn tiền điện tháng 6 tăng
Nhu cầu sử dụng các thiết bị điện làm mát, đặc biệt là điều hòa đã khiến lượng điện tiêu thụ tại các hộ dân tăng vọt, dẫn đến kỳ thanh toán hóa đơn tiền điện tháng 6 cao đột biến.