app EVNHANOI
-
Cách tính hóa đơn tiền điện của gia đình có thể bạn chưa biết
Bạn đang muốn tự tính toán xem số tiền điện của gia đình mình tiêu thụ tháng này là bao nhiêu để xem hoá đơn tiền điện có chính xác hay không? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tính tiền điện cụ thể và chính xác nhất.
-
EVNHANOI: Lắp đặt công tơ điện tử đo xa cho 100% khách hàng
Với mong muốn hơn 2,8 triệu khách hàng có thể dễ tiếp cận, dễ tham gia và dễ giám sát các dịch vụ cung cấp điện trên địa bàn, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng nỗ lực, từng bước áp dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh, đặc biệt là việc đưa vào sử dụng công tơ điện tử đo xa.
-
EVNHANOI thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ điện
Sáng 10/10, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã đưa ra thông báo việc triển khai đổi lịch ghi chỉ số công tơ điện cho khách hàng.
-
EVNHANOI phát triển kênh chăm sóc khách hàng trên Zalo
Để khách hàng có thêm sự lựa chọn trong việc sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến mọi lúc mọi nơi, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số, mạng xã hội như ứng dụng Zalo, từ đó giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng.
-
Thanh toán hóa đơn tiền điện tiết kiệm trên VNPT Money
Từ nay đến ngày 31/8/2023, khách hàng lần đầu thanh toán hóa đơn tiền điện trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được hoàn tiền 10.000đ trên ứng dụng VNPT Money.
-
EVNHANOI: Đổi mới căn bản hướng tới tiện ích của khách hàng
Đặt mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm và hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) những năm gần đây đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng về dịch vụ điện ngày càng đa dạng, tiện ích.
-
EVNHANOI đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng
Đặt mục tiêu hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) những năm gần đây đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng của EVNHANOI đã đáp ứng được những kỳ vọng về dịch vụ điện ngày càng đa dạng, tiện ích.
-
EVNHANOI ứng dụng app EVNHANOI tới 2,8 triệu khách hàng
EVNHANOI đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng.
-
Hà Nội đảm bảo cung ứng điện an toàn ổn định cho kỳ thi tốt nghiệp PTTH
Với các phương án và kế hoạch đã được triển khai từ sớm sẽ giúp cung ứng điện an toàn và ổn định phục vụ cho 189 điểm thi trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.
-
EVNHANOI giải đáp lý do hóa đơn tiền điện tháng 6 tăng
Nhu cầu sử dụng các thiết bị điện làm mát, đặc biệt là điều hòa đã khiến lượng điện tiêu thụ tại các hộ dân tăng vọt, dẫn đến kỳ thanh toán hóa đơn tiền điện tháng 6 cao đột biến.
-
Chủ động kiểm soát điện năng tiêu thụ của gia đình với App EVNHANOI
Để tránh "méo mặt" khi nhận hóa đơn tiền điện lúc thời tiết chuyển mùa nắng nóng, khách hàng sử dụng điện của Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội nên kiểm soát chỉ số tiêu thụ điện hằng ngày, sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả, tránh lãng phí và rơi vào bậc thang giá cao.
-
Người dân Hà Nội chủ động kiểm soát lượng điện tiêu thụ tại gia đình
Thủ đô Hà Nội đang trải qua đợt nắng nóng cao điểm, nhằm tiết kiệm điện, người dân chủ động kiểm soát lượng điện tiêu thụ bằng các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả tránh chi phí hóa đơn tiền điện tăng cao vào các thời gian cao điểm nắng nóng.