bài học thương hiệu
-
Hành trình đặc biệt của Tết - Biti’s Hunter quay trở lại với "siêu phẩm" Đi để trở về 4
Khác với MV âm nhạc như 3 mùa trước, Đi để trở về 4 là một phim ngắn với thông điệp ý nghĩa mang tên “Hành trình đặc biệt của Tết”. Đây cũng là lần đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Biti’s Hunter với nhạc sĩ trẻ đầy tài năng Phan Mạnh Quỳnh, mở đầu cho các dự án âm nhạc mùa Tết năm nay.
-
“Hạt gạo nhỏ” Xiaomi đã “vươn mầm” thế nào khi bị 85 nhà cung cấp từ chối?
Làm sao để “lấy lòng” nhà cung cấp khi uy tín, thương hiệu, nhà máy, doanh số đều không có, thậm chí còn bị gán mác “công ty công nghệ Trung Quốc”?
-
“Uống bia – Giải cứu Thế giới” – Chiến dịch marketing “nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục”
Ngoài việc tiếp thị sản phẩm bia theo cách truyền thống, chiến lược marketing của DB Export Beer đã chứng minh một điều: Uống bia còn để giải cứu thế giới – Nếu uống đúng cách, bia có thể mang lại nhiều ích lợi trong cuộc sống.
-
Bài học rút ra từ những “thương vụ” xử lý khủng hoảng truyền thông
Phương pháp xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả có thể giúp thương hiệu thu hồi lại niềm tin và có được những tín hiệu tích cực từ phía người tiêu dùng. Thậm chí, thương hiệu có thể sử dụng chính “bê bối” đó thành một chiến lược độc đáo khiến người người thán phục.
-
6 bài học Marketing được rút ra từ bộ phim “bom tấn” - Mắt biếc
Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Ngọc Ánh, bộ phim "Mắt biếc" thuộc thể loại tình cảm lãng mạn này không chỉ là nguồn cảm hứng cho giới trẻ khi vẽ nên những bài học tình yêu đầy hoài niệm, mà còn ẩn chứa nhiều bài học Marketing đắt giá đáng học hỏi.
-
Làm menu kiểu này, khách hàng không "dính bẫy" của chủ quán mới lạ
“Cho mình xin thực đơn (menu)…” là câu nói đầu tiên của mọi khách hàng khi bước vào bất kỳ một quán cafe hay quán ăn nào. Vậy phải làm thế nào để thiết kế được một menu chứa nhiều “cạm bẫy”, nhưng vẫn khiến khách hàng cảm thấy “tâm phục khẩu phục” khi tiêu tiền…?