Tạp chí Công Thương
  • Thứ ba, ngày 10 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 10 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

bài học thương hiệu

Nguyên do Uniqlo thành công vang dội tại Châu Á nhưng lại “chìm nghỉm” ở thị trường Hoa Kỳ

Nguyên do Uniqlo thành công vang dội tại Châu Á nhưng lại “chìm nghỉm” ở thị trường Hoa Kỳ

Chiến thuật của Amazon: “Cú lừa” khi khách hàng nghĩ mình là “kẻ mua hời”
14:00, 03/01/2020

Chiến thuật của Amazon: “Cú lừa” khi khách hàng nghĩ mình là “kẻ mua hời”

Câu chuyện về tỷ phú USD với điện thoại đọc thẻ được làm từ…”cục nhựa”, khiến Visa và Mastercard “khiếp vía”
19:00, 31/12/2019

Câu chuyện về tỷ phú USD với điện thoại đọc thẻ được làm từ…”cục nhựa”, khiến Visa và Mastercard “khiếp vía”

Chiến thuật “trường sinh bất tử” của SuperCub
12:00, 30/12/2019

Chiến thuật “trường sinh bất tử” của SuperCub

  • Hành trình đặc biệt của Tết - Biti’s Hunter quay trở lại với "siêu phẩm" Đi để trở về 4

    Hành trình đặc biệt của Tết - Biti’s Hunter quay trở lại với "siêu phẩm" Đi để trở về 4

    Khác với MV âm nhạc như 3 mùa trước, Đi để trở về 4 là một phim ngắn với thông điệp ý nghĩa mang tên “Hành trình đặc biệt của Tết”. Đây cũng là lần đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Biti’s Hunter với nhạc sĩ trẻ đầy tài năng Phan Mạnh Quỳnh, mở đầu cho các dự án âm nhạc mùa Tết năm nay.

  • “Hạt gạo nhỏ” Xiaomi đã “vươn mầm” thế nào khi bị 85 nhà cung cấp từ chối?

    “Hạt gạo nhỏ” Xiaomi đã “vươn mầm” thế nào khi bị 85 nhà cung cấp từ chối?

    Làm sao để “lấy lòng” nhà cung cấp khi uy tín, thương hiệu, nhà máy, doanh số đều không có, thậm chí còn bị gán mác “công ty công nghệ Trung Quốc”?

  • “Uống bia – Giải cứu Thế giới” – Chiến dịch marketing “nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục”

    “Uống bia – Giải cứu Thế giới” – Chiến dịch marketing “nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục”

    Ngoài việc tiếp thị sản phẩm bia theo cách truyền thống, chiến lược marketing của DB Export Beer đã chứng minh một điều: Uống bia còn để giải cứu thế giới – Nếu uống đúng cách, bia có thể mang lại nhiều ích lợi trong cuộc sống.

  • Bài học rút ra từ những “thương vụ” xử lý khủng hoảng truyền thông

    Bài học rút ra từ những “thương vụ” xử lý khủng hoảng truyền thông

    Phương pháp xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả có thể giúp thương hiệu thu hồi lại niềm tin và có được những tín hiệu tích cực từ phía người tiêu dùng. Thậm chí, thương hiệu có thể sử dụng chính “bê bối” đó thành một chiến lược độc đáo khiến người người thán phục.

  • 6 bài học Marketing được rút ra từ bộ phim “bom tấn” - Mắt biếc

    6 bài học Marketing được rút ra từ bộ phim “bom tấn” - Mắt biếc

    Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Ngọc Ánh, bộ phim "Mắt biếc" thuộc thể loại tình cảm lãng mạn này không chỉ là nguồn cảm hứng cho giới trẻ khi vẽ nên những bài học tình yêu đầy hoài niệm, mà còn ẩn chứa nhiều bài học Marketing đắt giá đáng học hỏi.

  • Làm menu kiểu này, khách hàng không "dính bẫy" của chủ quán mới lạ

    Làm menu kiểu này, khách hàng không "dính bẫy" của chủ quán mới lạ

    “Cho mình xin thực đơn (menu)…” là câu nói đầu tiên của mọi khách hàng khi bước vào bất kỳ một quán cafe hay quán ăn nào. Vậy phải làm thế nào để thiết kế được một menu chứa nhiều “cạm bẫy”, nhưng vẫn khiến khách hàng cảm thấy “tâm phục khẩu phục” khi tiêu tiền…?

Trở lại
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí