• Gần 300 tiểu thương ký cam kết và được tuyên truyền pháp luật về thương mại điện tử

    Gần 300 tiểu thương ký cam kết và được tuyên truyền pháp luật về thương mại điện tử

    Đội Quản lý thị trường số 12, Cục Quản lý thị trường TP.HCM vừa phối hợp với UBND quận Gò Vấp thực hiện chương trình tập huấn thương mại điện tử, tuyên truyền “Các quy định của pháp luật cần biết khi tham gia kinh doanh trên môi trường mạng”

  • Ưu đãi 10 triệu đơn chuyển phát đồng giá cho doanh nghiệp thương mại điện tử

    Ưu đãi 10 triệu đơn chuyển phát đồng giá cho doanh nghiệp thương mại điện tử

    Cùng chung tay phối hợp với cơ quan nhà nước kích cầu mua sắm online, thúc đẩy quy mô phát triển thương mại điện tử cũng như đẩy mạnh tiến trình chuyển đổi số của doanh nghiệp, mới đây Viettel Post đã hỗ trợ doanh nghiệp và người tiêu dùng Chương trình ưu đãi đồng giá 10 triệu đơn chuyển phát dành cho các doanh nghiệp thương mại điện tử năm 2022 – 2023 (Chương trình).

  • Theo chân các nhà sáng tạo thời trang Dugarco

    Theo chân các nhà sáng tạo thời trang Dugarco

    Ngành bán lẻ thời trang là một cuộc đua cho sự mới mẻ. Hai năm dịch bệnh, Đức Giang đã làm thế nào để giữ vững nhịp độ trong cuộc đua này, ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu của một thương hiệu thời trang Việt?

  • Habeco bắt kịp xu hướng phát triển thương mại điện tử

    Habeco bắt kịp xu hướng phát triển thương mại điện tử

    Trong những năm gần đây, người tiêu dùng dần thay đổi thói quen mua sắm, chuyển dịch từ mua hàng trực tiếp sang mua hàng trực tuyến. Để nhanh chóng bắt kịp xu hướng mới, Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tập trung phát triển bán hàng trên các kênh thương mại điện tử.

  • 15 website tìm kiếm đối tác và trang bán hàng online tại Algeria

    15 website tìm kiếm đối tác và trang bán hàng online tại Algeria

    Thương vụ Việt Nam tại Algeria giới thiệu các website tìm kiếm doanh nghiệp và 10 trang mạng bán hàng trực tuyến tại Algeria để các công ty trong nước quan tâm tham khảo.

  • Saigon Co.op đề xuất phương án mua chung để đưa hàng hóa đến các khu dân cư, khu phong tỏa

    Saigon Co.op đề xuất phương án mua chung để đưa hàng hóa đến các khu dân cư, khu phong tỏa

    Theo Saigon Co.op, công tác vận chuyển, tập kết hàng hóa từ các tỉnh thành về TP.HCM đã từng bước được khai thông thuận lợi hơn so với khi mới bắt đầu thực hiện giãn cách nên lượng về các điểm bán cũng đang ổn định và bắt đầu có xu hướng tăng. Tuy nhiên, cái khó hiện nay chủ yếu là khâu phân phối hàng hóa từ siêu thị đến tay người dân.

  • Bưu điện Hà Nội bán hàng bình ổn giá cho người dân Thủ đô

    Bưu điện Hà Nội bán hàng bình ổn giá cho người dân Thủ đô

    Ngay từ 6h sáng 24/7, khi thành phố Hà Nội áp dụng chỉ thị 16, 472 điểm bán hàng thiết yếu và bình ổn giá của Bưu điện Thành phố Hà Nội đã sẵn sàng phục vụ người dân tại 30 quận,huyện.

  • Khóa Việt - Tiệp chính thức có mặt trên sàn TIKI và SHOPEE

    Khóa Việt - Tiệp chính thức có mặt trên sàn TIKI và SHOPEE

    Cuối năm nay, Khóa Việt-Tiệp chính thức ra mắt gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử cụ thể là: Tiki và Shopee. Sự xuất hiện của khóa Việt Tiệp trên Tiki, Shopee sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua sắm sản phẩm khóa với nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn.

  • Saigon Co.op đấu tranh không tăng giá hàng hóa, tăng cường món ăn chế biến sẵn

    Saigon Co.op đấu tranh không tăng giá hàng hóa, tăng cường món ăn chế biến sẵn

    Theo thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), dù chịu nhiều áp lực từ các chi phí phát sinh trong công tác vận tải, vận chuyển, xét nghiệm, một số mặt hàng khó khăn cục bộ và rất nhiều khó khăn về nhân sự nhưng nhà bán lẻ này quyết tâm không tăng giá hàng hóa để chia sẻ áp lực chi tiêu cùng người dân, đồng thời bắt đầu bổ sung các loại thực phẩm chế biến nấu chín để tăng tính tiện lợi mùa dịch.

  • Hàng hóa liên tục đổ về TP. Hồ Chí Minh

    Hàng hóa liên tục đổ về TP. Hồ Chí Minh

    Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh Bùi Tá Hoàng Vũ khẳng định, hàng hóa sẽ liên tục về TP. Hồ Chí Minh vì nguồn cung ứng từ các tỉnh sẽ không bị đứt gãy.

  • Saigon Co.op khẳng định tăng trữ lượng hàng hóa, khuyên người dân yên tâm mua sắm

    Saigon Co.op khẳng định tăng trữ lượng hàng hóa, khuyên người dân yên tâm mua sắm

    Trước diễn biến phức tạp của dịch, Saigon Co.op cho biết đã tiến hành tăng trữ lượng hàng hóa thiết yếu và nâng cao mức độ chống dịch tại toàn bộ hệ thống bán lẻ và kêu gọi sự phối hợp của người dân thực hiện hướng dẫn các biện pháp an toàn khi đến siêu thị.

  • Phục vụ mua sắm online, Saigon Co.op đưa thêm 7.000 sản phẩm bán qua mạng

    Phục vụ mua sắm online, Saigon Co.op đưa thêm 7.000 sản phẩm bán qua mạng

    Trang https://cooponline.vn có khoảng 7.000 mặt hàng của đầy đủ tất cả 5 ngành hàng để người dân dễ dàng lựa chọn, gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm may mặc và đồ dùng nhà bếp.