Bán lẻ
-
Doanh thu từ ngành bán lẻ tiếp tục đà tăng trưởng
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong 9 tháng năm 2019 đã đạt 3,6 triệu tỷ đồng, tăng 11,6%...
-
Saigon Co.op - Grab: Hợp tác số hóa dịch vụ bán lẻ
Sự hợp tác sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm mới mẻ trên nền tảng ứng dụng giải pháp công nghệ khép kín từ mua sắm, thanh toán di động, đến vận chuyển, giao nhận tận nơi một cách chuyên nghiệp.
-
Siêu thị Hoa Ba: Đưa hàng Việt đến gần hơn với người dân Điện Biên
Từ nhiều năm nay, Doanh nghiệp Tư nhân Hoa Ba đã trở thành địa điểm kinh doanh các mặt hàng thương mại có uy tín, thương hiệu tại Tp. Điện Biên Phủ.
-
Thị trường bán lẻ: Doanh nghiệp không nên "bỏ trứng vào một giỏ"
Các doanh nghiệp sản xuất nên bỏ trứng vào nhiều giỏ. Nhà nước cần có chính sách hỗ trợ để giúp các nhà bán lẻ Việt đủ sức cạnh tranh trên thị trường.
-
Thị trường bán lẻ: Sân chơi cho những người chuyên nghiệp
Thị trường bán lẻ sau thời gian cạnh tranh khốc liệt và đào thải, đang trở thành sân chơi chuyên nghiệp cho các đơn vị thực sự có năng lực.
-
Chủ động theo dõi sát diễn biến giá để bình ổn thị trường dịp cuối năm
Bộ Công Thương sẽ phối hợp chặt chẽ với các bộ, ngành, địa phương theo dõi sát diễn biến cung cầu hàng hóa, giá cả, thị trường trong nước, nhất là các mặt hàng thiết yếu để góp phần bình ổn mặt bằng giá cả các mặt hàng tiêu dùng trong nước.
-
Xuất khẩu hàng Việt qua kênh phân phối
Hiện tại, nhiều siêu thị Việt Nam tại nước ngoài hoạt động hiệu quả và xây dựng thương hiệu riêng. Do đó, các nhà bán lẻ cần phối hợp để xuất khẩu hàng Việt ra thế giới.
-
Áp dụng công nghệ để quảng bá và gia tăng thị phần hàng Việt
Để phát triển hàng Việt tại hệ thống phân phối, Saigon Co.op đã kiên trì quảng bá, cải tiến sáng tạo giúp hàng Việt ngày càng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam cũng như tăng thị phần.
-
Bán lẻ tăng trưởng mạnh mẽ, Việt Nam đang trở thành mối quan tâm của các nhà phát triển và phân phối lớn ở châu Á
Các nhà đầu tư Nhật Bản đặc biệt quan tâm đến ngành bán lẻ Việt Nam.
-
Sức mua tăng cao, bán lẻ tiến sát ngưỡng 3 triệu tỷ đồng
Theo đánh giá của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 7 tháng năm 2019 đạt tốc độ tăng cao so với cùng kỳ năm trước (11,6%) do sức mua tiêu dùng tăng cao
-
Ba điểm yếu của thị trường bán lẻ Việt Nam
Chi phí mặt bằng tại các đô thị quá lớn đòi hỏi các nhà bán lẻ chôn nhiều vốn đầu tư ban đầu và thu hồi vốn chậm.
-
Thâu tóm đại gia ngoại, bán lẻ nội đảo ngược tình thế?
Việc mở rộng độ phủ thông qua các thương vụ mua bán, sáp nhập cho thấy các doanh nghiệp bán lẻ nội đã rất tích cực để đảo ngược tình thế.