Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 12 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 12 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Bán lẻ

Một số giải pháp tạo động lực cho nhân viên bán hàng tại các siêu thị trên địa bàn Hà Nội

Một số giải pháp tạo động lực cho nhân viên bán hàng tại các siêu thị trên địa bàn Hà Nội

Ngành bán lẻ gia tăng nhu cầu nhân sự cao cấp
14:00, 29/01/2020

Ngành bán lẻ gia tăng nhu cầu nhân sự cao cấp

Bán lẻ hàng tiêu dùng: "Miếng bánh" ngon nhưng không dành cho tất cả
11:00, 08/01/2020

Bán lẻ hàng tiêu dùng: "Miếng bánh" ngon nhưng không dành cho tất cả

Năm 2020, doanh nghiệp bán lẻ sẽ “thăng hoa”?
10:00, 18/12/2019

Năm 2020, doanh nghiệp bán lẻ sẽ “thăng hoa”?

  • Tháng 11, sức mua đạt mức tăng kỷ lục trong 6 năm

    Tháng 11, sức mua đạt mức tăng kỷ lục trong 6 năm

    Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 11/2019 ước tính đạt 425,5 nghìn tỷ đồng - mức tăng cao nhất của tháng 11 trong 6 năm trở lại đây.

  • Gần 412 triệu USD đã được đầu tư ra nước ngoài trong 10 tháng

    Gần 412 triệu USD đã được đầu tư ra nước ngoài trong 10 tháng

    Lĩnh vực, bán buôn, bán lẻ dẫn đầu về vốn đầu tư của Việt Nam ra nước ngoài với tổng vốn đăng ký mới và tăng thêm là 110,7 triệu USD, chiếm 26,9% tổng vốn đầu tư.

  • Doanh thu từ ngành bán lẻ tiếp tục đà tăng trưởng

    Doanh thu từ ngành bán lẻ tiếp tục đà tăng trưởng

    Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong 9 tháng năm 2019 đã đạt 3,6 triệu tỷ đồng, tăng 11,6%...

  • Saigon Co.op - Grab: Hợp tác số hóa dịch vụ bán lẻ

    Saigon Co.op - Grab: Hợp tác số hóa dịch vụ bán lẻ

    Sự hợp tác sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm mới mẻ trên nền tảng ứng dụng giải pháp công nghệ khép kín từ mua sắm, thanh toán di động, đến vận chuyển, giao nhận tận nơi một cách chuyên nghiệp.

  • Siêu thị Hoa Ba: Đưa hàng Việt đến gần hơn với người dân Điện Biên

    Siêu thị Hoa Ba: Đưa hàng Việt đến gần hơn với người dân Điện Biên

    Từ nhiều năm nay, Doanh nghiệp Tư nhân Hoa Ba đã trở thành địa điểm kinh doanh các mặt hàng thương mại có uy tín, thương hiệu tại Tp. Điện Biên Phủ.

  • Thị trường bán lẻ: Doanh nghiệp không nên "bỏ trứng vào một giỏ"

    Thị trường bán lẻ: Doanh nghiệp không nên "bỏ trứng vào một giỏ"

    Các doanh nghiệp sản xuất nên bỏ trứng vào nhiều giỏ. Nhà nước cần có chính sách hỗ trợ để giúp các nhà bán lẻ Việt đủ sức cạnh tranh trên thị trường.

  • Thị trường bán lẻ: Sân chơi cho những người chuyên nghiệp

    Thị trường bán lẻ: Sân chơi cho những người chuyên nghiệp

    Thị trường bán lẻ sau thời gian cạnh tranh khốc liệt và đào thải, đang trở thành sân chơi chuyên nghiệp cho các đơn vị thực sự có năng lực.

  • Chủ động theo dõi sát diễn biến giá để bình ổn thị trường dịp cuối năm

    Chủ động theo dõi sát diễn biến giá để bình ổn thị trường dịp cuối năm

    Bộ Công Thương sẽ phối hợp chặt chẽ với các bộ, ngành, địa phương theo dõi sát diễn biến cung cầu hàng hóa, giá cả, thị trường trong nước, nhất là các mặt hàng thiết yếu để góp phần bình ổn mặt bằng giá cả các mặt hàng tiêu dùng trong nước.

  • Xuất khẩu hàng Việt qua kênh phân phối

    Xuất khẩu hàng Việt qua kênh phân phối

    Hiện tại, nhiều siêu thị Việt Nam tại nước ngoài hoạt động hiệu quả và xây dựng thương hiệu riêng. Do đó, các nhà bán lẻ cần phối hợp để xuất khẩu hàng Việt ra thế giới.

  • Áp dụng công nghệ để quảng bá và gia tăng thị phần hàng Việt

    Áp dụng công nghệ để quảng bá và gia tăng thị phần hàng Việt

    Để phát triển hàng Việt tại hệ thống phân phối, Saigon Co.op đã kiên trì quảng bá, cải tiến sáng tạo giúp hàng Việt ngày càng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam cũng như tăng thị phần.

  • Bán lẻ tăng trưởng mạnh mẽ, Việt Nam đang trở thành mối quan tâm của các nhà phát triển và phân phối lớn ở châu Á

    Bán lẻ tăng trưởng mạnh mẽ, Việt Nam đang trở thành mối quan tâm của các nhà phát triển và phân phối lớn ở châu Á

    Các nhà đầu tư Nhật Bản đặc biệt quan tâm đến ngành bán lẻ Việt Nam.

  • Sức mua tăng cao, bán lẻ tiến sát ngưỡng 3 triệu tỷ đồng

    Sức mua tăng cao, bán lẻ tiến sát ngưỡng 3 triệu tỷ đồng

    Theo đánh giá của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 7 tháng năm 2019 đạt tốc độ tăng cao so với cùng kỳ năm trước (11,6%) do sức mua tiêu dùng tăng cao

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí