Bán lẻ
-
Chiến lược nâng cấp chuỗi giá trị toàn cầu hàng may mặc Việt Nam
NGUYỄN VĂN QUANG (Trường Đại học Mở Hà Nội)
-
Một số giải pháp tạo động lực cho nhân viên bán hàng tại các siêu thị trên địa bàn Hà Nội
Trương Đức Thao (Trường Đại học Thăng Long)
-
Ngành bán lẻ gia tăng nhu cầu nhân sự cao cấp
Navigos Group, tập đoàn cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự hàng đầu cho biết, hiện ngành sản xuất, tiêu dùng, bán lẻ đang dẫn đầu về nhu cầu tuyển dụng nhân sự cấp cao trên thị trường tuyển dụng của Việt Nam.
-
Bán lẻ hàng tiêu dùng: "Miếng bánh" ngon nhưng không dành cho tất cả
Thị trường bán lẻ Việt Nam được dự báo tăng trưởng trên 10%/năm trong các năm tới nhờ vào sự trỗi dậy của tầng lớp trung lưu, dân số trẻ và thay đổi trong hành vi tiêu dùng.
-
Năm 2020, doanh nghiệp bán lẻ sẽ “thăng hoa”?
Năm 2020, các chuyên gia dự báo, cơ hội sẽ nằm ở các DN trong lĩnh vực truyền thống, trong đó có ngành phục vụ tiêu dùng, phân phối bán lẻ. Nhưng để thực sự “thăng hoa”, các DN ngành này phải biết tận dụng cơ hội, nhất là tìm kiếm những hướng đi mới.
-
Tháng 11, sức mua đạt mức tăng kỷ lục trong 6 năm
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 11/2019 ước tính đạt 425,5 nghìn tỷ đồng - mức tăng cao nhất của tháng 11 trong 6 năm trở lại đây.
-
Gần 412 triệu USD đã được đầu tư ra nước ngoài trong 10 tháng
Lĩnh vực, bán buôn, bán lẻ dẫn đầu về vốn đầu tư của Việt Nam ra nước ngoài với tổng vốn đăng ký mới và tăng thêm là 110,7 triệu USD, chiếm 26,9% tổng vốn đầu tư.
-
Doanh thu từ ngành bán lẻ tiếp tục đà tăng trưởng
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong 9 tháng năm 2019 đã đạt 3,6 triệu tỷ đồng, tăng 11,6%...
-
Saigon Co.op - Grab: Hợp tác số hóa dịch vụ bán lẻ
Sự hợp tác sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm mới mẻ trên nền tảng ứng dụng giải pháp công nghệ khép kín từ mua sắm, thanh toán di động, đến vận chuyển, giao nhận tận nơi một cách chuyên nghiệp.
-
Siêu thị Hoa Ba: Đưa hàng Việt đến gần hơn với người dân Điện Biên
Từ nhiều năm nay, Doanh nghiệp Tư nhân Hoa Ba đã trở thành địa điểm kinh doanh các mặt hàng thương mại có uy tín, thương hiệu tại Tp. Điện Biên Phủ.
-
Thị trường bán lẻ: Doanh nghiệp không nên "bỏ trứng vào một giỏ"
Các doanh nghiệp sản xuất nên bỏ trứng vào nhiều giỏ. Nhà nước cần có chính sách hỗ trợ để giúp các nhà bán lẻ Việt đủ sức cạnh tranh trên thị trường.
-
Thị trường bán lẻ: Sân chơi cho những người chuyên nghiệp
Thị trường bán lẻ sau thời gian cạnh tranh khốc liệt và đào thải, đang trở thành sân chơi chuyên nghiệp cho các đơn vị thực sự có năng lực.