Bán lẻ
-
Central Group tiếp tục tung mô hình bán lẻ mới mang tên GO! Market
Ngày 28/06/2019, Central Group Việt Nam đã tổ chức Lễ khai trương siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển, đánh dấu sự đi vào hoạt động của siêu thị GO! đầu tiên tại Hà Nội và cũng là siêu thị GO! Market đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn này.
-
Cơ hội kết nối cung cầu, đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt trong nước và khu vực
Các doanh nghiệp sản xuất, phân phối hàng Việt Nam sẽ có nhiều hơn cơ hội đưa các sản phẩm Việt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng, tạo chuỗi liên kết sản xuất-tiêu thụ bền vững.
-
Xu hướng siêu thị ảo
Siêu thị ảo liệu có thể trở thành xu hướng mua sắm ở Việt Nam?
-
Nhìn thấy gì từ chuyện chú chim đỏ Auchan và miếng bánh bán lẻ Việt Nam?
Hôm nay, Auchan đã chính thức đóng 15 cửa hàng tại TP.HCM, Tây Ninh và Hà Nội, để lại một cái kết không mấy vui vẻ và một lời cảnh tỉnh cho các thương hiệu đã, đang và sắp kinh doanh bán lẻ tại thị trường Việt Nam.
-
Ai quyết định số phận của cửa hàng tiện lợi
Việt Nam là một trong 3 thị trường bán lẻ sôi động nhất tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (sau Trung Quốc và Indonesia). Với tốc độ tăng trưởng gần 12%/năm và quy mô có thể lên tới gần 180 tỷ USD vào năm 2020.
-
Nhu cầu tuyển dụng nhân sự cấp trung trong ngành Bán lẻ tăng cao
Từ tháng 3 năm nay, hàng loạt các công ty trong lĩnh vực Bán lẻ tại khu vực phía Nam đẩy nhanh tiến độ tuyển dụng cho các vị trí cấp quản lý phục vụ nhu cầu mở rộng kinh doanh hoặc cơ cấu lại bộ máy nội bộ.
-
Thị trường cửa hàng tiện lợi Việt Nam tăng trưởng mạnh nhất Đông Nam Á, VinGroup bỏ xa các tập đoàn nước ngoài
Trên đường đi làm, bạn nhìn đếm được bao nhiêu cửa hàng Vinmart+, hay Circle K?
-
150 hợp tác xã trực tiếp kết nối đưa nông sản Việt vào hệ thống Big C
Tới đây, các hợp tác xã nông nghiệp sẽ được hỗ trợ nhiều hơn nữa để tham gia vào hệ thống phân phối của chuỗi siêu thị Big C, góp phần đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm địa phương, đồng thời xây dựng thương hiệu và nâng tầm nông sản Việt.
-
Amazon Global Selling và Cục Xúc tiến thương mại công bố chi tiết hỗ trợ 100 doanh nghiệp Việt
100 doanh nghiệp được tuyển chọn sẽ có cơ hội tham gia vào Giai đoạn 2 của kế hoạch, tập trung vào việc phát triển Thương hiệu của doanh nghiệp và hàng hóa Việt Nam trong môi trường thương mại điện tử của Amazon.com.
-
Sản phẩm của 100 doanh nghiệp Việt sẽ lên kênh bán lẻ trực tuyến Amazon
Các doanh nghiệp được lựa chọn tham gia chương trình sẽ được đội ngũ chuyên gia đối tác của Cục Xúc tiến thương mại và Amazon Global Selling hướng dẫn về thủ tục; hỗ trợ các khâu đăng ký.
-
Thị trường bán lẻ Việt: Doanh nghiệp nội nắm lợi thế “sân nhà”
Các mô hình bán lẻ nhỏ nhưng hiện đại được coi là cơ hội để các doanh nghiệp ngành bán lẻ nước nhà giành lại thị phần, bứt phá trong thời gian tới.
-
Thị trường bán lẻ 2019: Doanh nghiệp Việt sẽ trỗi dậy, nhưng ở phân khúc nào?
Vượt qua sự cạnh tranh của khối FDI ở cuộc chiến bán lẻ, doanh nghiệp Việt Nam được giới chuyên gia đánh giá sẽ trỗi dậy mạnh mẽ trong năm 2019, nhưng đâu mới là phân khúc các doanh nghiệp trong nước cần tập trung nếu muốn giữ vững thị trường nội địa?