Tạp chí Công Thương
  • Thứ tư, ngày 04 tháng 10 năm 2023
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính doanh nghiệp

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Giờ thứ 9

Truyền thống Công Thương

Tuyển sinh

Công nghệ

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Kinh tế xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 04 tháng 10 năm 2023
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính doanh nghiệp
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Giờ thứ 9
  • Truyền thống Công Thương
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Kinh tế xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Cà phê Việt Nam

Giá cà phê hôm nay 30/6: Tiếp tục giảm, quy hoạch cà phê bị phá vỡ ảnh hưởng đến năng suất và chất lượng

Giá cà phê hôm nay 30/6: Tiếp tục giảm, quy hoạch cà phê bị phá vỡ ảnh hưởng đến năng suất và chất lượng

Cơ hội cho thực phẩm và đồ uống Việt Nam đến gần với người tiêu dùng Philippines và bạn bè thế giới
18:30, 19/06/2023

Cơ hội cho thực phẩm và đồ uống Việt Nam đến gần với người tiêu dùng Philippines và bạn bè thế giới

Số hóa để cà phê tiếp bước vào thị trường EU
14:00, 10/04/2023

Số hóa để cà phê tiếp bước vào thị trường EU

11 tháng, xuất khẩu cà phê đạt 6,32 tỷ USD
08:00, 22/12/2022

11 tháng, xuất khẩu cà phê đạt 6,32 tỷ USD

  • Quản trị quan hệ nhà cung cấp tại các doanh nghiệp chế biến cà phê Việt Nam

    Quản trị quan hệ nhà cung cấp tại các doanh nghiệp chế biến cà phê Việt Nam

    ThS. ĐOÀN NGỌC NINH (Bộ môn Logistics Kinh doanh, Trường Đại học Thương mại)

  • 8 tháng, xuất khẩu cà phê sang Anh tăng 84,2% về trị giá

    8 tháng, xuất khẩu cà phê sang Anh tăng 84,2% về trị giá

    8 tháng đầu năm 2022, xuất khẩu cà phê của Việt Nam sang Anh tăng 57,9% về lượng và tăng 84,2% về trị giá so với cùng kỳ năm 2021.

  • Quý I/2022, xuất khẩu cà phê của Việt Nam đạt mức cao kỷ lục

    Quý I/2022, xuất khẩu cà phê của Việt Nam đạt mức cao kỷ lục

    Quý I/2022, xuất khẩu cà phê của Việt Nam đạt mức cao kỷ lục theo quý. Nhu cầu tiêu thụ tăng và hoạt động thông quan thuận lợi hơn đã tác động tích cực lên hoạt động xuất khẩu cà phê của Việt Nam.

  • Năm 2021, cà phê Việt Nam chuyển dịch xuất khẩu sang khu vực châu Á

    Năm 2021, cà phê Việt Nam chuyển dịch xuất khẩu sang khu vực châu Á

    Bất chấp ảnh hưởng tiêu cực của dịch Covid-19, năm 2021, trị giá xuất khẩu cà phê Việt Nam vẫn ghi nhận được mức tăng trưởng 2 con số nhờ giá xuất khẩu tăng.

  • 7 giải pháp giúp đẩy mạnh xuất khẩu cà phê vào thị trường Bắc Âu

    7 giải pháp giúp đẩy mạnh xuất khẩu cà phê vào thị trường Bắc Âu

    Các nước Bắc Âu tiêu thụ cà phê nhiều nhất thế giới tính theo đầu người. Trong đó, Na Uy đứng thứ hai, chỉ sau Phần Lan, tiếp theo Iceland đứng thứ ba, Đan Mạch đứng thứ tư, và Thụy Điển đứng thứ sáu với mức tiêu thụ lần lượt là 9,9 kg, 9 kg, 8,7 kg, và 8,2 kg/người/năm.

  • Tháng 8/2021, xuất khẩu cà phê tăng cả lượng và giá trị so cùng kỳ

    Tháng 8/2021, xuất khẩu cà phê tăng cả lượng và giá trị so cùng kỳ

    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong tháng 8/2021 đạt 105 nghìn tấn, trị giá 207 triệu USD, tăng 4,8% về lượng và tăng 12,3% so cùng kỳ 2020.

  • Quý I/2021, giá xuất khẩu bình quân cà phê tăng 6,8% so với cùng kỳ

    Quý I/2021, giá xuất khẩu bình quân cà phê tăng 6,8% so với cùng kỳ

    Tính chung quý I/2021, giá xuất khẩu bình quân cà phê ước đạt 1.801 USD/tấn, tăng 6,8% so với cùng kỳ năm 2020.

  • Khánh Thành "Vườn Trải Nghiệm Cà Phê NESCAFÉ WASI" tại Tây Nguyên

    Khánh Thành "Vườn Trải Nghiệm Cà Phê NESCAFÉ WASI" tại Tây Nguyên

    Công ty Nestlé Việt Nam và Viện Khoa học - kỹ thuật nông lâm nghiệp Tây Nguyên (WASI) vừa khánh thành Vườn trải nghiệm cà phê NESCAFÉ WASI tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

  • Doanh nghiệp Trung Quốc đang cần cà phê, thủy sản Việt Nam

    Doanh nghiệp Trung Quốc đang cần cà phê, thủy sản Việt Nam

    Người Trung Quốc đang có nhu cầu rất lớn về thủy hải sản sau dịch Covid-19 và cũng đang hình thành văn hóa uống cà phê, số lượng quán cà phê ngày càng nhiều lên, nên các doanh nghiệp Trung Quốc đang tăng cường nhập khẩu. Đây là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản - thủy sản của Việt Nam.

  • Cà phê Việt Nam “hút” người tiêu dùng EU

    Cà phê Việt Nam “hút” người tiêu dùng EU

    EU hiện là thị trường lớn thứ hai của cà phê của Việt Nam, chiếm trên 42% lượng cà phê Việt xuất khẩu.

  • Sau Covid-19, nông sản, thực phẩm Việt rộng đường vào Ấn Độ

    Sau Covid-19, nông sản, thực phẩm Việt rộng đường vào Ấn Độ

    Ấn Độ là thị trường lớn ở khu vực Trung Nam Á, có tiềm năng tiêu thụ đa dạng các sản phẩm nông sản, thực phẩm thế mạnh của Việt Nam.

  • Xuất khẩu cà phê sang Đức tăng mạnh  trong 2 tháng đầu năm

    Xuất khẩu cà phê sang Đức tăng mạnh trong 2 tháng đầu năm

    Tính chung 2 tháng đầu năm 2020, xuất khẩu cà phê sang thị trường Đức tăng 32,8% về lượng và tăng 23,2% về trị giá so với 2 tháng đầu năm 2019.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.22218238

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí