các hoạt động marketing
-
Nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp bằng các công cụ marketing trên nền tảng internet
ThS. NGUYỄN THỊ KIM NGÂN (Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Tác động môi trường marketing và giải pháp cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng đại dịch Covid -19
ThS. NCS. NGUYỄN THỊ THANH (Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
ThS. PHẠM THÀNH CÔNG (Viện Kinh tế Việt Nam)
-
The need for state management of multi-level marketing activities
LL.M. LE VUONG (Mekong Vietnam Law Firm Limited)
