Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ sáu, ngày 07 tháng 11 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 07 tháng 11 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

cảng biển

Vì sao Bộ Tài Nguyên và Môi trường được quyền gia hạn thời hạn sử dụng khu vực biển của Thép Hòa Phát Dung Quất?

Vì sao Bộ Tài Nguyên và Môi trường được quyền gia hạn thời hạn sử dụng khu vực biển của Thép Hòa Phát Dung Quất?

Hàng hóa qua cảng biển duy trì đà tăng trưởng
13:00, 20/07/2020

Hàng hóa qua cảng biển duy trì đà tăng trưởng

Nhật Bản rót 50 triệu Yên tài trợ nghiên cứu phát triển cảng Liên Chiểu
14:00, 04/06/2020

Nhật Bản rót 50 triệu Yên tài trợ nghiên cứu phát triển cảng Liên Chiểu

Ấn Độ miễn giảm phí lưu kho bãi cho hàng hóa cập cảng giai đoạn dịch Covid-19
09:30, 26/04/2020

Ấn Độ miễn giảm phí lưu kho bãi cho hàng hóa cập cảng giai đoạn dịch Covid-19

  • Các hãng tàu vận tải container đối mặt sức ép thua lỗ nghiêm trọng vì đại dịch Covid-19

    Các hãng tàu vận tải container đối mặt sức ép thua lỗ nghiêm trọng vì đại dịch Covid-19

    Sự bùng phát của đại dịch Covid-19 đã khiến hoạt động thương mại quốc tế suy giảm nghiêm trọng, kéo theo đó là suy giảm nhu cầu vận chuyển hàng container và đẩy nhiều hãng tàu biển đối mặt nguy cơ thua lỗ nghiêm trọng.

  • Việt Nam xúc tiến đầu tư vào đô thị thích ứng với nước biển dâng

    Việt Nam xúc tiến đầu tư vào đô thị thích ứng với nước biển dâng

    Đó là một nội dung trong Nghị quyết số 26 của Chính phủ ban hành Kế hoạch tổng thể thực hiện Nghị quyết số 36 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển

  • Đà Nẵng xúc tiến đầu tư 3 lĩnh vực để trở thành đô thị sinh thái

    Đà Nẵng xúc tiến đầu tư 3 lĩnh vực để trở thành đô thị sinh thái

    Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký Quyết định số 393 phê duyệt Điều chỉnh Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội thành phố Đà Nẵng  với mục tiêu là xây dựng thành phố trở thành đô thị sinh thái.

  • Hàng thông qua cảng biển vẫn tăng trưởng hai con số

    Hàng thông qua cảng biển vẫn tăng trưởng hai con số

    Dù số lượng tàu đến cảng Việt Nam giảm do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhưng sản lượng hàng hóa qua cảng vẫn ghi nhận tăng trưởng ấn tượng.

  • Xây dựng mô hình nâng cao năng lực tài chính của các doanh nghiệp cảng biển Việt Nam

    Xây dựng mô hình nâng cao năng lực tài chính của các doanh nghiệp cảng biển Việt Nam

    HOÀNG THỊ PHƯƠNG LAN (Khoa Quản trị - Tài chính, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam) NGUYỄN HỒNG VÂN (Phòng Khoa học - Công nghệ, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam)

  • Cao điểm chống buôn lậu dịp Tết Nguyên đán: Phó Thủ tướng yêu cầu kiểm tra việc thu gom hàng hóa nhập khẩu từ cư dân biên giới

    Cao điểm chống buôn lậu dịp Tết Nguyên đán: Phó Thủ tướng yêu cầu kiểm tra việc thu gom hàng hóa nhập khẩu từ cư dân biên giới

    Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình vừa ban hành kế hoạch cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2020.

  • Gần 7.000 tỷ đồng xây dựng bến container 3, 4 Cảng Hải Phòng

    Gần 7.000 tỷ đồng xây dựng bến container 3, 4 Cảng Hải Phòng

    Dự án sẽ được khởi công xây dựng từ năm 2020 và hoàn thành vào năm 2025. Trong đó, bến số 3 sẽ được đưa vào khai thác từ năm 2022.

  • Cảng quốc tế Hải Phòng lần đầu đón tàu trọng tải 132.000DWT

    Cảng quốc tế Hải Phòng lần đầu đón tàu trọng tải 132.000DWT

    Việc tàu container lớn nhất và lần đầu tiên cập cảng HICT đã đưa Hải Phòng lọt vào danh sách 1 trong 20 cảng lớn của quốc tế.

  • Cảng biển quốc tế Vĩnh Tân chính thức đi vào hoạt động

    Cảng biển quốc tế Vĩnh Tân chính thức đi vào hoạt động

    Quy mô của cảng được thiết kế gồm 1 bến 3.000 DWT, 2 bến 50.000 DWT và trong giai đoạn phát triển tương lai là 1 bến 70.000 DWT.

  • Chính thức ô tô dưới 16 chỗ ngồi chỉ được nhập qua 5 cửa khẩu cảng biển

    Chính thức ô tô dưới 16 chỗ ngồi chỉ được nhập qua 5 cửa khẩu cảng biển

    Từ ngày 8/5/2019, xe ôtô dưới 16 chỗ ngồi chỉ được nhập qua 5 cửa khẩu cảng biển sau.

  • Hơn 14.000 tỷ đồng đầu tư Cảng Mỹ Thủy

    Hơn 14.000 tỷ đồng đầu tư Cảng Mỹ Thủy

    Khu cảng sẽ là nơi kết hợp, thu hút lượng hàng quá cảnh cho Lào, Đông Bắc Thái Lan trên tuyến Hành lang kinh tế Đông – Tây

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí