Tạp chí Công Thương
  • Thứ ba, ngày 20 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 20 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

chăm sóc khách hàng

Cảnh báo trang web giả mạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc nhằm lừa đảo khách hàng

Cảnh báo trang web giả mạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc nhằm lừa đảo khách hàng

50 năm Tổng công ty Điện lực miền Nam: Tri ân lịch sử - Tự hào tiếp bước
14:00, 18/04/2025

50 năm Tổng công ty Điện lực miền Nam: Tri ân lịch sử - Tự hào tiếp bước

Tổng công ty Điện lực miền Bắc: Tất cả vì lợi ích của khách hàng
14:45, 17/04/2025

Tổng công ty Điện lực miền Bắc: Tất cả vì lợi ích của khách hàng

BIDV khai trương Trung tâm khách hàng cá nhân cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh
21:10, 26/02/2025

BIDV khai trương Trung tâm khách hàng cá nhân cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh

  • Khuyến cáo người dân cảnh giác trước chiêu trò lừa đảo "cài đặt ứng dụng điện lực mới"

    Khuyến cáo người dân cảnh giác trước chiêu trò lừa đảo "cài đặt ứng dụng điện lực mới"

    Tình trạng mạo danh Điện lực để lừa khách hàng ngày càng diễn biến phức tạp. Các trung tâm chăm sóc khách hàng trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tiếp nhận không ít trường hợp khách hàng phản ánh về những cuộc gọi của người lạ tự xưng là nhân viên Điện lực.

  • Cảnh báo mạo danh nhân viên Điện lực yêu cầu thanh toán tiền điện vào tài khoản cá nhân

    Cảnh báo mạo danh nhân viên Điện lực yêu cầu thanh toán tiền điện vào tài khoản cá nhân

    Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo khách hàng chú ý cảnh giác trước những cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực và yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách chuyển khoản vào tài khoản cá nhân.

  • 200 điểm sạc pin của Viettel được thiết lập phục vụ khách hàng

    200 điểm sạc pin của Viettel được thiết lập phục vụ khách hàng

    Viettel đang dồn toàn bộ nguồn lực kỹ thuật tinh nhuệ nhất trên 63 tỉnh/thành phố để tập trung ứng cứu thông tin (UCTT) do ảnh hưởng của bão Yagi.

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Đại Nam

    Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Đại Nam

    Bài viết "Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Đại Nam" do Nguyễn Hồng Nam - Lưu Thanh Tâm (Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh) thực hiện.

  • Điện lực Vĩnh Phúc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

    Điện lực Vĩnh Phúc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

    Xác định lấy khách hàng làm trọng tâm, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc không ngừng hiện đại hoá, ứng dụng công nghệ thông tin, đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác kinh doanh, từng bước mang lại sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn.

  • EVNNPC: Khách hàng đồng thuận khi thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ

    EVNNPC: Khách hàng đồng thuận khi thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ

    Các đơn vị Điện lực trực thuộc 27 Công ty Điện lực tỉnh/thành phố thuộc EVNNPC đã tích cực phối hợp với cấp ủy, chính quyền và đơn vị liên quan tăng cường tuyên truyền việc thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ, tạo được sự đồng thuận trong nhân dân.

  • EVNNPC thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ trên toàn địa bàn 27 tỉnh, thành miền Bắc

    EVNNPC thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ trên toàn địa bàn 27 tỉnh, thành miền Bắc

    Việc thay đổi lịch ghi chỉ số được thực hiện trên cơ sở EVNNPC triển khai lộ trình hiện đại hóa hệ thống công tơ đo đếm điện năng (thay thế công tơ cơ bằng công tơ điện tử đo xa) và chuyển đổi số trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ khách hàng.

  • EVNHANOI đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng

    EVNHANOI đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng

    Đặt mục tiêu hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) những năm gần đây đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng của EVNHANOI đã đáp ứng được những kỳ vọng về dịch vụ điện ngày càng đa dạng, tiện ích.

  • EVNHANOI luôn nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

    EVNHANOI luôn nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

    Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI đã thực hiện tốt vai trò là “cầu nối” giữa khách hàng với ngành điện, góp phần nâng cao vị thế và hình ảnh của người thợ điện Thủ đô trong cộng đồng.

  • Ngành điện TP.HCM quyết liệt triển khai nhiều giải pháp tiết kiệm điện

    Ngành điện TP.HCM quyết liệt triển khai nhiều giải pháp tiết kiệm điện

    Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) tiếp tục quyết liệt triển khai nhiều giải pháp, chương trình nhằm tuyên truyền, vận động khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

  • Công nghệ phục vụ sứ mệnh “vì một cuộc sống thuận ích hơn”

    Công nghệ phục vụ sứ mệnh “vì một cuộc sống thuận ích hơn”

    Quá trình chuyển đổi số ở Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam lấy con người là trung tâm, là đích đến để nối dài hành trình xây dựng những giá trị thuận ích cho khách hàng, cộng đồng và xã hội.

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng đồng hồ thông minh của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng đồng hồ thông minh của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh

    HÀNG LÊ CẨM PHƯƠNG (Trường Đại học Bách Khoa - ĐHQG – HCM)

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí