chăm sóc khách hàng
-
EVN được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022”
Chiều ngày 09/10/2022, Tập đoàn Điện lực Việt Nam vinh dự được Hội Truyền thông số Việt Nam vinh danh là Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc năm 2022 tại Lễ trao giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022”.
-
EVNHANOI chăm sóc khách hàng thời công nghệ số
Với việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.
-
Chuyển đổi số tại EVNHANOI - Lấy khách hàng làm trung tâm
Mục tiêu hàng đầu trong Chuyển đổi số tại Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội là lấy khách hàng làm trung tâm, hướng tới cải thiện trải nghiệm khách hàng.
-
Chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn nhờ số hóa
Cùng với chuyển đổi số trong lĩnh vực điều hành hệ thống điện, EVNSPC và các đơn vị thành viên còn nỗ lực chuyển đổi số trong công tác dịch vụ điện lực nhằm hiểu và chăm sóc khách hàng tận tình, hiệu quả hơn.
-
EVNHANOI: Lợi ích từ việc thanh toán tiền điện tự động
Sự phát triển của công nghệ đã giúp người tiêu dùng có thể sử dụng rất nhiều tiện ích để chủ động thanh toán các loại hóa đơn, điển hình như thanh toán tiền điện tự động (trích nợ tự động). Việc này giúp người tiêu dùng chủ động được thời gian, tiết kiệm chi phí và tránh được nỗi lo quên đóng tiền điện.
-
EVNHANOI: Lợi ích từ việc thanh toán tiền điện qua ví Momo
Từ nay đến hết ngày 31/09/2022, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) phối hợp cùng Ví điện tử Momo dành tặng quà khủng lên đến 200.000 đồng cho khách hàng khi thanh toán tiền điện qua Ví điện tử Momo.
-
Điện lực Hoàn Kiếm: Sự tận tâm đã chinh phục khách hàng
Công ty Điện lực Hoàn Kiếm vừa kịp thời hỗ trợ gia đình khách hàng xử lý sự cố sau khi phát hiện nguyên nhân khiến sản lượng điện của gia đình khách hàng tăng đột biến.
-
Chuyển đổi số đã tạo sức bật trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng
Phấn đấu đến hết năm 2022, EVNHANOI sẽ chuyển đổi thành doanh nghiệp hoạt động theo mô hình doanh nghiệp số.
-
Toyota Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình
Với triết lý "Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động", từ 16/05 đến 30/06/2022, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình ưu đãi dịch vụ "An tâm bảo dưỡng – Vững bước hành trình" nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Toyota trong suốt thời gian qua.
-
EVNHANOI đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục dịp Lễ 30/4 và 1/5
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án tổ chức trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24h sẵn sàng đảm bảo cung ứng điện tuyệt đối an toàn, liên tục và chất lượng cho toàn bộ địa bàn Thủ đô Hà Nội trong ngày Lễ kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2022), 136 năm ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2022).
-
Cảnh báo giả mạo tổng đài chăm sóc khách hàng ngành Điện
Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cho biết: Hiện nay, trên mạng xã hội và một số trang web xuất hiện các số điện thoại mạo danh Tổng đài chăm sóc khách hàng ngành Điện, tiếp nhận và trả lời khách hàng các thông tin về ngành điện, hướng dẫn khách hàng liên hệ Tổng đài chính thống của ngành Điện nhằm trục lợi phí cước của khách hàng sử dụng điện, làm nhiễu loạn thông tin ảnh hưởng đến quyền lợi và uy tín của ngành Điện.
-
Khách hàng hưởng lợi từ Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI
Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như App EVNHANOI, trang EVNHANOI trên ứng dụng ZaLo, Email EVNHANOI…