chăm sóc khách hàng
-
EVNHANOI tặng gói dịch vụ nhân dịp "Tri ân khách hàng" năm 2021
Nhân dịp triển khai chương trình "Tri ân khách hàng" năm 2021, từ ngày 05/12/2021 đến ngày 31/12/2021, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tặng gói dịch vụ điện gia tăng đối với toàn bộ khách hàng mua điện sau trạm biến áp (TBA) công cộng và vệ sinh TBA cho khách hàng tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải và tiết giảm điện trong đợt nắng nóng vừa qua.
-
Công ty CP Nước sạch Bắc Ninh: Chú trọng đầu tư công nghệ, luôn đảm bảo chất lượng nguồn nước
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh Bắc Ninh, Công ty Cổ phần nước sạch Bắc Ninh không ngừng nghiên cứu, đầu tư, mở rộng phạm vi phục vụ, kịp thời đáp ứng tốc độ phát triển đô thị.
-
Trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt cùng Petrolimex
Đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, gia tăng trải nghiệm và dịch vụ gia tăng cho khách hàng, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/mã cổ phiếu PLX) chuẩn bị vận hành dự án Thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) với thông điệp "Thanh toán thông minh - Lợi ích đồng hành".
-
Công ty cổ phần Cảng Chân Mây: Vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa
Cảng Chân Mây là cảng biển tổng hợp đầu mối loại 1 của Việt Nam, là một trong 46 cảng biển được Hiệp hội Du thuyền châu Á lựa chọn điểm dừng chân cho các du thuyền ở khu vực Đông Nam Á. Hiện nay, Cảng đang sở hữu bến số 1 có chiều dài 480m. Trong đó, tuyến bến phía biển dài 360m, có khả năng tiếp nhận tàu hàng tổng hợp lên đến 50.000DWT và tàu du lịch quốc tế đến hơn 225.000GT. Bến số 2 khánh thành ngày 15/7/2021 với cầu tàu dài 280m, năng lực tiếp nhận tàu từ 50.000 DWT đến 70.000 DWT.
-
EVN: Triển khai nhiều hoạt động "Tri ân khách hàng"
Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ triển khai thực hiện chương trình "THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG" trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022.
-
EVNNPC: “Ảo hóa” dịch vụ điện - Khách hàng hưởng lợi
Với việc cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã “ảo hóa” quá trình giao tiếp giữa ngành Điện và khách hàng, đem lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch.
-
EVNHANOI triển khai thực hiện giảm giá điện đợt 4 cho khách hàng
Việc triển khai giảm giá điện, giảm tiền điện đợt 4 cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19 theo tinh thần Nghị quyết số 83/NQ-CP của Chính phủ đang được Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) và các đơn vị trực thuộc tập trung thực hiện nhằm bảo đảm kịp thời, công khai, minh bạch, đúng đối tượng, đúng mục đích.
-
EVNHCMC: Cải cách hành chính đã làm khách hàng hài lòng hơn
Với phương châm “Khách hàng là trung tâm”, công tác cải cách hành chính là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được đặt ra nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC).
-
EVN thực hiện giảm giá điện đợt 4
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã lên phương án thực hiện giảm giá bán điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện để giảm bớt khó khăn trong bối cảnh tác động của dịch COVID-19 đợt 4.
-
Điện lực TP. HCM Chuyển đổi số nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Hướng tới là một doanh nghiệp số, lấy khách hàng và người sử dụng điện làm trung tâm, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số nhằm tối ưu hóa hoạt động truyền tải, công tác quản lý, kinh doanh và chăm sóc khách hang, mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích nhất.
-
EVNHANOI: Thí điểm giá trọn gói dịch vụ cấp điện với khách hàng mua điện qua công tơ 1 pha
Từ ngày 15/07/2021 đến ngày 15/10/2021, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thí điểm thực hiện đơn giá “trọn gói dịch vụ” cấp điện đối với khách hàng đăng ký mua điện qua công tơ 1 pha.
-
Dễ dàng đăng ký các dịch vụ điện với App EVNHANOI
Chỉ với “1 chạm” ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội dễ dàng đăng ký và theo dõi tiến độ xử lý các dịch vụ điện ngay trên App EVNHANOI.