chăm sóc khách hàng
-
Điện lực Thủ Đức "gõ cửa từng nhà" hướng dẫn cài ứng dụng chăm sóc khách hàng
Từ ngày 13/5/2021, Công ty Điện lực Thủ Đức đã triển khai đến từng hộ gia đình, tiến hành tuyên truyền và cài ứng dụng chăm sóc khách hàng (CSKH) cho người dân trên địa bàn Thành phố.
-
EVNSPC tích cực chuyển đổi số, tối ưu hóa lợi ích của khách hàng
Năm 2021, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tiếp tục tập trung số hóa tất cả các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khách hàng, tài chính, nhân lực… nhằm nâng cao hiệu quả các hoạt động, tăng năng suất lao động mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng sử dụng điện.
-
Chủ động nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng mùa nắng nóng
Mới đây, Cục Điều tiết điện lực, Bộ Công Thương đã có công văn số 197/ĐTĐL-CP ngày 26 tháng 2 năm 2021 gửi Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc triển khai nâng cao hiệu quả trong công tác chăm sóc khách hàng mùa nắng nóng.
-
EVNSPC - EVNHCMC ký thỏa thuận kết nối và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng sử dụng điện
Vừa qua, hai Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã chính thức ký kết hợp đồng và thỏa thuận hợp tác về việc kết nối và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng sử dụng điện.
-
EVN Công bố ứng dụng công nghệ QR code
EVN định hướng tiếp tục chuyển đổi số mạnh mẽ trong các lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm phấn đấu đưa EVN sớm trở thành doanh nghiệp số và xây dựng một Tập đoàn kinh tế hiện đại, phát triển bền vững, hiệu quả.
-
Tháng tri ân khách hàng EVNNPC: Nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Tháng "Tri ân khách hàng” năm 2020 là hoạt động thường niên sẽ được Tổng công ty Điện lực miền Bắc triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trong tháng 12/2020, tại địa bàn EVNNPC thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và cung ứng điện, với nguyên tắc “Thực tế, phù hợp, có sức lan tỏa”. Tổng kinh phí dự kiến cho hoạt động này khoảng 17 tỷ đồng.
-
Ngành Điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng
Trước những ảnh hưởng và thiệt hại nặng nề về người và tài sản đối với các tỉnh miền Trung trong đợt bão, lũ lụt lịch sử vừa qua, sự kiện Tháng tri ân năm 2020 của Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) sẽ được triển khai thực hiện với chủ đề đặc biệt "Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020".
-
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI: Kịp thời giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7
Với vai trò là cầu nối giữa khách hàng và ngành điện về mọi thông tin, dịch vụ điện năng, EVNHANOI CSKH đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng sử dụng điện, góp phần quan trọng trong việc nâng cao vị thế và hình ảnh của người thợ điện trong cộng đồng.
-
EVNHANOI: Linh hoạt áp dụng nhiều phương thức thanh toán
Để nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã áp dụng nhiều phương thức thanh toán, trong đó hình thức thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng.
-
Tìm kiếm, giữ chân và nuôi dưỡng khách hàng: Nhiệm vụ hàng đầu của các công ty ngày nay
ThS. NGUYỄN THỊ XUÂN TRANG (Giảng viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)
-
Thanh toán hoá đơn, sử dụng dịch vụ điện: Khi công nghệ thay sức con người
Thay vì phải đi lại nhiều lần, mất thời gian và công sức đến các điện lực, giờ đây 2,5 triệu khách hàng của EVNHANOI chỉ cần điện thoại di động thông minh hoặc máy tính có kết nối Internet là “muốn gì được nấy”.
-
EVN ủng hộ Đà Nẵng 1 tỷ đồng phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19
Hiện nay, Đà Nẵng đang thực hiện giãn cách xã hội toàn thành phố, đồng thời nỗ lực cứu chữa các bệnh nhân cũng như cách ly tập trung để theo dõi hàng nghìn trường hợp liên quan.