chăm sóc khách hàng
-
EVN Công bố ứng dụng công nghệ QR code
EVN định hướng tiếp tục chuyển đổi số mạnh mẽ trong các lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm phấn đấu đưa EVN sớm trở thành doanh nghiệp số và xây dựng một Tập đoàn kinh tế hiện đại, phát triển bền vững, hiệu quả.
-
Tháng tri ân khách hàng EVNNPC: Nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Tháng "Tri ân khách hàng” năm 2020 là hoạt động thường niên sẽ được Tổng công ty Điện lực miền Bắc triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trong tháng 12/2020, tại địa bàn EVNNPC thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và cung ứng điện, với nguyên tắc “Thực tế, phù hợp, có sức lan tỏa”. Tổng kinh phí dự kiến cho hoạt động này khoảng 17 tỷ đồng.
-
Ngành Điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng
Trước những ảnh hưởng và thiệt hại nặng nề về người và tài sản đối với các tỉnh miền Trung trong đợt bão, lũ lụt lịch sử vừa qua, sự kiện Tháng tri ân năm 2020 của Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) sẽ được triển khai thực hiện với chủ đề đặc biệt "Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020".
-
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI: Kịp thời giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7
Với vai trò là cầu nối giữa khách hàng và ngành điện về mọi thông tin, dịch vụ điện năng, EVNHANOI CSKH đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng sử dụng điện, góp phần quan trọng trong việc nâng cao vị thế và hình ảnh của người thợ điện trong cộng đồng.
-
EVNHANOI: Linh hoạt áp dụng nhiều phương thức thanh toán
Để nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã áp dụng nhiều phương thức thanh toán, trong đó hình thức thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng.
-
Tìm kiếm, giữ chân và nuôi dưỡng khách hàng: Nhiệm vụ hàng đầu của các công ty ngày nay
ThS. NGUYỄN THỊ XUÂN TRANG (Giảng viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)
-
Thanh toán hoá đơn, sử dụng dịch vụ điện: Khi công nghệ thay sức con người
Thay vì phải đi lại nhiều lần, mất thời gian và công sức đến các điện lực, giờ đây 2,5 triệu khách hàng của EVNHANOI chỉ cần điện thoại di động thông minh hoặc máy tính có kết nối Internet là “muốn gì được nấy”.
-
EVN ủng hộ Đà Nẵng 1 tỷ đồng phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19
Hiện nay, Đà Nẵng đang thực hiện giãn cách xã hội toàn thành phố, đồng thời nỗ lực cứu chữa các bệnh nhân cũng như cách ly tập trung để theo dõi hàng nghìn trường hợp liên quan.
-
Mọi thắc mắc của khách hàng đều được EVN tiếp nhận và giải quyết
Tất cả các kiến nghị, các thắc mắc của khách hàng đều được các đơn vị của EVN giải quyết, hầu hết các khách hàng chấp thuận và hài lòng với kết quả giải quyết.
-
Người dân có thể “bán điện” lại cho “Nhà đèn” từ hệ thống điện mặt trời mái nhà
Hiện nay, mô hình Điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN) đang ngày càng phổ biến và không còn xa lạ với người dân Thủ đô, bởi nó không chỉ góp phần chung tay xây dựng một hành tinh xanh, giảm ô nhiễm môi trường mà còn giúp người dân giảm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng, đặc biệt có thể thu lại tiền từ việc bán điện.
-
Điện lực Hoàn Kiếm: Luôn hướng đến khách hàng sử dụng điện
Công ty cung cấp phương tiện cho khách hàng có thể đánh giá về chất lượng dịch vụ, tại các phòng giao dịch Công ty, nhân viên tiếp khách hàng chủ động xin ý kiến đánh giá trên giao diện điện tử.
-
Agribank chi nhánh tỉnh Bắc Kạn: Luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng
Ngân hàng Nông nghiệp PTNT Tỉnh Bắc Kạn (Agribank chi nhánh tỉnh Bắc Kạn) được thành lập năm 1997 trên cơ sở tách Agribank Bắc Thái. Từ khi mới thành lập, Agribank chi nhánh tỉnh Bắc Kạn có 6 chi nhánh với 112 cán bộ. Đến nay, sau hơn 20 năm hoạt động Agribank chi nhánh tỉnh Bắc Kạn có 8 chi nhánh gồm Văn phòng Hội sở và 7 chi nhánh loại II, 08 phòng giao dịch trực thuộc với hơn 200 cán bộ.