chăm sóc khách hàng
-
Trong “bão” Covid-19, EVNSPC kiên định thực hiện “nhiệm vụ kép"
Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cho biết, các đơn vị đang tập trung thực hiện “nhiệm vụ kép”, vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, liên tục phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.
-
EVNHANOI phát triển ứng dụng trên Zalo
Để khách hàng có thêm sự lựa chọn trong việc sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến mọi lúc mọi nơi, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số, mạng xã hội, giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng.
-
Tăng tiện tích cho khách hàng nhờ ứng dụng công nghệ
Với hệ thống máy móc hiện đại, khách hàng có thể kết nối với Trung tâm qua nhiều kênh liên lạc khác nhau như Điện thoại, SMS, email, website, App CSKH, ZaloPage… Qua Trung tâm, mọi yêu cầu của khách hàng đều được tư vấn và giải quyết thỏa đáng.
-
EVNSPC: 45 năm phục vụ sứ mệnh “Điện phải đi trước một bước”
Xuyên suốt quá trình 45 năm đổi mới, phát triển, một chặng đường lịch sử mà EVNSPC đã vững bước vượt qua với tinh thần sáng tạo, đoàn kết, vượt khó, đồng sức, một lòng vì mục tiêu, sứ mệnh “Điện phải đi trước một bước”.
-
Dịch vụ online - Ở nhà thoải mái!
Trong thời điểm cả nước đang thực hiện cách ly xã hội để phòng, chống dịch Covid- 19 theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ thì việc ở nhà nhưng vẫn được giải đáp mọi thông tin, yêu cầu về các dịch vụ điện là điều mà Ngành điện Thủ đô luôn muốn mang đến cho khách hàng.
-
EVN ban hành hóa đơn điện tử và thông báo tiền điện
Trên cơ sở kết quả cuộc bình chọn trực tuyến và phân tích, tiếp thu các góp ý của những người tham gia bình chọn, EVN đã thiết kế lại mẫu Hoá đơn điện tử và Thông báo tiền điện mới phù hợp hơn với yêu cầu của khách hàng và thực tế phát triển công nghệ.
-
Nhận thức về quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Dệt may Việt Nam
Ngô Thị Bảo Hương (Trường Đại học Thương mại)
-
EVNHANOI khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến
Trong bối cảnh ngành Y tế đang khuyến cáo hạn chế tiếp xúc trực tiếp để ngăn ngừa dịch bệnh lây lan do virus Covid-19, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cũng khuyến khích các khách hàng tăng cường sử dụng các công cụ và dịch vụ điện trực tuyến khi có nhu cầu về dịch vụ điện.
-
EVN chủ động triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Corona
Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) xác định, công tác phòng, chống dịch bệnh là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách ở thời điểm hiện tại. Do vậy, EVN và các đơn vị thành viên đã khẩn trương chủ động triển khai thực hiện các biện pháp phòng ngừa cho CBCNV và có các hoạt động hỗ trợ cộng đồng.
-
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ tín dụng tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
NCS. NGUYỄN THỊ MỸ ĐIỂM (Khoa Tài chính - Kế toán, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với thương hiệu ngân hàng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm
ThS. BÙI VĨNH THANH (Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Tây Tiền Giang) và NCS. TRẦN HỮU ÁI (Trường Đại học Văn Hiến)
-
Tất cả các dịch vụ cấp điện 4 của EVN kết nối Cổng Dịch vụ công Quốc gia
Trên tinh thần quyết tâm thực hiện theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, ngày 24/12/2019, EVN đã hoàn thành việc đưa 9 dịch vụ điện cấp độ 4 còn lại kết nối Cổng Dịch vụ công Quốc gia.