chăm sóc khách hàng
-
Điện lực Hoàn Kiếm: Luôn hướng đến khách hàng sử dụng điện
Công ty cung cấp phương tiện cho khách hàng có thể đánh giá về chất lượng dịch vụ, tại các phòng giao dịch Công ty, nhân viên tiếp khách hàng chủ động xin ý kiến đánh giá trên giao diện điện tử.
-
Agribank chi nhánh tỉnh Bắc Kạn: Luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng
Ngân hàng Nông nghiệp PTNT Tỉnh Bắc Kạn (Agribank chi nhánh tỉnh Bắc Kạn) được thành lập năm 1997 trên cơ sở tách Agribank Bắc Thái. Từ khi mới thành lập, Agribank chi nhánh tỉnh Bắc Kạn có 6 chi nhánh với 112 cán bộ. Đến nay, sau hơn 20 năm hoạt động Agribank chi nhánh tỉnh Bắc Kạn có 8 chi nhánh gồm Văn phòng Hội sở và 7 chi nhánh loại II, 08 phòng giao dịch trực thuộc với hơn 200 cán bộ.
-
EVN bổ sung thêm 2 bước trong việc ghi chỉ số điện và lập hóa đơn tiền điện
Trước những phản ánh liên quan đến công tác ghi chỉ số công tơ đo đếm điện năng và hóa đơn tiền điện tăng cao trong những ngày nắng nóng vừa qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết sẽ bổ sung thêm 2 bước trong quy trình ghi chỉ số và lập hóa đơn tiền điện và thông tin rõ trong quy trình ghi chỉ số công tơ của khách hàng.
-
Gần 27 triệu khách hàng được giảm giá điện, giảm tiền điện qua 2 tháng triển khai
Thông tin được đưa ra tại cuộc họp trực tuyến của Cục Điều tiết điện lực, Bộ Công Thương với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và các Tổng Công ty Điện lực để kiểm tra tình hình thực hiện chính sách hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
-
EVNHANOI triển khai các giải pháp đảm bảo điện mùa nắng nóng
Trước tình hình nhu cầu sử dụng điện tăng cao, để đảm bảo cấp điện cho Hà Nội trong dịp hè năm 2020, Tổng công ty Điện lực TP HÀ NỘI (EVNHANOI) đã sớm chỉ đạo và yêu cầu các đơn vị trực thuộc rà soát tình hình cung ứng và lập kịch bản và giải pháp đảm bảo cấp điện cho khách hàng.
-
Điều hòa nhiệt độ - “thủ phạm” chính khiến hóa đơn tiền điện tăng cao!
Nghiên cứu cho thấy tại Việt Nam, điều hòa chiếm từ 28 đến 64% (tính trung bình là 40%) so với tổng điện năng tiêu thụ trong một hộ gia đình. Vào mùa nắng nóng, do sử dụng điều hòa liên tục, lượng điện năng tiêu thụ sẽ tăng trung bình khoảng 50%.
-
Khách hàng tại Hà Nội được hưởng nhiều ưu đãi khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái
Hiện nay, khi mô hình kinh tế truyền thống vốn phụ thuộc vào năng lượng hóa thạch đang dần hủy hoại môi trường, làm suy thoái các nguồn tài nguyên và gây ra hiệu quả nghiêm trọng thì việc sử dụng các sản phẩm công nghệ xanh, trong đó có hệ thống pin năng lượng mặt trời áp mái là một trong các giải pháp đang được Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đẩy mạnh triển khai thực hiện.
-
EVN: Giảm giá điện hỗ trợ người dân và doanh nghiệp
Ngay sau khi nhận được công văn chỉ đạo của Bộ Công Thương, trong ngày 16/4/2020, Tập đoàn Điện lực Việt Nam chính thức triển khai thực hiện điều chỉnh giá điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19.
-
Thanh toán tiền điện tự động - Đơn giản, tiện lợi!
Nhằm hạn chế việc sử dụng tiền mặt, đồng thời tăng cường tính an toàn, bảo mật, tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã phối hợp cùng các ngân hàng để thực hiện việc thanh toán tiền điện tự động (trích nợ tự động) hàng tháng đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
-
Trong “bão” Covid-19, EVNSPC kiên định thực hiện “nhiệm vụ kép"
Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cho biết, các đơn vị đang tập trung thực hiện “nhiệm vụ kép”, vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, liên tục phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.
-
EVNHANOI phát triển ứng dụng trên Zalo
Để khách hàng có thêm sự lựa chọn trong việc sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến mọi lúc mọi nơi, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số, mạng xã hội, giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng.
-
Tăng tiện tích cho khách hàng nhờ ứng dụng công nghệ
Với hệ thống máy móc hiện đại, khách hàng có thể kết nối với Trung tâm qua nhiều kênh liên lạc khác nhau như Điện thoại, SMS, email, website, App CSKH, ZaloPage… Qua Trung tâm, mọi yêu cầu của khách hàng đều được tư vấn và giải quyết thỏa đáng.