• Khách hàng tại Hà Nội được hưởng nhiều ưu đãi khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái

    Khách hàng tại Hà Nội được hưởng nhiều ưu đãi khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái

    Hiện nay, khi mô hình kinh tế truyền thống vốn phụ thuộc vào năng lượng hóa thạch đang dần hủy hoại môi trường, làm suy thoái các nguồn tài nguyên và gây ra hiệu quả nghiêm trọng thì việc sử dụng các sản phẩm công nghệ xanh, trong đó có hệ thống pin năng lượng mặt trời áp mái là một trong các giải pháp đang được Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đẩy mạnh triển khai thực hiện.

  • EVN: Giảm giá điện hỗ trợ người dân và doanh nghiệp

    EVN: Giảm giá điện hỗ trợ người dân và doanh nghiệp

    Ngay sau khi nhận được công văn chỉ đạo của Bộ Công Thương, trong ngày 16/4/2020, Tập đoàn Điện lực Việt Nam chính thức triển khai thực hiện điều chỉnh giá điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19.

  • Thanh toán tiền điện tự động - Đơn giản, tiện lợi!

    Thanh toán tiền điện tự động - Đơn giản, tiện lợi!

    Nhằm hạn chế việc sử dụng tiền mặt, đồng thời tăng cường tính an toàn, bảo mật, tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã phối hợp cùng các ngân hàng để thực hiện việc thanh toán tiền điện tự động (trích nợ tự động) hàng tháng đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

  • Trong “bão” Covid-19, EVNSPC kiên định thực hiện “nhiệm vụ kép"

    Trong “bão” Covid-19, EVNSPC kiên định thực hiện “nhiệm vụ kép"

    Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cho biết, các đơn vị đang tập trung thực hiện “nhiệm vụ kép”, vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, liên tục phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.

  • EVNHANOI phát triển ứng dụng trên Zalo

    EVNHANOI phát triển ứng dụng trên Zalo

    Để khách hàng có thêm sự lựa chọn trong việc sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến mọi lúc mọi nơi, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số, mạng xã hội, giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng.

  • Tăng tiện tích cho khách hàng nhờ ứng dụng công nghệ

    Tăng tiện tích cho khách hàng nhờ ứng dụng công nghệ

    Với hệ thống máy móc hiện đại, khách hàng có thể kết nối với Trung tâm qua nhiều kênh liên lạc khác nhau như Điện thoại, SMS, email, website, App CSKH, ZaloPage… Qua Trung tâm, mọi yêu cầu của khách hàng đều được tư vấn và giải quyết thỏa đáng.

  • EVNSPC: 45 năm phục vụ sứ mệnh “Điện phải đi trước một bước”

    EVNSPC: 45 năm phục vụ sứ mệnh “Điện phải đi trước một bước”

    Xuyên suốt quá trình 45 năm đổi mới, phát triển, một chặng đường lịch sử mà EVNSPC đã vững bước vượt qua với tinh thần sáng tạo, đoàn kết, vượt khó, đồng sức, một lòng vì mục tiêu, sứ mệnh “Điện phải đi trước một bước”.

  • Dịch vụ online - Ở nhà thoải mái!

    Dịch vụ online - Ở nhà thoải mái!

    Trong thời điểm cả nước đang thực hiện cách ly xã hội để phòng, chống dịch Covid- 19 theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ thì việc ở nhà nhưng vẫn được giải đáp mọi thông tin, yêu cầu về các dịch vụ điện là điều mà Ngành điện Thủ đô luôn muốn mang đến cho khách hàng.

  • EVN ban hành hóa đơn điện tử và thông báo tiền điện

    EVN ban hành hóa đơn điện tử và thông báo tiền điện

    Trên cơ sở kết quả cuộc bình chọn trực tuyến và phân tích, tiếp thu các góp ý của những người tham gia bình chọn, EVN đã thiết kế lại mẫu Hoá đơn điện tử và Thông báo tiền điện mới phù hợp hơn với yêu cầu của khách hàng và thực tế phát triển công nghệ.

  • Nhận thức về quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Dệt may Việt Nam
  • EVNHANOI khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến

    EVNHANOI khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến

    Trong bối cảnh ngành Y tế đang khuyến cáo hạn chế tiếp xúc trực tiếp để ngăn ngừa dịch bệnh lây lan do virus Covid-19, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cũng khuyến khích các khách hàng tăng cường sử dụng các công cụ và dịch vụ điện trực tuyến khi có nhu cầu về dịch vụ điện.

  • EVN chủ động triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Corona

    EVN chủ động triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Corona

    Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) xác định, công tác phòng, chống dịch bệnh là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách ở thời điểm hiện tại. Do vậy, EVN và các đơn vị thành viên đã khẩn trương chủ động triển khai thực hiện các biện pháp phòng ngừa cho CBCNV và có các hoạt động hỗ trợ cộng đồng.