chăm sóc khách hàng
-
Ngành điện miền Nam đáp ứng sự kỳ vọng của người dân
Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV, từ ngày 02-17/10/2019, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) nhiều tỉnh, thành khu vực phía Nam đã tiến hành công tác giám sát việc cung cấp điện tại các địa phương.
-
EVNNPC: 50 năm sức mạnh và niềm tin
Năm 2019, sau 50 năm xây dựng và trưởng thành, Tổng công ty Điện lực miền Bắc có một bước ngoặt quan trọng đó là EVNNPC chính thức thay đổi cơ cấu tổ chức với mô hình quản lý đầy đủ.
-
Cuộc thi Dịch vụ xuất sắc EVNNPC 2019: PC Quảng Ninh thắng lớn
Vượt qua 30 đội tham dự Cuộc thi Dịch vụ xuất sắc năm 2019 do Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tổ chức, đội chơi đến từ Công ty Điện lực Quảng Ninh đã xuất sắc giành chiến thắng thuyết phục.
-
EVNNPC mở rộng đối tác thu hộ tiền điện
Tính đến hết tháng 7/2019, toàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đang kinh doanh bán điện cho 10.205.140 khách hàng sử dụng điện. Trong đó có trên 9,231 triệu khách hàng sinh hoạt và 980.809 khách hàng ngoài sinh hoạt.
-
EVNSPC tăng cường hợp tác phát triển công nghệ số, công nghệ thông tin
Để đáp ứng mục tiêu CMCN 4.0, EVNSPC đã có buổi làm việc, trao đổi với Tổng Công ty Giải pháp Viettel tại Viettel IDC nhằm phổ biến, trao đổi, chia sẻ, cập nhật công nghệ và tình hình ứng dụng công nghệ của CMCN 4.0 tại Việt Nam và các nước.
-
Điện lực miền Nam hỗ trợ khách hàng trong mùa nắng nóng
Tổng công ty Điện lực miền Nam đã chỉ đạo các Công ty Điện lực thành viên, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam tăng cường kiểm tra và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.