chăm sóc khách hàng
-
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ tín dụng tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
NCS. NGUYỄN THỊ MỸ ĐIỂM (Khoa Tài chính - Kế toán, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với thương hiệu ngân hàng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm
ThS. BÙI VĨNH THANH (Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Tây Tiền Giang) và NCS. TRẦN HỮU ÁI (Trường Đại học Văn Hiến)
-
Tất cả các dịch vụ cấp điện 4 của EVN kết nối Cổng Dịch vụ công Quốc gia
Trên tinh thần quyết tâm thực hiện theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, ngày 24/12/2019, EVN đã hoàn thành việc đưa 9 dịch vụ điện cấp độ 4 còn lại kết nối Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
-
EVN công bố cung cấp hợp đồng điện tử
Những bước tiến mạnh mẽ của EVN trong việc áp dụng các phương thức giao dịch điện tử trong nhiều năm qua đã được người dân và cộng đồng ghi nhận.
-
Ngành điện miền Nam đáp ứng sự kỳ vọng của người dân
Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV, từ ngày 02-17/10/2019, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) nhiều tỉnh, thành khu vực phía Nam đã tiến hành công tác giám sát việc cung cấp điện tại các địa phương.
-
EVNNPC: 50 năm sức mạnh và niềm tin
Năm 2019, sau 50 năm xây dựng và trưởng thành, Tổng công ty Điện lực miền Bắc có một bước ngoặt quan trọng đó là EVNNPC chính thức thay đổi cơ cấu tổ chức với mô hình quản lý đầy đủ.
-
Cuộc thi Dịch vụ xuất sắc EVNNPC 2019: PC Quảng Ninh thắng lớn
Vượt qua 30 đội tham dự Cuộc thi Dịch vụ xuất sắc năm 2019 do Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tổ chức, đội chơi đến từ Công ty Điện lực Quảng Ninh đã xuất sắc giành chiến thắng thuyết phục.
-
EVNNPC mở rộng đối tác thu hộ tiền điện
Tính đến hết tháng 7/2019, toàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đang kinh doanh bán điện cho 10.205.140 khách hàng sử dụng điện. Trong đó có trên 9,231 triệu khách hàng sinh hoạt và 980.809 khách hàng ngoài sinh hoạt.
-
EVNSPC tăng cường hợp tác phát triển công nghệ số, công nghệ thông tin
Để đáp ứng mục tiêu CMCN 4.0, EVNSPC đã có buổi làm việc, trao đổi với Tổng Công ty Giải pháp Viettel tại Viettel IDC nhằm phổ biến, trao đổi, chia sẻ, cập nhật công nghệ và tình hình ứng dụng công nghệ của CMCN 4.0 tại Việt Nam và các nước.
-
Điện lực miền Nam hỗ trợ khách hàng trong mùa nắng nóng
Tổng công ty Điện lực miền Nam đã chỉ đạo các Công ty Điện lực thành viên, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam tăng cường kiểm tra và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.