Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 23 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 23 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

chăm sóc khách hàng

EVN ban hành hóa đơn điện tử và thông báo tiền điện

EVN ban hành hóa đơn điện tử và thông báo tiền điện

Nhận thức về quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Dệt may Việt Nam
12:45, 22/02/2020

Nhận thức về quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Dệt may Việt Nam

EVNHANOI khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến
18:00, 21/02/2020

EVNHANOI khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến

EVN chủ động triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Corona
11:00, 06/02/2020

EVN chủ động triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Corona

  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ tín dụng tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

    Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ tín dụng tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

    NCS. NGUYỄN THỊ MỸ ĐIỂM (Khoa Tài chính - Kế toán, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với thương hiệu ngân hàng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm

    Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với thương hiệu ngân hàng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm

    ThS. BÙI VĨNH THANH (Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Tây Tiền Giang) và NCS. TRẦN HỮU ÁI (Trường Đại học Văn Hiến)

  • Tất cả các dịch vụ cấp điện 4 của EVN kết nối Cổng Dịch vụ công Quốc gia

    Tất cả các dịch vụ cấp điện 4 của EVN kết nối Cổng Dịch vụ công Quốc gia

    Trên tinh thần quyết tâm thực hiện theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, ngày 24/12/2019, EVN đã hoàn thành việc đưa 9 dịch vụ điện cấp độ 4 còn lại kết nối Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

  • EVN công bố cung cấp hợp đồng điện tử

    EVN công bố cung cấp hợp đồng điện tử

    Những bước tiến mạnh mẽ của EVN trong việc áp dụng các phương thức giao dịch điện tử trong nhiều năm qua đã được người dân và cộng đồng ghi nhận.

  • Ngành điện miền Nam đáp ứng sự kỳ vọng của người dân

    Ngành điện miền Nam đáp ứng sự kỳ vọng của người dân

    Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV, từ ngày 02-17/10/2019, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) nhiều tỉnh, thành khu vực phía Nam đã tiến hành công tác giám sát việc cung cấp điện tại các địa phương.

  • EVNNPC: 50 năm sức mạnh và niềm tin

    EVNNPC: 50 năm sức mạnh và niềm tin

    Năm 2019, sau 50 năm xây dựng và trưởng thành, Tổng công ty Điện lực miền Bắc có một bước ngoặt quan trọng đó là EVNNPC chính thức thay đổi cơ cấu tổ chức với mô hình quản lý đầy đủ.

  • Cuộc thi Dịch vụ xuất sắc EVNNPC 2019: PC Quảng Ninh thắng lớn

    Cuộc thi Dịch vụ xuất sắc EVNNPC 2019: PC Quảng Ninh thắng lớn

    Vượt qua 30 đội tham dự Cuộc thi Dịch vụ xuất sắc năm 2019 do Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tổ chức, đội chơi đến từ Công ty Điện lực Quảng Ninh đã xuất sắc giành chiến thắng thuyết phục.

  • EVNNPC mở rộng đối tác thu hộ tiền điện

    EVNNPC mở rộng đối tác thu hộ tiền điện

    Tính đến hết tháng 7/2019, toàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đang kinh doanh bán điện cho 10.205.140 khách hàng sử dụng điện. Trong đó có trên 9,231 triệu khách hàng sinh hoạt và 980.809 khách hàng ngoài sinh hoạt.

  • EVNSPC tăng cường hợp tác phát triển công nghệ số, công nghệ thông tin

    EVNSPC tăng cường hợp tác phát triển công nghệ số, công nghệ thông tin

    Để đáp ứng mục tiêu CMCN 4.0, EVNSPC đã có buổi làm việc, trao đổi với Tổng Công ty Giải pháp Viettel tại Viettel IDC nhằm phổ biến, trao đổi, chia sẻ, cập nhật công nghệ và tình hình ứng dụng công nghệ của CMCN 4.0 tại Việt Nam và các nước.

  • Điện lực miền Nam hỗ trợ khách hàng trong mùa nắng nóng

    Điện lực miền Nam hỗ trợ khách hàng trong mùa nắng nóng

    Tổng công ty Điện lực miền Nam đã chỉ đạo các Công ty Điện lực thành viên, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam tăng cường kiểm tra và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí