Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 10 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 10 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

chất lượng dịch vụ bán lẻ

Thực trạng và một số giải pháp về quản trị chất lượng cho hệ thống cửa hàng Circle K tại thành phố Vũng Tàu

Thực trạng và một số giải pháp về quản trị chất lượng cho hệ thống cửa hàng Circle K tại thành phố Vũng Tàu

Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của siêu thị Co.Opmart Cao Lãnh
20:30, 24/06/2023

Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của siêu thị Co.Opmart Cao Lãnh

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng tiện lợi
14:30, 20/08/2022

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng tiện lợi

Ảnh hưởng  của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại Siêu thị Emart
16:30, 16/06/2022

Ảnh hưởng  của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại Siêu thị Emart

  • Ứng dụng mô hình PLS-SEM đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng Nông nghiệp Phát triển Nông thôn Chi nhánh Nam Sài Gòn

    Ứng dụng mô hình PLS-SEM đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng Nông nghiệp Phát triển Nông thôn Chi nhánh Nam Sài Gòn

    TS. ĐINH KIỆM (Nguyên Trưởng khoa Quản lý Nguồn nhân lực - Trường Đại học Lao động Xã hội (CSII) TP. Hồ Chí Minh) - TRẦN HOÀI SƠN (Ngân hàng Agribank Chi nhánh Nam Sài Gòn)

  • Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) Chi nhánh Thủ Dầu Một

    Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) Chi nhánh Thủ Dầu Một

    TS. ĐINH KIỆM (Nguyên Trưởng khoa Quản lý Nguồn nhân lực, Trường Đại học Lao động Xã hội (CSII) TP. Hồ Chí Minh) - QUÁCH PHỤNG TIÊN (Ngân hàng TMCP HDBank Chi nhánh Thủ Dầu Một - tỉnh Bình Dương)

  • Ứng dụng mô hình định lượng đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bình Dương

    Ứng dụng mô hình định lượng đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bình Dương

    TS. ĐINH KIỆM (Nguyên Trưởng khoa Quản lý nguồn nhân lực - Trường Đại học Lao động Xã hội (Cơ sở II) TP. Hồ Chí Minh) - NGUYỄN NGỌC TRÂM ANH (Ngân hàng BIDV Chi nhánh Bình Dương)

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cung cấp điện sinh hoạt trên địa bàn thành phố Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp

    Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cung cấp điện sinh hoạt trên địa bàn thành phố Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp

    ThS. NGUYỄN THANH TÙNG - ThS. HOÀNG THỊ DOAN (Trường Đại học Đồng Tháp) và ThS. PHẠM CÔNG (Công ty Điện lực Đồng Tháp)

  • Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Nha Trang

    Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Nha Trang

    ĐINH KIỆM (Nguyên Trưởng khoa Quản lý nguồn nhân lực,Trường Đại học Lao động Xã hội (CSII) TP. Hồ Chí Minh) - TRẦN ĐẶNG TÚ UYÊN (Trưởng phòng Tín dụng, Ngân hàng BIDV chi nhánh Nha Trang)

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí