chuỗi phân phối sản phẩm
-
Việt Nam - Hàn Quốc chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và logistics
Sáng 9/4, Hội nghị Đối thoại chính sách trực tuyến trong lĩnh vực phân phối và logistics giữa Việt Nam-Hàn Quốc năm 2021 đã được tổ chức tại Hà Nội.
-
GO! / Big C xếp thứ hai trong Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2020
Hệ thống siêu thị GO! / Big C, một thành viên của tập đoàn Central Retail tại Việt Nam vừa vinh dự xếp thứ 2 trong Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2020.
-
Chủ động nguồn cung, ổn định thị trường cuối năm
Ngành công thương đảm bảo đủ nguồn hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, đồng thời đẩy mạnh kiểm tra, kiểm soát, quản lý thị trường, chống buôn lậu qua đó ngăn chặn tình trạng găm hàng, tăng giá những tháng cuối năm. Đó là khẳng định của lãnh đạo Bộ Công Thương tại buổi họp báo thường kỳ do Bộ Công Thương tổ chức cuối tuần qua.
-
Hỗ trợ doanh nghiệp đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng - một trong những giải pháp nâng cao hiệu quả cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
Ngày 31/7/2009, Bộ Chính trị ra Thông báo Kết luận số 264-TB/TW về tổ chức cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhằm phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, tự tôn dân tộc, khơi dậy ý chí tự lực, tự cường, xây dựng nền kinh tế Việt Nam phát triển ổn định.
-
Kết nối, đưa hàng Việt vào các hệ thống phân phối nước ngoài
Sáng 15/9/2020, Bộ Công Thương tổ chức “Hội thảo tập huấn trực tuyến - kết nối các Hệ thống Phân phối nước ngoài với Doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu hàng hóa phi thực phẩm” để hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu gặp khó vì dịch bệnh.
-
Ngành bán lẻ được dự báo tiếp tục tăng trưởng tốt trong năm 2020
Theo nhận định của các công ty chứng khoán, cùng với ngành thực phẩm và đồ uống, công nghệ,…lĩnh vực bán lẻ sẽ tiếp tục tỏa sáng trong bối cảnh tiêu dùng nội địa tăng trưởng mạnh mẽ cùng với sự lạc quan của người tiêu dùng.
-
AEON muốn bán vào Nhật Bản 500 triệu đô la hàng Việt
Tập đoàn AEON (Nhật Bản) thông qua hệ thống của mình đã xuất khẩu được gần 250 triệu USD hàng Việt sang Nhật Bản vào năm 2018. Tập đoàn này đang có kế hoạch nâng con số này lên thành 500 triệu USD vào năm 2020 và 1 tỉ USD vào năm 2025.
-
Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia vào chuỗi phân phối sản phẩm Việt Nam
Năm 2019, Bộ Công Thương đã triển khai một số hoạt động kết nối cung - cầu hàng hóa, hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia vào chuỗi phân phối sản phẩm sản xuất tại Việt Nam tại thị trường trong nước.