Chương trình cấp điện nông thôn, miền núi, hải đảo
-
Để bán lẻ hàng hóa khu vực miền núi, hải đảo tăng trưởng 9% - 11% mỗi năm
Sự phối hợp toàn diện giữa trung ương và địa phương, giữa doanh nghiệp sản xuất và phân phối, giữa doanh nghiệp và hộ nông dân là nền tảng cho mức tăng trưởng bán lẻ hàng hóa khu vực miền núi, hải đảo đạt từ 9 đến 11% mỗi năm.
-
Huyện đảo Cô Tô xác định rõ “sân chơi” của 2 nhóm làm nên sản phẩm OCOP
Đến nay, Quảng Ninh đã phát triển 449 sản phẩm và 175 tổ chức, tạo giá trị doanh thu từ chương trình OCOP đạt 400 - 500 tỉ đồng/năm.
-
Thắp sáng điện trên đảo - bảo vệ chủ quyền đất nước
Điện được thắp sáng trên các đảo không chỉ phát huy đúng vai trò, sứ mệnh “điện đi trước một bước”, mà còn tạo không gian phát triển kinh tế và bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
-
Điện khí hóa nông thôn từ góc nhìn địa phương: Nhân văn, “trúng” và “đúng”
Kết thúc giai đoạn 2016-2020, Chương trình cấp điện nông thôn, miền núi và hải đảo đã mang dòng điện lưới quốc gia đến cho người dân nhiều khu vực khó khăn khắp cả nước, đóng góp lớn vào sự tăng trưởng chung của các địa phương.