Tạp chí Công Thương
  • Thứ ba, ngày 17 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 17 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Chương trình phát triển thương mại miền núi,

Hỗ trợ bà con miền núi cũng giúp Sài Gòn Co.op hút khách hơn

Hỗ trợ bà con miền núi cũng giúp Sài Gòn Co.op hút khách hơn

Thay đổi tư duy, cách làm trà của bà con miền núi
18:00, 10/11/2023

Thay đổi tư duy, cách làm trà của bà con miền núi

Cần thêm những cách làm hay và sáng tạo
16:30, 08/11/2023

Cần thêm những cách làm hay và sáng tạo

Đưa hàng Việt về huyện biên giới làm chuyển dịch cơ cấu kinh tế
16:30, 07/11/2023

Đưa hàng Việt về huyện biên giới làm chuyển dịch cơ cấu kinh tế

  • Để giữ nghề rèn của người Mông luôn đỏ lửa

    Để giữ nghề rèn của người Mông luôn đỏ lửa

    Ngày 21/10, UBND huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên đã tổ chức Lễ công bố và trao giấy chứng nhận di sản văn hóa phi vật thể quốc gia nghề rèn của người Mông.

  • Xây dựng hạ tầng thương mại miền núi

    Xây dựng hạ tầng thương mại miền núi

    Trong tương lai gần, hạ tầng thương mại (HTTM) miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo sẽ có bước đột phá, được cải thiện đáng kể, góp phần bảo vệ an ninh biên giới và hải đảo.

  • Bồi dưỡng kỹ năng thương mại cho thương nhân miền núi

    Bồi dưỡng kỹ năng thương mại cho thương nhân miền núi

    Bộ Công Thương đã phối hợp với các trường và các địa phương liên quan tổ chức hàng trăm lớp đào tạo, bồi dưỡng ở khu vực các tỉnh miền núi, vùng sâu, vùng xa.

  • Lấp đầy khoảng cách địa lý cho cá hồi Sapa

    Lấp đầy khoảng cách địa lý cho cá hồi Sapa

    Giờ đây nhắc đến Sa Pa, người ta không chỉ nghĩ đến khu nghỉ dưỡng nổi tiếng mà còn nhắc đến một thương hiệu mới cho vùng du lịch xứ sở sương mù này “cá hồi Sapa”.

  • Nông dân Đắk Lắk nâng cao thu nhập từ trái bơ

    Nông dân Đắk Lắk nâng cao thu nhập từ trái bơ

    Diện tích bơ của Đắk Lắk tập trung nhiều nhất ở các huyện Cư M’Gar, Krông Pắk, Krông Búk, Krông Năng, Ea H’Leo, Cư Kuin. Đây cũng là tỉnh có diện tích, sản lượng bơ quả nhiều nhất cả nước.

  • 4 nhóm giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm khu vực miền núi

    4 nhóm giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm khu vực miền núi

    Chương trình nhằm khai thác tiềm năng, lợi thế của các địa phương trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi; đổi mới sáng tạo, đẩy mạnh phát triển kinh tế.

  • Tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua các kênh thương mại điện tử

    Tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua các kênh thương mại điện tử

    Chính phủ và các Bộ, ngành, địa phương đã đặc biệt quan tâm và triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất, tiêu thụ sản phẩm đặc sản địa phương thông qua thương mại điện tử.

  • Gắn sản xuất với thương hiệu cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    Gắn sản xuất với thương hiệu cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    Những chính sách của cơ quan quản lý nhà nước và hoạt động sôi động của doanh nghiệp đã góp phần hình thành chuỗi cung ứng và kích thích sự tham gia của nhiều thành phần kinh tế tại địa bàn các tỉnh miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

  • Những quyết sách của Chương trình phát triển thương mại miền núi, hải đảo

    Những quyết sách của Chương trình phát triển thương mại miền núi, hải đảo

    Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 1162/QĐ-TTg Phê duyệt Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo giai đoạn 2021 – 2025.

  • Phát triển bền vững Sâm Ngọc Linh tại Tu Mơ Rông và Đăk Glei

    Phát triển bền vững Sâm Ngọc Linh tại Tu Mơ Rông và Đăk Glei

    Theo các cơ quan chuyên môn, hiện nay, có đến hơn 90% các sản phẩm sâm Ngọc Linh được giới thiệu, chào bán trên thị trường (cả hình thức truyền thống và mạng xã hội) là hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, không rõ chất lượng, không phải là sâm được trồng trên đỉnh Ngọc Linh.

  • Chính sách hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    Chính sách hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    Văn hóa tại vùng đồng bào dân tộc thiểu số có những nét riêng biệt, thu hút khách du lịch như các lễ hội, các phiên chợ...

  • Tái canh cam Cao Phong trong một chu kỳ mới

    Tái canh cam Cao Phong trong một chu kỳ mới

    Cao Phong là huyện miền núi của tỉnh Hòa Bình, giáp với huyện Kim Bôi. Từ lâu, khách phương xa vẫn thường biết đến cam Cao Phong như một loại đặc sản của đất Mường.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí